— GESTAPÓ —
Leiðbeiningar doktorsins
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 25/11/03 15:50

Mér hefur verið bent á að á næstunni muni fólk leita til mín til leiðsagnar
http://baggalutur.is/viewtopic.php?t=1180&highlight=[url][/url]

Til að gera ikkur það auðveldara hef ég opnað þennan þráð. Ekki hika við að bera upp spurningar, ég mun svara þeim eins og ég get.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/11/03 16:26

Mér bráðvantar leiðsögn, tilsögn eða bara einhverja sögn.

Voffi

Ps. hvað lestu út úr skriftinni?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/11/03 16:45

Hvernig er besta æxlunarstellingin??

Vinsamlegast farðu í hárnákvæm smáatriði.

‹lætur hönd í brók og gefur frá sér vellíðunarstunu›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/11/03 16:50

Hvernig er best að koma á jafnrétti kynjanna á Íslandi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 25/11/03 16:54

Dr Zoidberg mælti:

Mér hefur verið bent á að á næstunni muni fólk leita til mín til leiðsagnar

Nykri vantar um Sögnina að bregða.
Hvernig bregður maður einhverjum í þátíð?
Hvað segir maður þegar maður er nýbúinn að bregða einhverjum? Ég bregðaði þér?

Þegar þér var bent á að "fólk" myndi leita til þín til leiðsagnar var þá minnst einhverju orði á voffa og nykra? Finnst þér að draumaráðning Frelsihetjunnar hafi kannski brugðist í ljósi þessa ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/11/03 17:01

Feministi.

Þegar konur verða reiðubúnar að nota sömu nærbuxurnar í heila viku, drekka bjór yfir boltanum og klóra sér í rassinum frammi fyrir gesti, gleyma að vökva blómin svo þau drepast, pissa á setuna, "passa" krakkana með því að setja þau fyrir framan sjónvarpið og setja alladin myndina á, reyna við alla sem þær sjá, jafnvel fyrir framan maka sinn, og sofna strax og kynlífsathöfn er lokið og hrjóta þá hástöfum, þá og þá fyrst er hægt að fara að skoða málið. Því það kostar heilmiklar fórnir að vera karlmaður (nema maður sé gay).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 25/11/03 17:11

voff mælti:

Feministi.

Þegar konur verða reiðubúnar að nota sömu nærbuxurnar í heila viku, drekka bjór yfir boltanum og klóra sér í rassinum frammi fyrir gesti, gleyma að vökva blómin svo þau drepast, pissa á setuna, "passa" krakkana með því að setja þau fyrir framan sjónvarpið og setja alladin myndina á, reyna við alla sem þær sjá, jafnvel fyrir framan maka sinn, og sofna strax og kynlífsathöfn er lokið og hrjóta þá hástöfum, þá og þá fyrst er hægt að fara að skoða málið. Því það kostar heilmiklar fórnir að vera karlmaður (nema maður sé gay).

Er ekki einmitt alveg þrefalt erfiðara að vera "gay"? Þá þarf hinn "gayaði" einstaklingur að passa sig á því að sína ekki gagnkynhneigðu hegðunina sem áður er talin (rassasklór og slíkt) á meðan hann sýnir af sér samkynhneigða hegðun. Mér sýnist það allt hið flóknasta mál.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/11/03 18:42

Órækja mælti:

voff mælti:

Feministi.

Þegar konur verða reiðubúnar að nota sömu nærbuxurnar í heila viku, drekka bjór yfir boltanum og klóra sér í rassinum frammi fyrir gesti, gleyma að vökva blómin svo þau drepast, pissa á setuna, "passa" krakkana með því að setja þau fyrir framan sjónvarpið og setja alladin myndina á, reyna við alla sem þær sjá, jafnvel fyrir framan maka sinn, og sofna strax og kynlífsathöfn er lokið og hrjóta þá hástöfum, þá og þá fyrst er hægt að fara að skoða málið. Því það kostar heilmiklar fórnir að vera karlmaður (nema maður sé gay).

Er ekki einmitt alveg þrefalt erfiðara að vera "gay"? Þá þarf hinn "gayaði" einstaklingur að passa sig á því að sína ekki gagnkynhneigðu hegðunina sem áður er talin (rassasklór og slíkt) á meðan hann sýnir af sér samkynhneigða hegðun. Mér sýnist það allt hið flóknasta mál.

Þetta er eitthvað sem þú getur spurt Óla um.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 25/11/03 22:19

Doktorinn bara vinsæll

Voff – fáðu þér Viskí sjúss þá líður þér betur, skriftin sínir að þú ert enn ódrukkinn.

Frelsishetja – best er þegar kvenndírið leggur frá sér eggin og karldírið kemur á eftir og frjógvar

Femínisti – Voff hefur tekið að sér að svara þessu

Nykur – Ég mundi mæla með að þú segðir "ég bragð þér"
Ef konur eru líka “fólk” afhverju ekki Voffar og Nykrar líka

Órækja – það er greinilegt að samkinhneigð þín er alvarlegt vandamál, ég mæli með líknardrápi.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/11/03 00:20

Þú er frábær! Er hægt að fá þig sem heimilislækni? Gætir þú kannski læknað mig af fenjamaurakláðanum sem hefur hrjáð mig alla ævi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 26/11/03 09:01

dordingull - fenjamaurakláðinn stafar af litlum maurum fenjurus maurus sem lifa á fenjasvæðum og göturæsum í tempraðabeltinu. Þeir lifa ekki lengi utan náttúrulegra heimkinna sinna, ég mæli því með að þú skríðir uppúr feninu og farir í bað. Þá ætti þetta að lagast.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/03 12:15

Hvað eigum vér að gerum ef útlit vort þykir hafa breyst mikið á skömmum tíma ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 26/11/03 12:59

Dr Zoidberg mælti:

Nykur – Ég mundi mæla með að þú segðir "ég bragð þér"

kærar þakkir, þetta bjargar mér alveg, ég bragð einum í gær, en átti erfitt með að tjá mig um það nú er það leikur einn!

Kæri Dr. Zoidberg, nú er farið að frysta, og verð ég á hverjum degi að brjóta ís áður en ég get farið að svamla í vökinni minni, reynist mér þetta oft erfitt, fyrir utan hvað þetta er leiðinleg vinna, er eitthvað annað sem ég get gert til að koma í veg fyrir ísmyndun af þessu tagi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 26/11/03 13:27

Vladimir Fuckov - Breitt útlit er yfirleitt gæfumerki, þér eruð væntanlega að tala um að þér séuð svo breittur að yðar nánustu þekki yður ekki. Þá er rétt að nota tækifærði og gera alla þá hluti sem yður hefur langað til að gera en ekki þorað af ótta við að einhver bæri kennsl á yður, t.d. hlaupa nakinn inná íþróttakappleik, fremja vopnað bankarán o.s.frv. Svo er bara að vona að breitingin gangi til baka á tiltölulega stuttum tíma.

Nykur - Sullaðu bara dágóðum slurk af frostlegi í tjörnina og vandamálið ætti að hverfa.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 26/11/03 18:14

Þetta útskýrir ýmislegt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/03 18:32

Dr Zoidberg mælti:

Nykur - Sullaðu bara dágóðum slurk af frostlegi í tjörnina og vandamálið ætti að hverfa.

Hvað eigum vér að gera ef vér veitum því athygli að doktorinn er eigi alveg "hættur að skrifa með uppsilóni" og skrifar "Nykur" ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 26/11/03 19:38

Vladimir Fuckov - Settu upp sterk sólgleraugu.

‹Umræddur Nykur er kenninafn ákveðins aðilla og til að móðga eingan rita ég það með sömu einkennilegu táknum og eigandinn, að staðaldri nota ég ekki tákn eins og ø Ą ā Ć ü, en ef þau kæmu firir í sérnafni mundi ég eflaust reina að nota þau›

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/11/03 21:22

voff mælti:

Feministi.

Þegar konur verða reiðubúnar að nota sömu nærbuxurnar í heila viku, drekka bjór yfir boltanum og klóra sér í rassinum frammi fyrir gesti, gleyma að vökva blómin svo þau drepast, pissa á setuna, "passa" krakkana með því að setja þau fyrir framan sjónvarpið og setja alladin myndina á, reyna við alla sem þær sjá, jafnvel fyrir framan maka sinn, og sofna strax og kynlífsathöfn er lokið og hrjóta þá hástöfum, þá og þá fyrst er hægt að fara að skoða málið. Því það kostar heilmiklar fórnir að vera karlmaður (nema maður sé gay).

‹Starir þegjandi út í loftið› Mér þykja jafnréttismálin vera farin í hundana ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og klagar ófétið í hundaeftirlitsmanninn á ritstjórn›

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: