— GESTAPÓ —
um heimildir - ÁBENDING
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 25/11/03 15:50

Nykur sá miður skemmtilega frétt á Baggalút þar sem enn og aftur er vegið að okkur Nykrum! En fréttin fjallaði um meinta samanburðarrannsókn Rannsóknarstöðvarinnar að Keldum á greind dýra http://www.baggalutur.is/sogur/dyr.htmen. Þar kemur m.a. fram að Nykrar séu "tregir"! Því spyr Nykur: Hversu margir Nykrar voru prófaðir í téðri rannsókn? Eini tregi Nykurinn sem mér dettur í hug er Nykur nefndur kumbur köllum hann Kumbi þumbi og er frá Skarði undir Skarðsfjalli í Landsveit, var hann aðeins rannsakaður? Finnst Nykri heimildaröflun ekki hafa verið nægilega vönduð í þessu tilliti. Eins er vafamál hvort téð Rannsóknarstöð að Keldum sé yfirleitt til! Kannski er átt við í þessu sambandi Tilraunastöð Háskóla Íslands að Keldum en þeir kannast þó ekkert við að hafa lagt út í slíka rannsókn! Eins veit Nykur ekki til þess að hún hafi heitið neitt annað allar götur síðan 1948 eða frá stofnun en Tilraunstöðin að Keldum er því aftur vafamál hversu vel var staðið að öflun heimilda! Ánægjulegt er þó að sjá að við Nykrar erum með eindæmum hressir og einu þjósagnaverurnar sem mældar voru og skutum við þar, rétt eina ferðina öðrum ekki eins merkilegum verum sbr. hafgýgjum, marbendlum, sækúm, fjörulöllum og skrýmslum ref fyrir rass! Refir eru þó ekki þjóðsagnarverur, aha! ekki svo tregur þessi Nykur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 25/11/03 16:18

Nykur vill þó taka fram að honum fannst greinin mjög fróðleg og mjög nærri sannleikanum í alla staði, nema um Nykra!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 25/11/03 19:52

Nykur mælti:

Refir eru þó ekki þjóðsagnarverur, aha!

Jú, vísst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 25/11/03 23:50

Mosa frænka mælti:

Nykur mælti:

Refir eru þó ekki þjóðsagnarverur, aha!

Jú, vísst.

Já, ég verð víst að taka undir yfirlýsingu Mosu frænku, ‹Starir þegjandi út í loftið, skilur ekki hvernig þessi skyldleiki kemur til› refir eru þjóðsagnaverur, sennilega til, en álíka sjaldgæfir og lagvissir Vestmanneyjingar. ‹skenkir í glös og býður öllum viðstöddum upp á úrvals viský›

Júlíus prófeti • Félagsmálaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/03 12:10

Íslenskt dýraríki er stórum fátæklegra en vér hugðum fyrir skömmu. Refurinn er ekki til og svo er það alkunna að rjúpan er ekki til lengur (og hefur líklega aldrei verið). Síðan gengur hvorki né rekur að fjölga hér tígrisdýrum, strútum, krókódílum, lamadýrum og kengúrum. Vér höfum áhyggjur af þessu vér verðum að segja það. Vér mótmælum allir !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/11/03 12:04

hvernig setur Nykur mynd hingað inn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 27/11/03 13:34

Nykur mælti:

hvernig setur Nykur mynd hingað inn?

Enter setti myndina inn!!!

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 27/11/03 13:47

meinti mynd hér á spjallið -skipti aldrei út minni mynd!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/11/03 13:50

Anonymous mælti:

meinti mynd hér á spjallið -skipti aldrei út minni mynd!

andsk.. þetta var ég. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 27/11/03 13:52

Nykur mælti:

andsk.. þetta var ég. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Hefur þú heimild fyrir því? að þér hafið þarna verið staðinn að verki?

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 27/11/03 14:54

Albert Yggarz mælti:

Nykur mælti:

andsk.. þetta var ég. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Hefur þú heimild fyrir því? að þér hafið þarna verið staðinn að verki?

jú ég var hann

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 27/11/03 15:03

Hvernig veistu að það varst þú en ekki ég ef báðir heita Gestur ?

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 27/11/03 15:05

ég ákveðnar heimildir fyrir því

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 27/11/03 15:24

Mínar heimildir stangast á við þær.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 27/11/03 16:02

hef heimildir fyrir því að þú sért að villa á þér heimildir, (hefur þú heimild til þess?) Þannig að þínar heimildir eru því heimildamannalausar því geta þær ekki stangast á við mínar heimildir þar sem þínar flokkast sem ómarktækar heimildir.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Djöfull 27/11/03 16:22

Undarlegt... ég er með nákvæmlega eins heimildir nema þær eru öfugar að því leyti að skv. þeim ert það þú sem ert að villa á þér heimildir o.s.frv.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/12/03 12:27

Oss þætti fróðlegt ef þessar heimildir yrðu birtar á opinberum vettvangi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/12/03 18:46

Ekki heimila ég heimildir á heimili mínu

     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: