— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/9/18 15:57

Rifjum hér upp gullöld Gestapó.
Ég man eftir upplausninni á Kaffi Blút ţegar Galdri, Tígra og Hexia voru ađ hrekkja mig...‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 27/9/18 16:43

Ég man eftir friđargćsluliđum (sem dugđu lítiđ gegn hrekkjum Ívars).

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 27/9/18 17:22

Ég man ţegar Ívar kíkti viđ hingađ oftar en á fimm vikna fresti.
Mig rámar einnig í ađ hann hafi átt konu.
‹Klórar sér í höfđinu, opnar lítinn bjór og brummast í burtu á Zetor›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/9/18 23:33

Vjer munum er Enter breytti Frella og Hórasi í e.k. hamstra í refsingarskyni og Ruslaskrímsliđ hugđist eta ţá („Namm, matur!“ eđa eitthvađ svoleiđis).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 11/12/18 14:49

Ég man Vímus.
‹Starir ţegjandi út í loftiđ, dćsir mćđulega, lítur út um gluggann og brestur í óstöđvandi grát›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 11/12/18 21:15

Ég man ţegar Vímus og dordingull efuđust um kyn mitt, ţegar ég birtist hér fyrst sem grýti. Ţađ var skemmtilegur tími ‹Ljómar upp›
Svo kveikti dordingull á ţessum ţrćđi.

xT

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=5574&postdays=0&postorder=asc&start=0[/url][url][/url]

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 11/12/18 21:45

Ég man ţegar viđ Vímus ţjálfuđum á okkur klámkjaftana. Ţađ var gaman.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›[/s]

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 14/12/18 17:12

Ţađ er nauđsynlegt ađ muna Vímus. ‹Man Vímus og skálar í lyftidufti›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/18 12:30

Já, Vímus gleymist ekki svo auđveldlega. Vjer munum t.d. er hann orti e.k. níđ um oss og fleiri gesti hjer, ţađ var stórskemmtilegt ‹Ljómar upp viđ minninguna›.

Svo er ţráđurinn er Grýta nefndi skemmtilega furđulegur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: