— GESTAPÓ —
Hipstera-sjálfshóls leikur Donsins
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/12/16 15:01

Ég bjó til vegg áður en það varð kúl.

‹Sleppir míkrófóninum sínum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/12/16 21:17

Ég drakk teið mitt áður en það varð kalt

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/12/16 21:35

Ég var sá fyrsti til þess að setja þriðja innleggið í þennan þráð. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/12/16 00:14

Vjer lásum þennan þráð áður en hann varð til ‹Ljómar upp og hugar að tímavjelinni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 28/12/16 23:06

Ég setti mat inn í frystikistu áður en hún varð kúl. Nú á ég ónýtt lambalæri. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/12/16 22:28

Ég byrjaði að hæla mér sjálfum löngu áður en það varð móðins... ‹Stynur af tærleik andans›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gavöðmöndör 17/7/17 02:00

Ég fann þennan þráð og lífgaði hann við sjálfur........kannski

» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: