— GESTAPÓ —
Af fólksflótta
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 29/5/14 23:17

Nú spyr ég í fullri alvöru. Hvađ varđ um allt hiđ ágćta fólk (og ađra) sem hékk hér inni endalaust á árum áđur? Ég á bágt međ ađ trúa ţví ađ ţađ hafi ekki fundiđ sér eitthvert athvarf annarsstađar á veraldarvefjunum - sér í lagi ţeir sem aldrei gátu komiđ frá sér óbundinni málsgrein. Ekki segja mér ađ liđiđ sé allt hjá honum Sykurbergi.

Ţađ er varla ađ mađur nenni ađ henda inn fyrriparti til ađ fá seinnipartinn ţađ seint ađ mađur hefđi eins getađ sent bréfdúfu til Frakklands. Ţetta er veraldarvefurinn! Og ég er međ 100 megabita tengingu!

Ţađ ţarf ađ gera eitthvađ í ţessu og ţađ strax.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 30/5/14 09:10

Viđ lappi og bullustrokkur látum aldrey bíđa lengi eftir botnum.

Ađ öđru leiti tek ég undir allt saman.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 2/6/14 00:05

Komdu aftur Ísak, botninn kemur frá Billa og fleirum.
Ég kann ekki ađ yrkja en byrja alltaf á ţví ađ lesa kvćđaţráđinn ţegar ég kem inn. Ég hef gífurlega duldan ljóđaáhuga og góđur kveđskapur lyftir mér upp, ég rétti úr bakinu og segi vá! Ţvílík snilld!

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 7/6/14 11:36

Er jeg lika fluinn? ‹Klorar sug i hattinum›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Clark Kent 8/6/14 02:11

Botninn var í borgarfirđi síđast er ég vissi.

Súperman
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 9/6/14 10:55

Held jafnvel ađ einhver hafi ljóđrćnt Baggalút..

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/8/15 15:53

‹sefur›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 12/8/15 10:36

‹Hellir úr heilli fötu af ísköldu vatni yfir Ívar›

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/8/15 17:58

‹byltir sér›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
EyjaSkjeggur 27/11/15 23:15

Ég var ađ skrá mig inn í fyrsta skiptiđ i 5ár, tók mig smá stund ađ muna lykilorđiđ enda međ "alshćmer lćgt". Ég get ekki ímyndađ mér ađ nokkur hafi saknađ mín, ţar sem ég hef ekki skrifađ nema endalausa vitleysu á ţennan part á internetinu. Myndin sem ég valdi lýsir sigruđum bitrum ţunglyndissjúkling, sem er í dag ađeins ţroskađri, bara ađeins. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 28/11/15 11:23

Ég sakna mín oft.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 28/11/15 19:21

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 10/12/15 23:54

Sakna ţín Hlebbi.
fokkjú

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/17 16:41

♪♪Mér finnst ég varla heill né hálfur mađur... og ekki fjórđungur né kvint, ţví er ver♪♪

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: