— GESTAPÓ —
Miðviku Dagur er hér !
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 28/8/13 08:25

Hér er ég !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/8/13 09:04

Velkominn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/8/13 23:35

Djöfull ertu samt apalegur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 30/8/13 04:17

Velkominn Miðviku Dagur. Má kalla þig Dag?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/9/13 11:42

Sæll góurinn og velkominn. Mundu svo bara að hegða þér sómasamlega svo ekki þurfi að rífa þig af dagatalinu.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/9/13 12:02

Miðviku? Hvurslags nafn er þetta eiginlega? Er þetta samþykkt af Póanafnanefnd? Hvernig beygist þetta eiginlega? Ertu kannski útlendingur? ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 6/9/13 16:25

Ég er óbeyganlegur nýliði sem langar að framast hér hjá ykkur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 6/9/13 16:32

Þú virðist kunna eitthvað af nýyrðum... hvað er beyganlegur?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 6/9/13 16:54

Ég er stafsettningavillumenni !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 6/9/13 16:57
Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/9/13 21:47

Stafsetningarvillur geta verið skemmtilegar. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 10/9/13 00:03

Ég verð að kynna mig . ég heiti Miðviku Dagur og er einn átta bræðra . Elsti bróðir minn heitir Mánu Dagur . Næst elsti bróðir minn heitir Þriðju Dagur Allir voru fæddir á ólíkum dögum TLD hann Mánu Dagur var fæddur á mánudegi og Þriðju Dagur á þriðjudegi nema ég sem var fæddur á föstudegi sem var upptekinn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/9/13 09:06

Barnaskapur...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 11/9/13 19:06

Leifið börnunum að koma til mín og.........

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: