— GESTAP —
GESTUR
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Dr. Merkwrdigliebe 2/4/13 17:35

Vori er komi, a er nsta vst. g var ess var dag, er g var heilsubtarhlaupum mnum, sem g geri oft a lokinni vinnu. Vorboarnir voru margir, en einn skar sig alveg r.

g hljp framhj snjskflum ofan llum lgum, og s hvar vtlai r eim svo mrar mynduust, sem smdr mis sttu . g hljp framhj m, sem brutust gegnum snjskfl og klaka og streymdu tr t sj. vegi mnum mtti g einum reihjlamanni, feramanni me myndavl, sem geri sr lti fyrir og smellti einni ljsmynd af svitastroknu andlitinu mr er g hljp og hljp.

egar g nlgaist ttbi jukust mannaferir, flk a reiki me barnavagna, og g hljp framhj v, blvandi amerskum vindlingum sem hafa r mr flestan rtt. Er ttbli var komi komu tv feitlagin brn stuttermabolum og hlupu jafnftis mr nokkra metra, en gfust upp eftir svona 20 metra. g hljp framhj hsi ar sem ta hafi veri bori tni, og glotti svo a bjart skein tennur mnar og greikkai spori. g hljp ofan lg og fann hvernig golan d, og hvernig hitinn reifai utan um mig, og reyndi svo a kfa mig innan ftunum.

Er hlaupin voru bin sast g ti slpall og kastai munni, kveikti vindling og lagist slba, kvenjinni til yndisauka. egar vindttin snrist, vindlingurinn klraist og munni var kasta, l g lengi vel, og bari flugur sem gerust svo svfnar a setjast mig.

fann g flrlyktina aftur, daufa en reianlega, frandi mr vori.

Gu refsi danmrku.
Regna 2/4/13 18:44

Skfl?

g heyri tjaldi fyrradag.

Drottning Baggaltu. Varaforseti Baggaltu. Dulmlssrfringur Hlerunarstofnunar. Meykngur.
GESTUR
Dr. Merkwrdigliebe 2/4/13 19:07

g hef ekki heyrt tjaldi etta r, enda eru ekki margir tjaldbar fer svona snemma.

Nema eigir auvita vi fuglinn, sem er mist hvaameiri en skilur ekki eftir sig skeini undir hverri fu.

Gu refsi danmrku.
» Gestap   » Almennt spjall   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: