— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2012
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/10/12 21:50

Huxi mćlti:

Ekki beint björgulegt.

En ţetta lítur nú út eins og ţađ vćri einmitt sjerlega skemmtilegt ađ halda árshátíđ viđ svona súrrealískar ađstćđur ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Huxi 9/10/12 22:05

Vladimir Fuckov mćlti:

Huxi mćlti:

Ekki beint björgulegt.

En ţetta lítur nú út eins og ţađ vćri einmitt sjerlega skemmtilegt ađ halda árshátíđ viđ svona súrrealískar ađstćđur ‹Ljómar upp›.

Ţađ er ţó veruleg hćtta á ađ drykkjuvandamál muni gera vart viđ sig ţegar vökvar tolla ekki í glösum og svo eru kettirnir helíllir yfir ţví ađ hafa ekki fast undir fótum og ráđast á Fćreyinginn í tíma og ótíma. Ţađ er alllt orđiiđ kreisí.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Dula 10/10/12 09:01

Tökum Hvíta riddarann í mosó undir árshátíđ, ég fór ţangađ um daginn og mér fannst sá stađur alveg ágćtur, svo er ég einmitt búin ađ taka í spađann á eigandanum sem er ágćtis gaur og ţađ hlýtur ađ vera hćgt ađ finna einhvern flöt á ţví.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
hlewagastiR 10/10/12 09:35

Allt má nú kalla spađa. ‹Hleypur í burtu á ofsahrađa til ađ vera ekki laminn›

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Huxi 10/10/12 10:05

Ţađ sleppur ađ fara upp í Mosó. Neyđarţjónusta FÍB getur ţá flutt mig heim ef allt um ţrotnar.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Kargur 3/11/12 22:30

Hvađ er ađ frétta?xT

Ţađ held ég nú!
Regína 5/11/12 18:01

Ćtli ţađ verđi nokkuđ ađ frétta fyrr en í febrúar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Golíat 5/11/12 22:54

Eruđ ţiđ ađ spá í lođnuvertíđina?

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Ívar Sívertsen 6/11/12 00:04

Ég neita ađ mćta á árshátíđ ef hún verđur í Mosó!
Ég gćti mćtt í Hafnarfjörđin, svona til tilbreytingar.
Ég gćti mćtt... ţađ er eiginlega lykilatriđi í ţessu samhengi.
Ég get reyndar ekki mćtt 22. - 25 nóvember en annars er ég bara nokkuđ laus viđ... nema annađ komi í ljós. JÁ OG EF ÁRSHÁTÍĐIN ER Í EINHVERJUM MOSAVÖXNUM MOSASKÍT!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Offari 6/11/12 09:32

Ég mćti ef árhátíđnin verđur á stór Breiđdalsvíkursvćđinu.

KauBfélagsstjórinn.

KauBfélagsstjórinn.

KauBfélagsstjórinn.

KauBfélagsstjórinn.
Fergesji 6/11/12 10:36

Ţađ var gott ađ heyra, Offari.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Offari 6/11/12 10:57

Ţetta átti nú hvorkii ađ vera fjórfalt né árhátíđnin. Ţađ er örugglega einhver hátíđni í ám í nágreni viđ mig. En ég var samt ađ gefa í skin ađ ég nenni ekkert ađ ţvćlast langt frá byggđ á ţessum árstíma.

KauBfélagsstjórinn.
Vladimir Fuckov 6/11/12 12:33

Mćtiđ ţjer ekki bara fjórfaldir ? Ţar eđ allir gestirnir hjer eru Glúmur og Glúmur ţar af leiđandi jafnframt allir gestirnir hjer nema ţeir gestir sem stundum eru ekki Glúmur og Glúmur ţar af leiđandi ekki alltaf ţeir gestir sem stundum eru ekki Glúmur ađ undanskildum ţeim sem aldrei eru Glúmur, ţ.e. ritstjórninni, ćtti ţađ ađ vera einfalt í framkvćmd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 6/11/12 22:17

Ég mćti á árshátiđ ef ég kemst en vil ekki reyna ađ hafa áhrif á dagsetningu eins og klúđrađist svo skemmtilega síđast.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Huxi 7/11/12 10:50

Er ekki búiđ ađ halda „Árshátíđ 2012“. Mig minnir ađ ég hafi mćtt í samkvćmi sem Maddaman hélt svo eftirminnilega, eđa ţađ held ég.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: