— GESTAPÓ —
Árshátíð 2012
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 4/10/12 18:13

Er hver einasta helgi í nóvember uppbókuðu hjá þér Regína?
En Madamið er tilbúið að ljá fram krafta sína til partý stands. Henni finnst reyndar Borgarfjörðurinn hljóma nokkuð vel, hefur einhver þar ítök í ódýru húnæði til gistingar og skemmtanahalds?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/10/12 18:46

Finnið bara helgi, ég sé svo til hvort ég kemst eða ekki.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 5/10/12 23:12

Ég er laus allar helgar fram að leitum 2013... Einnig er möguleiki að ég viti um partíhúsnæði/gistiheimili fyrir væna póa í hinum frábæra Borgarfirði.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Ljómar upp›
‹Stekkur hæð sína›
Segðu mér hvar og hvenær ég á að mæta og ég mæti (næstum því hvaða dag sem er í nóvember, en varla í október, nema þann tuttugasta, úr þessu).
Og ég tel mig vera sæmilega kunnugan í hinum svokallaða Borgarfirði, a.m.k. til að geta ratað á helstu staði.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 6/10/12 16:47

Í Borgarfirði liggja rætur míns raunheimaleikara og það er alltaf gaman að koma þangað. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/10/12 01:12

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Ég er alveg til í að brölta á hælunum eitthvert uppí borgarfjörð ef ég fæ einhvern þjón til að hjálpa mér, annars er einkaþjónsstaðan laus og hún hefur verið það í smá tíma eftir brotthvarf dularfulla limsins þannig að ég fer nú alveg að taka á móti umsóknum‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/10/12 02:44

Þar sem ég rata ekki lengur útfyrir 110 póstnúmerið þá gæti eg hugsað mér að mæta ef einhver býðst til að leyfa mér að fljóta með... gegn greiðslu í eldneytissjóð að sjálfsögðu.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 7/10/12 04:58

Kargur mælti:

Ég er laus allar helgar fram að leitum 2013... Einnig er möguleiki að ég viti um partíhúsnæði/gistiheimili fyrir væna póa í hinum frábæra Borgarfirði.

Fylgir einhver nánari útskýring á staðsetningu, eða er nóg að vera sunnan Hvítár?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 7/10/12 05:00

Dula mælti:

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Ég er alveg til í að brölta á hælunum eitthvert uppí borgarfjörð ef ég fæ einhvern þjón til að hjálpa mér, annars er einkaþjónsstaðan laus og hún hefur verið það í smá tíma eftir brotthvarf dularfulla limsins þannig að ég fer nú alveg að taka á móti umsóknum‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/10/12 16:34

Það er mér fræðilega ómögulegt að drekka mig ölvaðan í Borgarfirðinum eða einhverju öðru sveitahéraði. Ég mun því ekki mæta ef ég þarf að ferðast lengra en 10,7 km. frá Huxasetrinu.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 7/10/12 21:13

Huxi mælti:

Það er mér fræðilega ómögulegt að drekka mig ölvaðan í Borgarfirðinum eða einhverju öðru sveitahéraði. Ég mun því ekki mæta ef ég þarf að ferðast lengra en 10,7 km. frá Huxasetrinu.

Er þá ekki einfaldast að hafa geimið á Huxasetrinu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 7/10/12 21:46

Huxi mælti:

Það er mér fræðilega ómögulegt að drekka mig ölvaðan í Borgarfirðinum eða einhverju öðru sveitahéraði. Ég mun því ekki mæta ef ég þarf að ferðast lengra en 10,7 km. frá Huxasetrinu.

Það er ekkert sem bannar að fólk sé allsgáð í Borgarfirði, jafnvel á árshátíð eða öðrum mannamótum. ‹Starir þegjandi út í loftið og huxar um hvort það, sem sagt var sé tóm þvæla›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 8/10/12 22:15

Þetta eru ný sannindi fyrir mér.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/10/12 23:29

Huxasetrið er því miður ekki hæft til samkomuhalds, því að þar er nú bæði rekið elli- og hjúkrunarheimili og dýragarður. Varðandi þá hugmynd að vera allsgáður, upp í Borgarfirði og innan um þennan hóp af furðufuglum, þá er ég ekki tilbúinn að leggja það á nokkurn mann. Hvorki mig né ykkur.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/10/12 00:17

Lítillega umorðað:

Huxi mælti:

Mér finnst þið leiðinleg.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/10/12 10:39

Fergesji mælti:

Lítillega umorðað:

Huxi mælti:

Mér finnst þið leiðinleg.

Nei, ekki ennþá. En með þessu áframhaldi gætir þú farið að fylla þann flokk.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/10/12 10:41

Þessi mynd var tekin á Huxasetrinu nú fyrir skömmu og sýnir ástandið á bænum.

Ekki beint björgulegt.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/10/12 12:12

Þú þarft bara að kveikja á þyngdaraflinu... þa' er þriðji takki til vinstri.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: