— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2012
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 22/9/12 23:13

Borgarfjörđur er náttúrulega augljós valkostur.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 22/9/12 23:36

Borgarfjörđur er býsna stór

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 23/9/12 11:03

Og á ýmsum stöđum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 23/9/12 12:56

Er Borgarfjörđur í bođi sem árshátíđar/partístađur?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 23/9/12 21:06

Ţađ vćri mjög heppilegt ađ halda árshátíđina í Borgarfirđi, helst mjög nálćgt Kargsbúinu, en alls ekki á ţví.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 23/9/12 21:31

Í ţví, kanske?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 29/9/12 21:04

Jćja, hvernig gengur ykkur hinum í nefndinni ađ finna stađ?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 29/9/12 21:22

Hvurjir eru "hinir" í nefndinni?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 29/9/12 22:13

Hún er nokkuđ óljós ţessi nefnd.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 30/9/12 14:23

Nú er sú stađa komin upp ađ okkur hjónunum hefur veriđ bođiđ í afmćli ţetta sama kvöld sem verđur ekki sleppt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/9/12 21:04

Verđur ţá engin árshátíđ?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 30/9/12 21:45

Enginn Uppi = ekkert fjör; einfalt mál.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 30/9/12 22:12

ég verđ allavega ekki á árshátiđ ţetta kvöld.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/9/12 22:19

Ég fer ţá bara á fjöll. ‹Ljómar upp›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 1/10/12 08:24

Hvernig vćri ađ velta ţá upp nýjum tíma fyrir samkomuna?
Hvađ međ síđustu helgina í nýbyrjuđum mánuđi?

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 2/10/12 09:59

Mér skilst líka ađ raunheimaleikari Dulu ćtli ađ hafa hópćfingu í drykkjulátum og kráarbrölti ţann 20.n.k. Ţví er sú dagsetning mjög líklega orđin algjörlega ónýt fyrir huggulegan og menningarlegan Árshátíđarhitting.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 2/10/12 10:32

Ţetta er ekki gott.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 2/10/12 11:16

Er ţá ekki bara nóvember nćstur? Og febrúar ef ţađ gengur ekki?
Árshátíđ hefur oftast veriđ haldin í nóvember. ‹Horfir á dagataliđ› Nei heyrđu nú mig, ég held bara ađ ég komist ekki.
Formannsembćttiđ er laust.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: