— GESTAPÓ —
EM žrįšurinn
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Kargur 9/6/12 00:21

Nś er hiš langžrįša EM hafiš og ekki seinna vęnna aš hefja umręšur um višburšinn. Hér geta menn tippaš į leiki, spįš fyrir um markakóng mótsins, hrósaš lišum/leikmönnum og allthvašeina sem mótinu viškemur.

Ķ dag fóru fram fyrstu leikir mótsins; hįlfgestgjafarnir Pólland spilušu viš Grikki. Leiknum lauk meš jabbbntebbbli, hvar bęši liš misstu einn mann af velli meš rautt spald. Reyndar voru bęši sjöldin afar vafasöm. Ķ hinum leiknum stśtušu Rśssar Tékkum. Žessi fjegur liš eru ķ A-rišli sem er frekar klénn.

Į morgun hefst keppni ķ nįrišlinum B. Nišurlendingar etja kappi viš Bauna og Žżzka stįliš klęst viš sśkkulašidrengina frį Portśgal. Eg spįi hinum undurfagra Dirk Kuyt og hans samlišungum sigri gegn hinum ofursjįlfstrausta Bendtner og co frį Baunalandi. Ennfremur spįi ég Žjóšverzka stįlinu sigri gegn hinum fallgjörnu sušręnu smérkśkum frį Pśrtvķnslandi.

Spįin nęr ekki lengra en žetta, utan žaš aš ég spįi žvķ aš sigurvegari mótsins verši sį sem vinnur nįrišilinn.

Žaš held ég nś!
Grįgrķmur 9/6/12 12:20

Er žetta eitthvaš svona eins og Jśróvision?

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill
rutśnK 9/6/12 12:53

Grįgrķmur męlti:

Er žetta eitthvaš svona eins og Jśróvision?

Örugglega eitthvaš ennžą leišinlegra.

Kargur 9/6/12 23:58

Njeršir!

Ķ dag grķsušust Baunar til aš leggja Nišurlendinga, žvert į spį mķna. Reyndar var žessi sigur alls ekki veršskuldašur, en žaš skiptir vķst litlu. Hinn leikinn sį ég ekki vegna žess aš ónęrgętinn bróšir minn kaus aš kvęnast mešan EM stendur yfir. ‹Urrar› Aš sjįlfsögšu ręttist spį mķn um sigur Žżzka stįlsins, annaš veit ég ekki.

Į morgun veršur leikiš ķ C rišli; Spanjólar og Ķtalir etja kappi annars vegar og Ķrar og Króatar hins vegar. Ķtalir eru vanir aš byrja stórmót hęgt og toppa svo į réttum tķma, žannig aš ég į ekki von į neinni flugeldasżningu af žeirra hįlfu. Spanjólar eru rķkjandi Evrópu og Heimsmeistarar, svo ég vešja į žį. Ef Ķrar ętla sér aš nį ķ stig į žessu móti verša žeir aš gera žaš gegn Króötum. Ég stórefast um aš žeir nįi stigi, ég reikna meš aš Króatar vinni leikinn léttilega.

Žaš held ég nś!
Golķat 10/6/12 00:10

Žaš vakti sérstaka athygli ķ leik nišurlendinga og dana aš žeir sķšarnefndu höfšu fengiš undanžįgu undan nokkrum mikilvęgum reglum eins og žeirri aš einungis markvöršurinn mętti handleika knöttinn į mešan sį er ķ leik. Einnig var markverši baunverjanna heimilt aš taka knöttinn meš höndunum eftir sendingu frį samherja, žrįtt fyrir aš almenna reglan sé śrskurša andstęšingunum óbeina aukaspyrnu į stašnum.

Žjóšverjarnir voru margfalt betri en dżfingameistarar Pżreneaskagans.

Frakkar sigra į EM.

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Kargur 10/6/12 00:58

Loxins einhvur hér meš viti. Baunska vörnin, meš hinn Liverpoolska Daniel Agger ķ fararbroddi, stóšst hvurt įhlaup Nišurlendinga. Snillingurinn Robin van Persie sem hefir veriš magnašur ķ vetur tók allt ķ einu upp į žvķ aš vera mistękur fyrir framan mark Baunanna. En mest af öllu kom į óvart aš gošsögnin Dirk Kuyt skuli ekki hafa byrjaš leikinn. Stórleikja-Kuyt mun klįrlega byrja gegn Žżzka stįlinu, žar eš leikurinn er oršinn mikilvęgari en ella.

En af hvurju telur žś Frakka geta unniš EM kęri Golķat? Žeir įttu ķ bölvušu basli meš Ķslendinga um daginn, voru undir lengst af og grķsušu svo inn tveimur į lokamķnśtunum.

Žaš held ég nś!
Texi Everto 10/6/12 14:38

Megum viš Blesi vera meš? Meš hvaša lišum eigum viš aš spila? ‹Reimar į sig nżtt par af skeifum›

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Herbjörn Hafralóns 10/6/12 21:45

Ekki nenni ég aš eyša tķma mķnum ķ aš glįpa į žetta tušruspark. Mér nęgir aš sjį mörkin ķ fréttum daginn eftir.

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Kargur 10/6/12 22:22

Getiš žiš Blesi ekki bara veriš meš Jśgóslavķu?

Į morgun hefst keppni ķ D rišli. Fyrst keppa Frakkar og Englendingar, svo hįlfgestgjafarnir Śkraķnumenn og fręndur vorir Svķar. Žaš hefur veriš mikiš drama ķ kringum hópinn hjį Englendingum; sumir meiddir, ašrir ķ banni eša žį nżbśnir aš halda viš kęrustur annarra manna ķ hópnum. Svo er lķka splunkunżr žjįlfari hjį žeim. Hans ašalįhersla viršist vera aš taka sem flesta Liverpoolmenn į mótiš, og er žaš vel. Frakkar eru meš sterkan hóp, svona į pappķrunum aš minnsta kosti. Samt voru žeir ķ basli meš pappakassana ķ ķslenska landslišinu um daginn. Ég ętla aš tippa į jabbbntebbbli. Ķ seinni leiknum vona ég aš Svķar leggi Śkraķnumenn aš velli.

Žaš held ég nś!
Texi Everto 10/6/12 22:58

Jibbķķķķ... ‹Saumar Jśgóslavneska žjóšbśninginn į sśg og Blesa og fer ķ „kasta į milli“›

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Huxi 11/6/12 09:59

Er žessi žrįšur ekki bara eitthvaš djók?

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
Golķat 11/6/12 10:56

Huxi męlti:

Er žessi žrįšur ekki bara eitthvaš djók?

Nei hann er fyrir huxandi menn.
‹Skellir huršinni į nefiš į Huxa›

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Golķat 11/6/12 11:27

Króatarnir spilušu fķnan leik ķ gęrog fóru létt meš ķra. Žeir taka ķtalina ķ ósmurša görnina ķ framhaldinu og fara įfram meš spanjólunum.

Frakkar sigra englendinga 2-1. Benzema og Ribery hinn gufubašaši sjį um mörkin.
Žaš eru of margir leikmenn frį Liverpool ķ enska lišinu til aš žeir eigi raunhęfa möguleika. Žaš eina sem getur bjargaš englendingum er ef leikmennirnir nį aš fķla sig sem žį undirhunda sem žeir raunverulega eru. Eina sem Hodgson gerir vel fyrir utan aš tala tungum er stjórna undirhundum.

Jarmi 11/6/12 15:14

Ég held meš öllum žeim sem nota blįa bśninga!

Séu tvö liš ķ blįum bśningum aš spila žį held ég meš žeim sem eru meš fleiri spjöld śr fyrri leikjum. Séu lišin meš jafn mörg spjöld śr fyrri leikjum held ég meš Danmörku.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Vladimir Fuckov 11/6/12 16:01

Um žessa kepnni og spįdóma varšandi hana höfum vjer žaš helst aš segja aš vjer spįum aš spįš verši miklu betri įrangri hjį Englendingum en svo veršur raunin. Žannig hefur žaš nefnilega veriš alla tķš eftir 1966.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Golķat 11/6/12 16:21

Vladimir Fuckov męlti:

Um žessa kepnni og spįdóma varšandi hana höfum vjer žaš helst aš segja aš vjer spįum aš spįš verši miklu betri įrangri hjį Englendingum en svo veršur raunin. Žannig hefur žaš nefnilega veriš alla tķš eftir 1966.

Ég held reyndar aš engir nema ķslenskir saušir og įlitsgjafar reikni meš įrangri hjį enskum. Frį žvķ žeir žvingušu Capello til aš segja af sér hefur žetta veriš bśiš spil og skrķpaleikur.

Texi Everto 11/6/12 16:27

Viš jśgóslavar vinnum žetta örugglega létt. ‹Ljómar upp og kastar skeifu ķ įtt aš marki›

Kargur 12/6/12 23:39

Hvaš er eiginlega ķ gangi? Hinn śrbręddi Andriy Shevchenko hrökk ķ gang og setti tvö gegn Svķžjóš. Er nokkur žjóš meš žreyttara framherjapar en Śkraķna? Andriy-arnir tveir, Shevchenko og Voronin, virka jafnferskir og ullarsokkarnir mķnir verša stundum. En žetta tóxt hjį žeim.

Į morgun fį spila Baunar og Portśgalar. Žaš mętti nś fara aš setja hjįlpardekk į suma Portśgalana svo žeir tolli į löppunum. Ég vona innilega aš Baunar vinni, mér leišist leikarskapurinn og linkindin ķ Portśgölum.
Hinn leikurinn er milli Nišurlendinga og Žjóšverja. Žetta ętti aš verša hörkuleikur, bęši lišin firnasterk. Ég spįi Nišurlendingum sigri.

Žaš held ég nś!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: