— GESTAPÓ —
Ég var að rifja upp Stormsveit Gestapó!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 28/8/13 20:00

Allir drengir sem eriu skrásettir eru hólpnir

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/9/13 16:57

Ég var einmitt að reyna að rifja upp Raunheimablúsinn um daginn! Á einhver gripin fyrir hann?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/9/13 21:45

Raunheimablús...

[G] [Em] [Am] [D] [Bm] [Em] [Am] [D] (Vers)

[B] [B] [Em] [Em] [Am] [Am] [D] [D] (Viðlag)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/9/13 22:31

Hvernig er það, erum við ekki hvert í sínu landinu? Það þyrfti nauðsynlega að taka þetta upp! Nú á ég kontrabassa sem hentar vel í svona lag.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/9/13 22:45

Ég lendi heima 15. september.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Má ég vera memm?

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/9/13 22:58

Takk fyrir gripin Billi. ‹Ljómar upp og grípur í gítarinn›

Hef ekki hugmynd um hvenær ég er næst á landinu, sennilega um eða eftir jól. En mikið væri gaman að eiga þetta lag til til áheyrnar, ég er voða stolt af því að hafa komið því út úr hausnum á mér og þakklát ykkur fyrir að hafa útfært það með mér í áheyrilegt form. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/9/13 23:00

Anna Panna mælti:

Hef ekki hugmynd um hvenær ég er næst á landinu, sennilega um eða eftir jól. En mikið væri gaman að eiga þetta lag til til áheyrnar, ég er voða stolt af því að hafa komið því út úr hausnum á mér og þakklát ykkur fyrir að hafa útfært það með mér í áheyrilegt form. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Bara spurning um skipulagningu :)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/9/13 23:00

Þarf þá að útsetja það fyrir jólabjöllur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/9/13 23:02

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Má ég vera memm?

Það hlýtur að vera hægt að finna þér part í þessu... Svo áttu nú líka ágætis upptökutól.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/9/13 23:02

Billi bilaði mælti:

Þarf þá að útsetja það fyrir jólabjöllur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Já og koma „jólasveinn“ fyrir einhvers staðar í textanum. Garanteraður smellur!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/9/13 23:04

‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/13 23:07

‹Ljómar líka upp›
Það gleður oss mjög að sjá að lífsmark er með Stormsveit Gestapó ‹Verður hugsað til einkennismyndarinnar›. Jafnframt er þetta með betri hljómsveitarnöfnum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Billi bilaði mælti:

Þarf þá að útsetja það fyrir jólabjöllur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ég er farinn að æfa mig á jólabjöllurnar.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/9/13 23:10

‹Ljómar tvöfalt upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/9/13 23:21
Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: