— GESTAPÓ —
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stephan 21/12/11 22:59

Hef í félagi viđ Ólaf Kárason opnađ fótsnyrtistofuna Skaftá.

GESTUR
Stephan 25/12/11 00:06

Árstíđabundinn bráđakristnifaraldur

Fjöldahjálparstöđvar hafa veriđ opnađar í flestum byggđarlögum. Áfallahjálp og hópmeđferđ veitt reglulega allt til miđnćttis yfir hátíđirnar. Sjá nánar á vef einkaleyfastofu, kirkjan.is.

Question authority!
GESTUR
Stephan 28/12/11 20:36

Samfasari óskast

Óska eftir samfasara fyrir geimvopn mitt, er ég hefi komiđ fyrir í Viđey.

Question authority!
Vladimir Fuckov 29/12/11 00:14

Stephan mćlti:

Samfasari óskast

Vjer eigum lítiđ notađan og vel međ farinn samfasara sem vjer erum reiđubúnir ađ láta frá oss í skiptum fyrir sk. exotic matter.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 29/12/11 01:37

Vladimir Fuckov mćlti:

Stephan mćlti:

Samfasari óskast

Vjer eigum lítiđ notađan og vel međ farinn samfasara sem vjer erum reiđubúnir ađ láta frá oss í skiptum fyrir sk. exotic matter.

Ég á helling af ţessu Exotic matter en mig bara langar ekki í samfasara.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
Stephan 29/12/11 23:14

Upprifinn mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Stephan mćlti:

Samfasari óskast

Ég á helling af ţessu Exotic matter en mig bara langar ekki í samfasara.

Áđur en endurkvćmni dýpkar enn frekar: Gćti hugsast ađ Upprifinn vildi láta hr. Fuckov í té frygđarefni (e. exotic matter) gegn bylgjulengd í geimvopni mínu, t.d. 510 nm?

Question authority!
Goggurinn 30/12/11 03:03

Ţér hlýtur ađ vera fullljóst ađ Upprifinn mundi miklu fremur vilja bylgjulengd í kringum 580 nm, herra Stephan! Ég skal ţó glađur ţiggja ţessa 510.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
GESTUR
Stephan 1/1/12 04:29

510 nm eru ţínir, hr. Goggur -- eđli mál samkvćmt! Enda býzt ég viđ tilhlýđilegu endurgjaldi í formi samfösunar eđa ígildis slíks.

Question authority!
GESTUR
Stephan 14/1/12 13:34

Plútóníumkúlur til sölu – kjörnar til hálkueyđingar

Hef fyrirliggjandi blýhúđađar plútóníumkúlur* sem kjörnar eru til hálkueyđingar. Kúlunum má strá yfir stéttir og bílaplön, eđa jafnvel blanda í malbik. Um er ađ rćđa varanlega lausn** á hálkuvandanum.

*Virkt innihaldsefni er Pu 239, međ helmingunartíma 24 ţúsund ár og niđurbrotsorkuna 5,5 MeV.
**Framleiđandi ábyrgist ekki mögulegar hliđarverkanir, er hlotizt geta af óvarlegri međhöndlun.

Question authority!
GESTUR
Stephan 31/1/12 18:06

Vatnshverflar til sölu – virkjum kalda vatniđ!

Í dýrtíđ ţeirri, er nú ríkir, er ţjóđráđ ađ virkja kalda vatniđ til raforkuframleiđslu.

Fyrir ţá, er greiđa fast gjald fyrir kalt vatn, er kaldavatnshverfill óumdeilanlega góđ fjárfesting. Hverfillinn er einfaldlega festur viđ góđan krana og skrúfađ frá. Einn hverfill getur séđ eldavélarhellu eđa sjónvarpi fyrir raforku, eđa lýst upp međalheimiliđ.

Heildverzlun Stephan von Geyser & Co. h/f 

Question authority!
Billi bilađi 31/1/12 22:35

Flott hugmynd. Hvađ kostar svona hverfill?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
GESTUR
Stephan 13/3/12 21:39

Húsmćđur athugiđ! Lífrćnt Daldón – ađeins ţađ bezta í pott yđar!

Stökkar flögur af hágćđa "Daldón" natríum- og magnesíumbíkarbónatblöndu. Ađeins ţađ bezta fyrir húsbóndann og fjölskylduna. Tilbođsverđ ađeins í nokkra daga, 200 krónur hektógrammiđ. Látiđ ekki glepjast af ódýru salti, ţegar hćgt ađ ađ fá lífrćnt Daldón.

Question authority!
blóđugt 15/3/12 15:10

Hömlur óskast. AVÁ.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.

Tapast hefur gríđarstór mađur, sem ráđinn er á fiskiskipiđ »Fríđa«, Hafnarfirđi, heldur hćrri en jeg. Ráđvandur finnandi skili honum á Ráđningarstofu Hafnarfjarđar, helst fyrir vertíđ, gegn sanngjörnum fundarlaunum. Ţ.

En hún snýst nú samt
Fergesji 24/3/12 00:37

Fundizt hefir geysistór mađur, íviđ hćrri en Ţórđur. Eigandi er beđinn um ađ vitja hans og fćst hann afhentur gegn fundargjaldi og borgunar ţessarar auglýsingar. Ađ öđrum kosti verđur hann notađur á Ţorbjörgu RE.
K.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
Stephan 31/3/12 21:46

Myrkvunartjöld, myrkvunartjöld. Tilbođ ađeins í kvöld.

Question authority!
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: