— GESTAPÓ —
Glænýr leikur sem hentar öllum !
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hér er glænýr leikur sem hentar öllum . það þarf ekkert að vita mjög mikið eða vera vinsæll/sæl . Aðalatriðið er að vera í góðu skapi
Fyrst velur maður mann . Hann velur út lið sem stríða hvort á móti öðru og velja hver sé mest virðugur að vera útundan . Sá sem er valinn að vera mest útundan fer beinustu leið í skammarkrókinn sem er vondur staður . þegar allir eru komnir í skammakrókinn nema einn þá gefur maður kost á sér og fer í framboð . þannig byrjar leikurinn . Allir sem hafa verið með í undanúrslitakeppninni verða þá að senda einkapóst til leikstjórans sem velur í lið .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

´Eg gleimdi að nefna það að leikstjórinn verður að vera óhlutdrægur og má ekki gera upp á milli fólks . Hinsvegar er það honum frjást að velja hver á að velja fyrst . Annars er þettað ósköp einfalt og ef einhver á í örðuleikum með að skilja reglurnar þá sendið þið mér bara fyrirspurnir í einkapósti án þess að ljóstra upp hvaða leikendur þið eruð því annars væri það óréttvíst gagnvart þeim sem ég þekki ekki .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/11/11 07:39

‹Fer í skammarkrókinn›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/11/11 08:18

Frábær leikur! Alveg glænýr!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/11/11 09:20

Ég skil ekki...?!

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/11/11 09:52

„Fyrst velur maður mann.“ En má ég velja mann?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/11/11 10:04

‹Skammar krókinn›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/11/11 11:15

Ég ætla ekki að vera með. ‹Skammast sín›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/11/11 11:26

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég ætla ekki að vera með. ‹Skammast sín›

Þú ert samt með! ‹Híar á Herbjörn›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/11/11 18:16

‹Velur sjálfan sig›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/11/11 19:26

‹Er útundan›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 6/12/11 06:57

‹Er á undan út›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/11 23:22

‹Fer beina leið í framboð›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 15/12/11 23:32

Ekta maffaleikur Gísli ‹Ljómar upp›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/12/11 00:30

‹Svipast um eftir Gísla›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 16/12/11 22:32

Ææ... Mín mistök, en ef þú sérð Eirík og Helga þá er Gísli þar nærri.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Golíat mælti:

‹Skammar krókinn›

‹Makar krókinn›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/1/12 11:22

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Golíat mælti:

‹Skammar krókinn›

‹Makar krókinn›

‹Sveigir krókinn.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
     1, 2  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: