— GESTAPÓ —
RÍkissjónvarp Baggalútíu eđa RSB
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/10/11 01:09

Hér er bođiđ uppá vandađa baggalútíska dagskrá og auglýsingar í bođi Gestapóskra skemmtikrafta sem fá laun ţó ţeir vinni ekki vinnuna sína. Gjöriđ svo vel.

Viđ kynnum dagskrárliđinn á sem formlegastan hátt og gerum ţađ í formi myndbanda sem ef til vill gćtu talist komin af léttasta skeiđi. Hér kemur Ćvisaga Sívertsen Group.
http://www.grapheine.com/bmovie-tv/website-en-069653fc14e234bcdd7561d4fba8a94e.html

Og svo koma auglýsingar í bođi Heilbrigđismálastofnunnar Baggalútíu.
http://www.grapheine.com/bmovie-tv/graphiste-en-c2006dc65b77797cebaab4e6ae0fbac6.html
Njótiđ vel.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
blóđugt 7/10/11 12:43

Matreiđsluţáttur á dagskrá í hádeginu í dag.

http://www.grapheine.com/abitbol-tv/art-en-9415995126fd0e3c51126a2ff8d03fb4.html

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Huxi 7/10/11 12:52

‹Situr opinmynntur međ poppskálina fyrir framan sjónvarpsviđtćkiđ, alveg heillađur›

Váááá... Alveg frábćrt...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Vladimir Fuckov 7/10/11 16:07

Glćsileg dagskrá. Nú vantar bara áróđursţćtti á vegum yfirvalda í Baggalútíu

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 12/10/11 15:42

Ţá er Forseti vor alveg rétti mađurinn í svoleiđis framleiđslu .‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
hlewagastiR 12/10/11 18:28

Mér leiđist sjónvarp en líkar bćkur. Ég hallast ţví fremur ađ Ríkisbókum Baggalútíu. RBB.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Nermal 12/10/11 21:45
. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Dula 12/10/11 23:25
En hún snýst nú samt
Dula 13/10/11 00:15

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Dula 13/10/11 00:31
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: