— GESTAPÓ —
Golli spyr spurninga.
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Golķat 29/9/11 11:06

Regķna męlti:

Žś gętir nś lķka reynt aš setja pipar į giršingar og vegkanta.

Žś segir nokkuš. Steiki ég giršingarnar og vegkantana sķšan?
Er žetta leiš til aš koma Lśtnum aftur į tölvuskjįinn?
Er hugsunin sś aš hreindżrin sjįi um aš krydda sig sjįlf, ef ašgengi žeirra aš kryddinu er aukin? ‹Sįir blóšbergi og birki ķ vel valda mela›

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Regķna 29/9/11 11:25

Žaš vęri kannski betri hugmynd aš setja saltsteina langt frį giršingum og vegköntum, žar sem hreindżrin eru ekki fyrir.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Golķat 29/9/11 12:21

Regķna męlti:

Žaš vęri kannski betri hugmynd aš setja saltsteina langt frį giršingum og vegköntum, žar sem hreindżrin eru ekki fyrir.

Žau eru allstašar fyrir. Spęna upp landiš og éta blessaša sauškindina śt į gaddinn.‹Urrar›

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Regķna 29/9/11 12:23

Ég hélt aš hreindżr vęru ekki sólgin ķ pipar, en kannski eru kindur žaš.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Golķat 29/9/11 22:00

Grunaši ekki flesta aš hér yršu margar góšar spurningar į feršinni, en fįtt um almennileg svör?‹Brżtur heilann vöndušu dśkabroti ›

Golķat 4/10/11 08:36

Ekki tengist skortur į svörum hér gömlu sögunni um barniš sem spurt gat erfišari spurninga en mökkur af spekingum gat svaraš?
‹Heldur įfram ķ mini-golfi į skrifstofunni›

Fergesji 4/10/11 08:54

Vér teljum įstęšuna vera nafn žrįšarins, enda kallast hann „Golli spyr“ en eigi „Golla svaraš“.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
Vladimir Fuckov 4/10/11 16:38

Rjett kann žaš aš vera žar eš sje nafn žrįšarins tekiš bókstaflega (sem vęri mjög ešlilegt) ętti einungis Golķat aš tjį sig hjer.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Golķat 4/10/11 16:48

Hvaš žurfa menn aš hafa til aš bera til aš vera raunveruleg ,,krśtt"?

Golķat 22/10/11 00:02

Var ég virkilega bśinn aš steingleyma žessum žręši? ‹Lemur sig žéttingsfast ķ enniš meš mśsinni›

Billi bilaši 22/10/11 00:32

Jį.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Golķat 28/10/11 11:45

Ętti ég aš bišja raunheimaleikarann aš skella vetrardekkjunum undir ķ dag eša į morgun?
‹Męnir upp ķ blįan himininn og nusar af haustblķšunni›

Regķna 28/10/11 11:50

EF žś getur ekki gert žaš sjįlfur žį er um aš gera aš bišja einhvern sem er betur geršur en žś.

Golķat 20/12/11 11:01

Betur geršur en ég? Ķ hvaša fantasķuveröld lifir žś?
‹Gjóar į 40"spegilinn viš hliš tölvuskjįsins og hallar sér sķšan makindalega aftur og horfist ķ augu viš sjįlfan sig ķ loftspeglinum›

Nermal 21/11/12 19:24

Ég er mun betur geršur en žś aš öllu leiti. Ég lifi ķ fanasķuveröld 23-x5. Hśn er ķ ystu mörkum Rigel stjörnužokunar!

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Golķat 21/11/12 23:22

Vertu śti aš leika Nermal.
Hvernig gekk annars ķ lestrarprófinu ķ dag?
‹Réttir Neraml lķtiš notašan sleikjó›

1, 2
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: