— GESTAPÓ —
Prinsaskólinn
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 1/7/11 12:21

Auglýsing mćlti:

Prinsaámskeiđiđ er ćtlađ drengjum sem hafa áhuga á heilbrigđu líferni, fágađri framkomu og snyrtimennsku. Námskeiđiđ er ein vika, 4 tímar í senn. Markmiđiđ er ađ nemendur lćri almenna kurteisi, snyrtimennsku, framkomu og öđlist aukiđ sjálfstraust og sjálfsöryggi. Hverju námskeiđi lýkur međ tískusýningu ţar sem drengirnir koma fram. Ţannig fá nemendur í yngri hópnum frćđslu um litafrćđi, hárgreiđslu og umhirđu, hand- og fótsnyrtingu, snyrtimennsku, göngu og líkamsburđ, dans og borđsiđi.
Eldri hópurinn lćrir allt um litafrćđi, hárgreiđslu, húđsnyrtingu, fataskápinn og fatastíl, göngu og líkamsburđ og dag- og kvöldförđun.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Grágrímur 1/7/11 12:23

‹Skráir Hvćsa.›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
Hvćsi 1/7/11 12:34

‹Nćr í rútu og stingur Grágrím af á henni›

Ívar Sívertsen 1/7/11 14:11

Hvćsi mćlti:

‹Nćr í rútu og stingur Grágrím af á henni›

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ívar Sívertsen 1/7/11 14:11

‹finnur grindverk handa Grágrími›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Regína 1/7/11 14:25

Er ég nokkuđ of lífsreynd fyrir ţetta prinsanámskeiđ?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
Hvćsi 1/7/11 17:30

Ţig gćti vantađ nokkur smáatriđi til ađ komast á námsskeiđiđ. Td barkakýli og lim.

Er aldurstakmark? Ég verđ 8 ára í sumar.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Regína 1/7/11 19:01

‹Skráir Hvćsa í prinsaskólann ţví hann hefur allt til alls, meir ađ segja frekar digran barka.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 1/7/11 19:07

Ţađ eru engar skráningartakmarkanir í prinsaskólann, ţví allir eru jafnir í Baggalútíu. ‹Skráir Regínu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
blóđugt 1/7/11 22:39

Ćtli ţađ sé ekki best ađ ég skrái mig - mér gengur aldrei neitt á dađurţrćđinum, held ađ piltunum ţyki ég svo ódönnuđ. Ţetta kannski hjálpar?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
GESTUR
Hvćsi 1/7/11 22:44

Sorry blóđugt, ţú ert lost case.

blóđugt 1/7/11 22:45

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Regína 1/7/11 23:51

‹Lítur út um gluggann á eftir blóđugu› Ţađ er engin týnd taska ţarna, um hvađ snýst máliđ?

blóđugt 2/7/11 00:09

Hvćsi heldur ađ ţađ sé engin leiđ ađ siđa mig til... ‹snöktir› Ţó ég hrćki á gólfiđ af og til og klćđi mig eins og eitís lesbía, hvađ međ ţađ?!

GESTUR
Hvćsi 2/7/11 00:12

Ég veit ekki betur en ađ ţađ hafi veriđ margreynt ađ kenna ţér beisikk mannasiđi, en ég er svosem ađ fíla soldiđ röff hegđun.

Regína 2/7/11 00:20

Hvćsi, ţetta eru ekki neinir beisikk mannasiđir, ţetta er um hárgreiđslu og förđun, framkomu, fataskápa, limaburđ og eitthvađ svoleiđis, akkúrat fyrir ţig! Enda ertu tvískráđur!

GESTUR
Hvćsi 2/7/11 00:28

Ég veit ţađ, en blóđugt er svo mikill ruddi ađ ég er einsog smástelpa viđ hliđiná henni. Ţetta námskeiđ er fyrir miiiklu lengra komna en hana. Ég mun sitja ţetta námskeiđ og taka glósur.

1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: