— GESTAPÓ —
Frábćr félagsrit
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 31/5/11 14:08

Hérna getur fólk laggt inn tengla í uppáhalds félagsritin sín

Ég skal byrja:
http://baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1475&n=6786

ég mćli svo međ ţví ađ allir mćli međ minnst einu félagsriti eftir sjálfan sig en svo má auđvitađ mćla međ ritum annarra líka

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Grágrímur 31/5/11 14:13
Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Vladimir Fuckov 3/6/11 01:23

Já, ţetta fjelagsrit Hakuchis er frábćrt og eitt af allra bestu fjelagsritunum hjer. Hjer er síđan stórmerkilegt fjelagsrit ţar sem sýnt er ótvírćtt fram á tengsl (laumu)púka og kóbalts ‹Ljómar upp›:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=512&n=1879

Texi vildi ađ gestir mćltu međ eigin fjelagsritum; ţetta er e.t.v. áhugaverđasta fjelagsrit vort, sjer í lagi í ljósi umrćđna um stjórnarskrá, kosningafyrirkomulag o.fl.:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=1413

Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 3/6/11 14:47
• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Barbie 4/10/11 23:52

xTí kóbaltbćttu ákavíti. Ég er komin aftur. Hvar er hirđin og kóngafólkiđ? Númi? Enter? Vlad? ‹Starir ţegjandi og laumupúkalega út í loftiđ›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLĆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfćddra ţar, Forseti USA og sérleg hirđmey Júlíu miklu. Dýrkuđ og dáđ um aldur og eilífđ.
Billi bilađi 4/10/11 23:56

Vlad er orđinn einráđur hér eftir ađ allir fóru í einum of innhverfa íhugun.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 5/10/11 00:01

Barbie mćlti:

xTí kóbaltbćttu ákavíti. Ég er komin aftur. Hvar er hirđin og kóngafólkiđ? Númi? Enter? Vlad? ‹Starir ţegjandi og laumupúkalega út í loftiđ›

Vjer erum hjer og bjóđum yđur hjer međ formlega velkomna aftur ‹Ljómar upp›. Óţćgilega mörgum öđrum hefur ađ ţví er virđist hinsvegar veriđ rćnt af óvinum ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Barbie 5/10/11 00:02

‹Lýtur bljúg höfđi og ţegir í 1 mín af virđingarskyni viđ horfna félaga› Ţakka ţér Billi. Skál fyrir nýju Baggalútíu engu ađ síđur. Megi Vlad farnast valdiđ vel úr hendi. ‹Glottir eins og fífl›xT

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLĆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfćddra ţar, Forseti USA og sérleg hirđmey Júlíu miklu. Dýrkuđ og dáđ um aldur og eilífđ.
Barbie 5/10/11 00:04

Vladimir Fuckov mćlti:

Barbie mćlti:

Vjer erum hjer og bjóđum yđur hjer međ formlega velkomna aftur ‹Ljómar upp›. Óţćgilega mörgum öđrum hefur ađ ţví er virđist hinsvegar veriđ rćnt af óvinum ríkisins.

Aaah, nćr konunglegar móttökur. Ţetta er nú mér betur sambođiđ. Hefur varnarmálaráđuneyti veriđ gert viđvart vegna ţessa? Er ritstjórnin bara horfin á vit jólatónleika? Hvađa stjórnleysi er ţetta? ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

hlewagastiR 5/10/11 00:18

Barbie mćlti:

Hvađa stjórnleysi er ţetta?

Ég er afskaplega hrćddur um ađ ţetta sé hreinlega stjórnleysi í anda anarkisma.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Vladimir Fuckov 5/10/11 00:21

Nei, ţetta er í anda Lenins. Í ţví sambandi má ei gleyma ađ vjer vorum dulbúnir sem hann fystu vikur vorar hjer á Gestapó haustiđ 2003.

hlewagastiR 5/10/11 00:23

En gaman. Ég var Einar Olgeirsson.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Barbie 6/10/11 09:04

Best ađ hlýta reglum ţráđarins. Í uppáhaldi er ţetta félagsrit afmćlisstelpunnar hennar Krumpu:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1181&n=8087

en einnig ţetta snilldarrit eftir sama höfund:

http://baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1181&n=8172

Ţakka góđ skrif gegnum árin Krumpa mín. ‹Stekkur hćđ sína í Chanel dragt›

Vladimir Fuckov 10/10/11 23:17

Vjer getum ei stillt oss um ađ minnast á fjelagsrit ţetta:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1298

Ţess ber reyndar ađ geta ađ fjelagsritiđ sjálft telst ei til úrvalsrita ţrátt fyrir orđ höfundar ţess efnis ađ „eleveita standard Baggalútsins“. Umrćđurnar neđan viđ ţađ eru hinsvegar ţeim mun skemmtilegri og sjer í lagi er athugasemd Hakuchis međ allra skemmtilegustu athugasemdum sem vjer höfum sjeđ viđ fjelagsrit hjer.

GESTUR
Miđviku Dagur 28/8/13 19:13

Mig langar svo mikiđ ađ ferđast um hér á svćđinu og finna öll fínu orđinn , sem hjúpa lífiđ sjálft . Öll orđinn sem strjúka tár . Ađ sjá allt skondiđ og staldra viđ um stundarsakir.

» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: