— GESTAPÓ —
Enter veitt heimild til śtžurrkunar sjįlfs
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 24/2/11 21:29

Enter er hér meš veitt heimild til śtžurrkunar sjįlfsins Sannleikurinn ķ Baggalśtķu.
Sjįlfiš var skapaš af mér fyrir rśmu įri sķšan en ég žarf ekkert lengur į žvķ aš halda.
Žegar ég kvaddi žį var mér refsaš fyrir aš fara og žegar ég reyndi aš fara eftir reglum var mér refsaš jafnvel meira , svo ég įkvaš aš sjį žann kost vęnstan aš yfirgefa svęšiš eftir heiftśšugar tilraunir til svķviršingar og tilraunir til aš trufla nįmiš hjį mér ķ skólanum og skemma fyrir mér ķ raunheimum.
Undirskriftalisti var bśinn til og mér gerš grein fyrir žvķ aš www.baggalutur.is er ekki blogg.
Lögš eru fram drög aš tillögu žess efnis ķ žessari beišni , aš gestapóinu verši lokaš.
Enginn tilgangur er ķ žvķ aš reka eitthvaš sem į aš heita spjall ef allir eru į móti žvķ aš menn spjalli hvor viš annan į ešlilegum nótum.
Žaš sér hver andlega heilbrigš manneskja.
Óvķst er hvort aš sjįlfiš Sannleikurinn verši lokaš en klįrt mįl er aš ég sjįi enga įstęšu til aš notfęra mér žjónustu baggalśtķu meira žar sem ég žekki engann hér svo ég viti til ķ raunheimum og tel aš frekari tilraunir til aš śtskżra mķnar įstęšur til aš vera hér muni ašeins gera illt verra.
Žį hefur veriš stašfest aš engum eigi aš vera heimilt aš nota www.baggalutur.is til almennra samskipta og styš ég žaš heilshugar.
Aš öšrum kosti finnst mér sorglegt hversu miklum tķma žessar ógęfumanneskjur eru tilbśnar til žess aš eyša ķ minn garš , hafi žęr aš öšrum kosti haft nokkra persónulega įstęšu til žess aš skoša nein af mķnum skrifum.
Eftir nokkrar sķmhringingar og rannsóknir var ég upplżstur um aš lķklega vęri um fólk sem eigi sér enga vini ķ raunheimum aš ręša.
Engar samskiptareglur eša reglur um sķšunotkun hafa veriš virtar ķ minn garš undanfarna daga , meš tilheyrandi afleišingum.
Engum get ég öšrum kennt um ķ žvķ samhengi en sjįlfum mér.
Fyrir žį sem vilja vita hvaš hugtakiš “Baggalśtur“žżšir , eru žaš steinaafbrigši.

..
Regķna 24/2/11 21:49

Oneinei, baggalśtar eru steinar.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
Hvęsi 24/2/11 22:18

Veistu Salli, ég er meš hina fullkomnu lausn fyrir žig.

Sendu mér lykiloršiš af žessu aukaegói ķ einkaskilabošum og vandamįl okkar allra eru śr sögunni.

Sannleikurinn 24/2/11 22:18

bara óžarfi fyrir mig aš vera aš eyša meiri tķma ķ.
Enter mį eyša žessu sjįlfi hvenęr sem hann vill.
Ókei rétt hjį žér meš steinana.

..
Sannleikurinn 24/2/11 22:21

takk sömuleišis Hvęsi.
Eigšu góša daga og mun gęfan fylgja žér og Dulu.
Dula er ein sś ķslenskra hvenna sem ég tel aš hafi sterkustu og jįkvęšustu sjįlfsķmynd fyrr og sķšar.

..
Rattati 24/2/11 22:30

Sannleikurinn męlti:

Dula er ein sś ķslenskra hvenna sem ég tel aš hafi sterkustu og jįkvęšustu sjįlfsķmynd fyrr og sķšar.

Žaš er žó satt hjį žér.

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Hexia de Trix 24/2/11 23:28

Sannleikurinn męlti:

Enginn tilgangur er ķ žvķ aš reka eitthvaš sem į aš heita spjall ef allir eru į móti žvķ aš menn spjalli hvor viš annan į ešlilegum nótum.

Hér spjalla allir saman į ešlilegum nótum. Nema einn.

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Herbjörn Hafralóns 24/2/11 23:48

Bla bla bla bla. Nśmer hvaš skyldi žetta kvešjuįvarp hafa veriš hjį Sannleikanum? ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Texi Everto 25/2/11 00:13

Kannski 666. ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Goggurinn 25/2/11 02:28

Alveg žykir mér merkilegt hversu veruleikabrenglašur žś viršist vera. Sjįlfsupphafningin stillt ķ botn, svo bara lįtiš vaša į lyklaboršiš.

Sannar žaš meš hverju innlegginu į fętur öšru aš žś ert ekki spjallsķšuhęfur (ath. ekki blogg-).

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Sannleikurinn 26/2/11 11:08

žiš eruš fįvitar og ég skrifast ekki į viš fįvita į internetinu.

..
Fergesji 26/2/11 12:06

Sannleikurinn męlti:

žiš eruš fįvitar og ég skrifast ekki į viš fįvita į internetinu.

Hver tekur eftir žversögninni?

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
Texi Everto 26/2/11 12:10

Žetta er ekki žversögn, sannleikurinn skrifast ekki į viš fólk. Hann skrifar.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: