— GESTAPÓ —
Ranghugmyndažrįšurinn.......
» Gestapó   » Efst į baugi
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 23/1/11 20:30

Hjer skal allt rętt milli himins og jaršar um ranghugmyndir og allt sem žeim viš kemur.
Getur t.d. veriš aš tölvan sem jeg er aš skrifa žessi skilaboš innį akkśrat nśna sje ranghugmynd? Eru sólin og tungliš ranghugmyndir eša er veriš aš blekkja vor til aš halda aš vjer sjeum karlmenn og konur osv.frv.........? Vęri hęgt aš stofna stjórnmįlaflokk sem myndi styšja viš bakiš į mįlefnum ranghugmynda og er slķkt hugmyndafręšilega mögulegt žar eš ranghugmyndir eiga vķst alltaf aš vera rangar og žar af leišandi į röngunni en ei į rjettunni?

..
Goggurinn 24/1/11 00:28

Svo aš ég svari spurningunum:

Nei.
Nei.
Nei.

Takk&bless.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Sannleikurinn 24/1/11 12:19

GETUR VERIŠ AŠ ŽAŠ HAFI ŽEGAR VERIŠ GJÖRT OG AŠ MENN VITI BARA EINFALDLEGA EKKI AF ŽVĶ AF ŽVĶ AŠ ŽEIR VORU MEŠ RANGHUGMYNDIR??

..
Goggurinn 24/1/11 16:56

Mér sżnist žś óvart hafa žrykkt į Caps Lock. Reddar žvķ kannski viš tękifęri.

Annars, nei.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Dula 24/1/11 17:59

Sjitt‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Sannleikurinn 25/1/11 14:18

Jķha!! ‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš , kastar ljósdisk ķ bakiš į Dulu›

..
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: