— GESTAPÓ —
innleggi eytt
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Goggurinn 19/11/10 01:51

Jį Andžór, af hverju ertu ekki lķkari sprelligosanum honum Kexa?

En persónulega žykir mér hugarburšurinn Alžingi mun betur falliš ķ žessar umręšur en nokkurntķman fjįrans Fegelęn. Sama hversu oft hann er nefndur į nafn.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
blóšugt 19/11/10 01:59

‹Hefur lestur› „Leišindapakk kynni aš hafa bśiš til mżt....“ ‹Fer aš hugsa um skśtu›

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Sannleikurinn 19/11/10 11:34

Jį , hr. Goggur. Jeg er yšur hjartanlega sammįla ķ žeim efnum. Handsömum Fegelein og krefjum hann skżringa! Hann er oršinn eitt allra óvinsęlasta umręšuefni baggalśtarins fyrr og sķšar! Hagsmunum žrišja rķkisins yrši vissulega borgiš įn Fegelein! Aušvitaš hlżtur žessi Fegelein aš vera oršinn leišinlegt umręšuefni ķ žķnum eyrum! Fegelein! Fegelein! FEGELEIN!!!!

..
GESTUR
Hvęsi 19/11/10 12:26

Hver ķ andskotanum er žessi fegelein ?
Getur hann eitthvaš ķ bekk ?

Villimey Kalebsdóttir 19/11/10 12:32

Heyršu žarna kom leitarvél veraldarvefsins aš góšum notum.

Žetta er Hans Georg Otto Hermann Fegelein. Nasistaforingi śr seinni heimstyrjöldinni.
Örugglega persónulegur vinur Sannleikans.

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Grįgrķmur 19/11/10 12:38

Og merkilegt nokk, föšurlandssvikari og leišindapśki. Ekki ólķkt vini okkar.

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill
Sannleikurinn 19/11/10 15:06

Andžór žessir hlutir ķ fleirtölu sem žjer takiš svona alvarlega ęttu aš bišja žig afsökunar!
T.d. sjónvarpiš heima hjį yšur , boršstofan , stólarnir , gluggarnir , teiknipennarnir.......i poddinn......

..
Andžór 19/11/10 15:32

Ég var aš borša varalit.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
Villimey Kalebsdóttir 19/11/10 15:45

Bleikan eša raušan ? Eša var hann meš einhverju ęvintżralegu litbrigši ?

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Huxi 19/11/10 16:04

Kexiš er ķ vinnu hjį Sannleikanum. Ég sį žaš meš eigin eyrum į einhverju internetinu nśna um daginn. Snarruglaš liš allt saman.
‹ Dęsir›
‹ Fer aš huga aš blśtbirgšum Huxasetursins›

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
Sannleikurinn 19/11/10 16:18

Jeg skal bara višurkenna žaš og stašfesta aš žaš er alveg hįrrjett aš Kexiš var ķ vinnu hjį mjer allan žennan tķma.
Jeg bara višurkenni žaš nśna - af hverju haldiš žiš aš sķšan hans heiti www.sannleikurinn.com?

..
Sannleikurinn 22/11/10 16:39

Andžór hafšu samband viš umbošsmann Alžingis og Silfur Egils.
Komum fram opinberlega og ręšum mįlin hér. Ég held aš žaš sé kominn tķmi til žess.

..
Sannleikurinn 22/11/10 16:40

Sżndu honum hvernig fólk į borš viš Nermal hefur lįtiš viš mig hér upp į sķškastiš.
Žaš gengur ekki aš ķslenska alnetiš sé notaš til žess aš svķvirša fólk sem hefur sér til engra saka unniš......

..
hlewagastiR 22/11/10 16:58

Salli: Nermal er gešbilašur, hann er hįšur afar skašlegri blöndu af barbķtśrlyfjum sem enginn gešlęknir gefur lengur en žaš er ekki hęgt aš rjśfa vķtahringinn. Hann er langtķmainnritašur į 32D en fęr bęjarleyfi žegar hann tekur lyfin sķn möglunarlaust. Viš hinir, žessir sem eru normal en ekki Nermal, viš veršum aš sżna žessu umburšarlyndi žó aš žaš žżši aš viš veršum aš lįtta eitt og annaš ganga yfir okkur.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Sannleikurinn 22/11/10 17:29

Ókei. En eins og ég segi - ef žessu rugli linnir ekki veršur ritstjórnin aš taka endanlega įkvöršun - hver į aš vera framtķš Baggalśtķu ef viš getum ekki og kunnum ekki aš haga okkur eins og manneskjur hvor viš annan hér? Žaš veršur Enter aš įkveša , žaš veršur Vladimir aš įkveša , žaš veršur ritstjórn aš įkveša , žaš vęri įgętt ef einhverjir oss gętu komiš sér saman um mįliš ķ einum af žįttum Silfurs Egils - ef ekki , žį įkvešum viš žetta mįl hér.
Fyrigefiš “é“in mķn , en mér finnst samt skemmtilegra aš nota još - iš. Ég segi og ég segi žaš enn og aftur - žeir dagar žar sem ég var meš tilgangslausar og tilhęfulausar persónuįrįsir ķ garš fólks hér į žessaru sķšu , eru taldir. Ég hef engann įhuga į žvķ aš rįšast į EINN eša NEINN ykkar į žessari sķšu , eša ķ raunheimum. Ég reyni eftir fremsta magni aš skrifa eitthvaš almennilegt hér , og ef stašan er oršin sś aš viš getum žaš ekki - žį veršum viš bara aš sętta okkur viš žaš. Kannski eru skrif okkar betur sett į öšrum vefsķšum og ég ętla ekki aš kalla Nermal “gešbilašann“. Ég get žó fariš fram į afsökunarbeišni ķ minn garš frį honum žess efnis aš hafa kallaš mig “óžolandi gerpi“. Smįsaga žessi veršur ekki hér ķ langann tķma žvķ aš žegar helmingurinn er bśinn , žį er hśn prentuš śt. Hśn er bętt viš hinn helminginn , og ég sagši viš Enter ķ einkapósti aš žiš žyrftuš ekki aš hafa įhyggjur af žvķ aš atriši hins helmingsins verši birt hér žvķ aš žau eru einfaldlega žess ešlis. Ég vona aš ég hafi ekki sęrt tilfinningar Enters meš žvķ aš gefa upp sjįlfann sögužrįšinn. En ég lżsti honum ķ dag viš félaga minn sem er verslunarstjóri og hann sagši viš mig “žś ert sjśkur mašur“en žį vorum viš aušvitaš aš djóka eins og viš gerum hér.
Ķslendingar eru annars almennt óvanir öllum žessum gķfurlega nżiršaforša , og öllu žessu gķfurlega flóši nżs bošskapar trśarlegra og andlegra hefša ķ skólum landsins. Viš getum ekki litiš framhjį žeirri stašreind. Shiro Ishii kenndi fólki į 20. öld aš žjįning er eitthvaš sem viš neyšumst til žess aš horfast ķ augu viš gegn vilja okkar. Hans mesta žjįning var aš lęra žetta og skilja alla sķna ęvi. Allt sitt lķf.
Osho sagši “ég er ekki neitt“. Hann įtti viš aš hluturinn ķ sjįlfum sér er ekki neitt. Sumir hafa misskiliš mig žegar ég hef tjįš aš ég sé sammįla Osho. Žar meš er ég žeirrar skošunar aš ég sé ekki neitt ķ sjįlfu sér. Oršiš sjįlft “gešbilašur“mun ekki hjįlpa Nermal eša öšrum hér sem hafa veriš kallašir gešbilašir. Jįkvętt sjįlfsmat , tilraunir til žess aš horfa į hlutina jįkvęšum augum munu kannski gera žaš. Aš ég hlusti į žig og Hvęsa og fleiri hér , mun vonandi opna hjarta mitt fyrir framtķšarmöguleika sem góšu , ķslensku , ekta ljóšskįldi , og ekki lengur sem einhverjum bullukolli. Osho sagši einnig um sįlfręšinga , aš almennt viti žeir ekki neitt um sjįlfa sig. Vitum viš žį eitthvaš meira um okkur sjįlf? Žegar ég var bśinn aš lesa hugmyndir Oshos um sjįlfann sig sem veru , žį įkvaš ég aš vera sammįla honum. Og žį , hlewagastiR byrjaši ég allt ķ einu aš skilja miklu betur hvaš žś hafšir veriš aš reyna aš kenna mér , og hvaš Hvęsi įtti viš žegar hann var aš tala um tilraunir til žess aš snśa mér til betri vegar. Įtt var viš aš ég yrši aš geta sżnt fram į hér , aš ég sé fęr um aš žroskast andlega sem pistlahöfundur - ef ekki , žį verš ég aš bišjast kurteisislega velviršingar į klśšrinu sem ég hef valdiš meš mķnum skrifum.
Jafnvel ef ég žroskast andlega sem pistlahöfundur , eša ljóšskįld ķ nįinni framtķš , žį verš ég samt aš bišjast afsökunar į öllum skķtnum sem ég hellti yfir fólk. Ég get ef ég vill sungiš “ég er gešbilašur“en sungiš žaš svo fallega aš einhverjar jįkvęšar breytingar frekar en neikvęšar gerast ķ kringum mig. Ég get lķka gert eins og Dula gerši , sem var alveg rétt hjį henni - sagt viš sjįlfann mig , aš ég sé frįbęr og stórkostlegur einstaklingur , og reynt aš syngja žaš. Förum aš syngja į breytingu til žess aš kalla hana fram. Žį komumst viš į ęšra plan ķ aš reyna aš skilja hvaš breyting er en t.d. Obama og hans fólk og margir fleiri hafa reynt. Žetta er afskaplega erfitt hugtak aš skilja , jafnvel fyrir einhvern jafn óžroskašann og mig........viršingarfyllst. Ef Nermal er gešbilašur og ég er gešbilašur og viš erum öll meira og minna gešbiluš hér - reynum žį aš notfęra oss žaš til žess aš žroskast og dafna andlega og vitsmunalega.

..
Žarfagreinir 22/11/10 17:50

Öll žessi langloka (sem og félagsrit) meš bölbęnum um aš Gestapó ķ heild sinni sé ónżtt, vegna žess aš Nermal er ekki nógu kurteis viš Sannleikann. Kręst.

P.S. Deja fokking vu.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Andžór 22/11/10 18:01

Ég talaši viš Egil Helgason ķ sķma įšan. Hann hefur ekki plįss fyrir okkur fyrr en į sunnudaginn eftir tvęr vikur. Hann sagši ennfremur aš Nermal gęti ekki komiš nema ķ fylgd heilbrigšisstarfsfólks. Viš hljótum aš geta reddaš žvķ.
Žetta verša sem sagt Sannleikurinn, Hlebbi, Ég, Nermal (og starfsfólk) og sķšan Illugi Jökulsson ķ Silfrinu eftir tvęr vikur aš ręša ritstżringu į netsķšum og vankanta žar į.
Egill sagši aš viš yršum aš męta tķmanlega.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
Žarfagreinir 22/11/10 18:05

Ég mun sitja lķmdur viš tękiš. Ég hefši hins vegar viljaš fį žarna fulltrśa frį dómsmįlarįšuneytinu meš. Vonandi veršur séržįttur žar sem pólitķkusar verša spuršir śt ķ žetta mikilvęga mįl.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: