— GESTAPÓ —
innleggi eytt
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 18/11/10 21:28

innleggi eytt

..
Villimey Kalebsdóttir 18/11/10 22:49

Ó plķs. Viš vitum alveg hver Tyrannosaurus Kex er. Og žaš er ekki Ślfamašurinn.

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Villimey Kalebsdóttir 18/11/10 22:50

Annars, las ég žetta ekki allt, nennti žvķ ekki fyrir mitt litla!
en ég sį bara aš žś varst eitthvaš aš nefna hann žarna.

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Žarfagreinir 18/11/10 22:58

Sannleikurinn = Ślfamašurinn. Sį fyrrnefndi hefur meira aš segja višurkennt žetta, žannig aš ég skil ekki alveg af hverju hann kżs nśna aš vera svo óheišarlegur aš žykjast ekkert um žaš vita.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
hlewagastiR 18/11/10 23:02

(Žarfi minn, hann er aš djóka)

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Žarfagreinir 18/11/10 23:03

‹Klórar sér ķ höfšinu›

Mį vera ... ég bara nennti ekki aš lesa žetta allt. ‹Rošnar óstjórnlega og borar annarri stórutįnni ofan ķ gólfiš›

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
GESTUR
Hvęsi 18/11/10 23:27

Er einhver hérna sem hefur lesiš einhverja af žessum runum til enda ?

Andžór 18/11/10 23:27

Žessi Kex nįungi hljómar eins og versti fįviti.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
hlewagastiR 18/11/10 23:31

Segšu, Andžór. Held hann sé žessi Fegelein sem Salli er meš į heilanum. Nś eša Fräuenlein. Annaš hvort.

GESTUR
Hvęsi 18/11/10 23:31

Jį hann gerir žaš. Eins gott aš mašur žekkir hann ekki.
Vonum bara aš hann villist ekki hingaš.

Andžór 18/11/10 23:38

Žaš er greinilegt aš Sannleikurinn hefur veriš beittur miklum órétti. Svo miklum aš ég tel aš umbošsmašur Alžingis hefši żmislegt viš žetta mįl aš athuga. Spurning um aš senda honum lķnu.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
Vladimir Fuckov 18/11/10 23:57

Žaš mį lįta Enter vita ef žetta Kexfyrirbrigši įlpast hingaš. Aš vķsu er Enter oršinn leišinlega sjaldsješur hjer.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Sannleikurinn 19/11/10 00:31

Žarfagreinir ei er jeg aš reyna aš vera óheišarlegur hjer. En jeg skil sjónarmiš yšar engu aš sķšur. Herrar mķnir og frśr - engin tilraun er hjer gerš til aš móšga einn eša neinn eša vera meš óheišarleišindi. En finnist ykkur svo veršur žetta innlegg aš sjįlfsögšu fjarlęgt hiš snarasta.
Setjum sem svo aš jeg segi “ég var Ślfamašurinn“, hverju myndi jeg gręša į eša žiš? Mįliš er hjeriš og nśiš. Ślfamašurinn er fortķšin. Ślfamašurinn er lęrdómur. Bara augnablik sem lķšur hjį. Jeg višurkenni alveg aš jeg notaši sjįlf hjer fyrir mörgum įrum og allt žaš en var aš velta fyrir mjer ślfamanninum eins og karakterar žessir koma fyrir į hinu almenna spjalli ķ dag. Hjer ķ Baggalśtķu getum vjer nķgręšingar sagst vera hver sem er eša hverjir sem er svo lengi sem vjer holdum oss innan vissra marka - og jeg bišst velviršingar į žvķ aš hafa ekki veriš nęgilega varkįr ķ žeim efnum.
Jeg žakka fyrir allar įbendingar!!!!

..
Sannleikurinn 19/11/10 00:34

Andžór plķs. Vjer erum aš djóka hjerna į baggalśtķu og žetta eru almenn skošanaskipti.
Ekki ver aš blanda umbošsmanni Alžingis ķ mįliš. Hjer skulum viš fjalla um okkar mįl sjįlf. En jeg skal žó višurkenna eitt fyrir yšur - jeg var aš hugsa um aš velta fyrir mjer hvort jeg ętti aš hafa samband viš Silfur Egils , panta žįtt og spjalla viš einhverja žeirra sem jeg hef valdiš svona miklum hryllingi ķ fortķšinni og gį hvort ég myndi lęra eitthvaš af žvķ.
Viš veršum aš skilja žaš aš viš getum ekki veriš aš blanda Alžingi inn ķ žessa umręšu , einfaldlega vegna žess aš nś eru žannig tķmar ķ žjóšfélaginu aš žaš er ekki hęgt. En viš getum hins vegar blandaš Fegelein ķ umręšuna!
Kannski kemur Fegelein fram sem der Wolfermann ķ Untergang II! Viš veršum aš handsama Fegelein įšur en hann reynir aš lįta sjer detta ķ hug ašra eins vitleysu! Žį fyrst yrši trśveršugleika einhvers stefnt ķ voša ef Fegelein fengi völd ķ kvikmyndaheiminum! Fegelein! Fegelein! FEGELEIN!!!!

..
hlewagastiR 19/11/10 00:44

Jį, Andžór, reyndu aš fatta aš viš erum aš djóka. Svo ert žś bara ķ einhverri raunheimanoju aš hóta umbošsmanni skuldara hérna og allas og hótandi manni lögfręšingum. Andžór, žetta er bara DJÓK hérna!

Sannleikurinn 19/11/10 01:16

Andžór žvķ er jeg yšur hjartanlega sammįla. En ef hann hljómar eins og versti fįviti žį hlżtur aš vera til ennžį verri fįviti!!!!

..
Sannleikurinn 19/11/10 01:17

Boršum kexiš! Jammjamm!!!!

..
Andžór 19/11/10 01:43

Ég bišst afsökunnar. Ég į žaš til aš taka hlutina of alvarlega.

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: