— GESTAPÓ —
Erum vjer hörundssįrir?????
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Billi bilaši 22/10/10 17:46

Žaš verša žį jól alla mįnuši nema einn og hįlfan? Er žį ekki bezt aš žaš sé febrśar og įgśst?

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Goggurinn 22/10/10 22:10

Sundlaugur Vatne męlti:

Goggurinn męlti:

Mannshörundiš endurnżjar sig į u.ž.b. 35 daga fresti žannig aš mišaš viš 80 įra lķfstķma er hörundsįr ķ raun bara ein og hįlf mķnśta.

Žannig af žessu žrennu er hörundsįriš nęst hundsįrum ķ lengd.

Vęri ekki nęr aš einfalda ašeins dęmiš og segja sem er aš eitt hörundsįr er 35 dagar, sem žżšir aš žaš eru tęplega 10 og 1/2 hörundsįr ķ einu mannsįri?

‹Klórar sér ķ hausnum yfir eigin reikningum sem eru löngu gleymdir›

Eins og ég hef oršrétt upp śr hinu merka riti Wikipediu, lifir ysta lag hśšarinnar ķ u.ž.b. 35 daga, žaš eru (35 dagar)/(365 dagar/įr), eša ca. 0,095890 įr. Gerum rįš fyrir 80 įra mannsęvi (ķslenskir karlar hafa mešallķftķma um 79,6 įr og konur um 83,6 įr, nįmundun aš žęgilegu gildi). Žaš žżšir žaš aš, mišaš viš lķftķma ķslensks mannfólks mį gera rį fyrir žvķ aš hörundsįriš sé einn įtttugasti af lķftķma žess, eša u.ž.b. 0,001199 įr, sem eru (mišaš viš 365 daga ķ įri) 0,4375 dagar, sem gera 10,5 klukkustundir nįkvęmlega. Hvašan ég fékk žessa einu og hįlfu mķnśtu er mér alfariš hulin rįšgįta. Eins og sést greišlega į žessum reikningum mķnum žykir mér einstaklega gaman aš margfalda og deila sķšan meš sömu tölunni til žess aš gera reikningana flóknari. En žaš er annaš mįl.

Annars get ég ekki samžykkt žķna śtkomu Sundlaugur, žar sem eitt hörundsįr er ekki 35 dagar, heldur er žaš lķftķmi hörundsins sem er 35 dagar. Žannig aš, mišaš viš 80 mannsįr ķ lķftķma, eru 80 hörundsįr 35 dagar. Og reiknašu nś!

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/10/10 23:58

Goggurinn męlti:

Sundlaugur Vatne męlti:

Goggurinn męlti:

Mannshörundiš endurnżjar sig į u.ž.b. 35 daga fresti žannig aš mišaš viš 80 įra lķfstķma er hörundsįr ķ raun bara ein og hįlf mķnśta.

Žannig af žessu žrennu er hörundsįriš nęst hundsįrum ķ lengd.

Vęri ekki nęr aš einfalda ašeins dęmiš og segja sem er aš eitt hörundsįr er 35 dagar, sem žżšir aš žaš eru tęplega 10 og 1/2 hörundsįr ķ einu mannsįri?

‹Klórar sér ķ hausnum yfir eigin reikningum sem eru löngu gleymdir›

Eins og ég hef oršrétt upp śr hinu merka riti Wikipediu, lifir ysta lag hśšarinnar ķ u.ž.b. 35 daga, žaš eru (35 dagar)/(365 dagar/įr), eša ca. 0,095890 įr. Gerum rįš fyrir 80 įra mannsęvi (ķslenskir karlar hafa mešallķftķma um 79,6 įr og konur um 83,6 įr, nįmundun aš žęgilegu gildi). Žaš žżšir žaš aš, mišaš viš lķftķma ķslensks mannfólks mį gera rį fyrir žvķ aš hörundsįriš sé einn įtttugasti af lķftķma žess, eša u.ž.b. 0,001199 įr, sem eru (mišaš viš 365 daga ķ įri) 0,4375 dagar, sem gera 10,5 klukkustundir nįkvęmlega. Hvašan ég fékk žessa einu og hįlfu mķnśtu er mér alfariš hulin rįšgįta. Eins og sést greišlega į žessum reikningum mķnum žykir mér einstaklega gaman aš margfalda og deila sķšan meš sömu tölunni til žess aš gera reikningana flóknari. En žaš er annaš mįl.

Annars get ég ekki samžykkt žķna śtkomu Sundlaugur, žar sem eitt hörundsįr er ekki 35 dagar, heldur er žaš lķftķmi hörundsins sem er 35 dagar. Žannig aš, mišaš viš 80 mannsįr ķ lķftķma, eru 80 hörundsįr 35 dagar. Og reiknašu nś!

Ahhh! ‹Ljómar upp›

Varaformašur Sundrįšs Baggalśtķu, stjórnarmašur Ungmennasambands Baggalśtķu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamašur į lista Bęndaflokksins ķ Hreppsnefnd Żsufjaršar
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 25/10/10 12:22

ŽAŠ ER EKKI VERIŠ AŠ TALA UM MANNSHÖRUNDIŠ HJER HELDUR AŠ MENN SJEU HÖRUNDSSĮRIR!!!!!!
BŚHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAA!!!!!!!
[Skellir upp śr og snżr sér ķ kollhnżs][/code]

..
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hverfill 23/1/11 18:25

Tökum ekki mikiš mark į Sievertsenęttinni, nema žį helst Hlöšvi

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 23/1/11 20:27

ŽESSU MÓTMĘLUM VJER EŠA LEYFI JEG MJER AŠ MÓTMĘLA ŽAR EŠ JEG HEF BENT YŠUR ĶTREKAŠ Į AŠ ĮN SĶVERTSENĘTTARINNAR OG ĮN RŚTUBĶLSTJÓRA VĘRUM VJER STÖDD Į HELJARŽRÖM! BENDI JEG YŠUR OG EINNIG Į AŠ ŽJER HAFIŠ HJER NOKKRUM SINNUM SENT RUSLPÓSTA MEŠ ŽAŠ AŠ MARKMIŠI AŠ FYLLA ŽĮ AF TILGANGSLAUSU ŽVAŠRI ŽAR EŠ ŽEIR INNIHALDA AŠEINS ŽETTA EINA RAUS UM AŠ MENN EIGI EKKI AŠ TAKA MARK Į SĶVERTSENĘTTINNI.
Viršingarfyllst.........

..
        1, 2
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: