— GESTAPÓ —
Erum vjer hörundssárir?????
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/10/10 18:45

Það mælti í mín eyru þegar ég ræddi við hann síðast , maður nokkur sem ei má nefna sín raunheimanafni , að Baggalútingar væru yfir höfuð hörundssátt fólk. Í þeirri merkingu hafði ég heyrt í fyrsta sinn orðið ´hörundssár. Maðurinn tjáði mér að Baggalútingar bulluðu og bulluðu og gerðu stanslaust grín og gys og glens að fólki um vítt land og veröld breiða , en mættu helst vart þola ef einhver gerði grín að þeim eða gerði grín með hætti sem þeim mislíkaði. Ég held að það sé alveg klárt mál að hann eigi við mig líka. Þannig er nefnilega máli að ég vill viðurkenna strax að ég sé hörundssár og hafi lengi verið. Nú , það er gott skref í áttina að því að takast á við það að vera hörundssár. Atvikið átti sér stað fyrir rúmum 3 vikum síðan. Við fórum báðir að skellihlæja enda hefur húmorinn oft verið ansi góður í sumum vorra innleggja , en stundum hefur líka öðru hvoru mátt gæta nærveru ýmsra óhugnanlegra og annara innleggja sem sumir hér hafa reynst of viðkvæmir fyrir eða mátt vart þola í sínu umhverfi. Ég held ekki að við séum öll hörundssár , en hugsanlega séu sum okkar það. Eða hvað finnst ykkur? Erum vjer samfélag hörundssárra manna og kvenna??

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/10/10 18:49

ég er hörundsár.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/10/10 20:31

‹Sofnar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/10/10 20:40

Svona langlokur raspa á mér skinnið... Alveg til blóðs.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 18/10/10 22:03

Sú vitleysa sem viðgengst á síðum Gestapó er vissulega bull en það bull er bull fyrir sakir vitleysunnar. Það bull sem mér er meinilla við er bull sem á sér stoðir í raunveruleikanum. Það er, það bull sem smitar aðra af vitleysu. Samsæriskenningavitleysa, nýaldarbull og þess háttar fer í mínar fínustu og nota ég flestöll þau tækifæri sem mér gefast til að kasta mínum grænleita dvergakúk í hennar ásjónu þar sem sú vitleysa er, andstætt vitleysunni sem ríkir hér, stór-fjandans hættuleg. Ekki bara hættuleg heldur heimskuleg. Sú orka sem fer í það að spinna þessa lygavefi, frá skáldsagnahöfundum á borð við David Icke (ég fæ aldrei trúað því hvers vegna fólk les hans bækur sem annað en skaldskap), væri betur nýtt á öðrum sviðum. Hvaða svið það væru er önnur spurning, spurning sem ég kýs að svara með annari spurningu. Hvað er að kollinum að þeim sem aðhyllast slíkt rugl? Eðlumenn utan úr geimnum sem komin eru til jarðar til að hneppa okkur mennina í þrældóm. Ef þetta væri sannleikur, væru þessar geimeðlur ekki löngu búnar að taka hann úr umferð? Þessi vitleysa er á sama gáfustigi og það sem kemur fram í hinni rússnesku The Protocols of the Learned Elders of Zion, hvers íslenska heiti er mér hulið í þessu augnabliki. Sú bók, frá átjánhundruð/nítjánhundruðogsúrkál fjallar um heimsyfirráðastefnu hins ógeðslega gyðingakynþátts og var notuð af mörgum sem aðhylltust þá stefnu að útrýma ætti þeim öllum. Og er notuð að því er virðist enn þann dag í dag, í trúræðisskítapleisum á borð við Íran. Sú bók er, auðvitað, skáldskapur frá fyrstu blaðsíðu til þeirrar síðustu og allir sem halda öðru fram hafa framið hugsanarlegt sjálfsmorð, hvort sem það er vegna frjáls vilja eða heilaþvottar. En nú er ég búinn að steingleyma því sem ég var að tala um og ætla því að ræða aðeins um heimsmynd manna frá tíma Newton og til Napóleons. Newton vann mikið þrekvirki þegar hann skrifaði princippíuna sína, en þar sýnir hann fram á þau lögmál sem ráða ferðinni í sólkerinu okkar. Hann gat þó ekki leyst hið svokallaða þriggja líkama vandamál, það er þyngaraflsvensl þriggja hluta, t.a.m. milli Sólarinnar, Jarðarinnar og Tunglsins. Til að redda sér fyrir horn notaði hann hina margfrægu afsökun, Guð. En eins og margoft hefur sannast, er Guð oft lausn þeirra sem hafa komist í dead-end í rökhugsun. Einhverju síðar leysti franski stærð- og eðlisfræðingurinn Pierre Simon Laplace þetta vandamál. Hann var samtímamaður Napóleons og þjónaði sem ráðherra einhverns á meðan hann Nappi var við völd. Nappi ætlaði nú að koma Laplace í bobba en Napóleon komst að því að í bók sem Laplace skrifaði um hreyfingar plánetanna nefndi hann skaparann aldrei. Það var nú óhugsandi á öndverðri nítjándu öldinni og ætlaði Nappi sko að sýna Laplace í tvo heimana með þessari sleggju! allt kom þó fyrir ekki því Laplace svaraði af svo mikilli snilld, að enn þann dag í dag er þetta þekkt sem eitt besta tilsvar sögunnar. Ég hef enga þörf fyrir þá tilgátu, sagði hann um Guð og Napóleon brá ansi mikið, safnaði saman her sínum og réðist á sameinaðan herafla allrar Evrópu á vatnssalerninu í Belgíu. Og skíttapaði náttúrulega.

Hvað var ég aftur að segja?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/10/10 22:07

Eru hörundsár nær mannsárum í lengd heldur en hundsárum eða hestsárum?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/10/10 22:09

Hvað skyldi ég vera gamall ef talið er í hörundsárum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 18/10/10 22:11

Mannshörundið endurnýjar sig á u.þ.b. 35 daga fresti þannig að miðað við 80 ára lífstíma er hörundsár í raun bara ein og hálf mínúta.

Þannig af þessu þrennu er hörundsárið næst hundsárum í lengd.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 18/10/10 22:35

Ja hérna.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/10/10 23:00

Er þá ekki tilvalið að breyta tímatali Baggalútíu í hörundsáratímatal? Þá verða alltaf jólin!
‹Ljómar upp›
‹Stekkur hæð sína›
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/10/10 20:10

Því ber að fagna að það sem Goggurinn kalli ´samsæriskenningavitleysu´fari í kennslubækur í skólum. Þess fleiri sem bækurnar eru þess betri , og enginn er að segja að allir eigi að trúa innihaldi þeirra. Það verður svo bara að hver að dæma fyrir sig.
En sum umræðuefni sem ég tel að sé engin sérstök þörf á að ég eigi eitthvað að vera að endurtaka eitthvað mikið hér , eru einfaldlega hluti af forkreppuárunum , svo einfalt er það.
Það sem veldur mér hins vegar talsverðum áhyggjum er , að kannski fari sumir meðlimir sjálfrar hljómsveitar Baggalútarins að lesa meira og meira innleggin okkar og gefa sér tíma í það frekar en að semja frumleg lög upp á eigin spýtur. það myndi hafa verulega neikvæð áhrif á getu hljómsveitarinnar til þess að framleiða tónlist. Hvað varðar samsærisbækur þá mun ég aldrei víkja frá þeirri skoðun minni að þær séu kærkomin viðbót inn í þær bækur sem annars eru kenndar í skólunum okkar. Tökum fyrir t.d. 1984. Hún hefur verið kennd með mjög góðum árangri í Heimspekielgum forspjallsvísindum. Og hvað ef einhver kennarinn í HÍ ákveður að fara að kenna Og Sannleikurinn Mun Gjöra Yður Frjálsa eftir David Icke? Á ég að fara að stoppa hann? Eigum við öll sem vildum vita hvert peningarnir fóru sem var verið að henda út úr landi að fara og stoppa þennan kennara? Á Mannréttindaráð Reykjavíkurborgar kannski að banna honum að kenna bókina? Segjum sem svo að einhver kalli skýrslu rannsóknarnefndar Alþingis ´samsæriskenningabullþvælu sem aldrei hefði átt að birta´, og segjum að þeir hefðu samþykkt að birta hana ekki út af vilja þessa eina manns. Hvað þá? Og af hverju ætti ég susum að vera að endurtaka eitthvað einhverja gamla umræðu um David Icke frá 2004 til 2006? Myndi það ekki bara trufla hann í því góða og ágæta starfi sem hann er að vinna? Segjum að einhver kæmi hérna og segði við Gogginn að hjátrúin hjá honum og vitleysan geti stundum verið með endemum og það megi ekki birta neitt sem hann segir út af því á Baggalútnum? Þá verður Baggalúturinn jafn gáfulegur og Mannréttindaráð Reykjavíkurborgar. Við viljum ekki hafa það viljum við?
Er ekki kominn einfaldlega tími til þess að lýta á samsærissinnan sem vin frekar en óvin , á samsærisbækur sem kærkomna bót viðf ramleiðslugetu þjóðarbúsins og samsæri sem sjálfsagðan hlut af hinni daglegu umræðu? Það er allt í lagi að fara stundum aðeins út fyrir landsteinana og tala um eitthvað annað en eitthvað hversdagslegt og yfirleitt alltaf það sama? Og var ég að nefna samsærisbækur í þessari greinarumfjöllun minni? Nei. Hún fjallaði um það þegar menn bulla og þvaðra hvor við annan á netinu og notfæra sér það til þess að byggja sig upp andlega. Hversu leiðinlegur ég myndi hljóma ef ég bara talaði um samsæri - ég myndi hljóma eins og einhver vitlaus Alþingismaður. Ef ég vill valda breytingum get ég valdið sams konar breytingum og margir af stærstu köllunum og konunum í samsærisbókmenntabransanum í dag , með því að t.d. skrifa smásögur og birta á netinu sem fjalla um fólk sem tekst á við lífið og sem senda sams konar skilaboð en sem þurfa ekkert að koma fyrir við fyrstu sín eins og slíkar. Allt þetta tal um heiðarlegar ríkisstjórnir og líflausar plánetur er bara hræðsluáróður sem ríki og kirkja hafa búið til til að sameina fólk undir ´oki´tilbúinna óvina. Raddanna sem þeir hafa heyrt sem vilja banna alla frjálsa umræðu. Það er ekki nema furða að sumir sem ég er reyndar kannski ekki alveg sammála séu farnir að tala um Ísland sem ´land hinna klikkuðu karlmanna´.
Hvað græði ég svo á því að klóna og endurtaka svo einhverja gamla umræðu hér? Bara akkúrat ekki neitt.
En ég græði á því t.d. að lesa Íslensk Tunga I - III og læra hvernig rímurnar eru í henni. Ég græði ofboðslega á að lesa Ford þýðinguna á Mein Kampf. Ég græddi stórkostlega á allri gagnrýninni sem ég hef fengið undanfarna daga , t.d. frá Hvæsi og Vladímir Fuckov. Ég græddi líka á ýmsum öðrum lærdómi. En.......það er eitt sem ég mun ekki gera hér á Baggalútnum , sérstaklega ekki á krepputímum sem þessum , og það er að fara að tala um einhverja baunaheila úti í bæ í bloggunum mínum (sem hefur verið opinbera skýringin á því hvernig heilastarfsemi þessara ´eðlueinstaklinga´ á að fara fram). Hvernig haldiði að bloggið á Baggalútnum yrði ef allir töluðu bara alltaf um fótbolta eða allir töluðu bara alltaf um sömu tvo fjölmiðlamennina? Og hvað gerðist svo þegar ég kynntist Bataille? Hvað gerðist þegar ég sá Salo , eða 120 dagar í Sódómu? Og hvað gerðist svo þegar ég var búinn að sjá School of the Holy Beast? Ég uppgötvaði alls kyns nýja leyndardóma sem eru opinberaðir að mörgu leyti á enn óhugnanlegri hátt en í mörgum af þeim samsærisritum sem ég hef lesið. Svo að mér fór að finnast Bataille meira spennandi lestrarefni , og á auðvitað eftir að lesa einhverjar samsærisbækur þess á milli. Lélegur eins og málþroski minn hefur verið undanfarið ætla ég ekki að fara að sóa orku hans í einhverja umræðu um einhverja bauna - og ferskjuheila.
Ég gæti alveg eins talað við ykkur um kambeðlur og ég yrði jafn leiðinlegur og óspennandi. Spennandi umræða og fjölbreytt umræða á Baggalútnum í dag , beinir spjótum sínum að nýjum umræðuefnum , t.d. fávitagríninu , misheppnuðum ´uppgangi´nýnasista á Íslandi , kommúnistaflokknum á Baggalútnum , alls kyns nýjum og skemmtilegum umræðum - t.d. hjá Hvæsa , Offara , hlewagaztir , Vladimir , Don De Vito og fleirum. Þetta er nær vor þjóðarsál.
Og hvað er að því að í framtíðinni komi kannski tveir eða þrír nýaldarsinnar og fari að ræða um nýöld sín á milli á síðuna? Ef að Goggurinn vill banna alla umræðu um samsæri á vefnum verður hann auðvitað að tala um það við David Icke sjálfann og þá í persónu og helst undir fjögur augu , ekki einhvern sem stundar nám í heimspeki og listfræði í Háskólanum nema sá síðarnefndi hafi kannski einhvern áhuga á því. Hver veit. Hamingjunni sé lof að ég sé áhugamaður um að hugsa með einum heila í stað hálfs!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/10/10 20:13

Goggur vinsamlega ath; orðalag eins og ´hins ógeðslega gyðingahátts´o.þ.h. lýðst illa á nútíma Gestapói.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/10/10 20:34

tl;dr.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 21/10/10 15:52

..

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/10/10 13:32

Goggurinn mælti:

Sú vitleysa sem viðgengst á síðum Gestapó er vissulega bull en það bull er bull fyrir sakir vitleysunnar. Það bull sem mér er meinilla við er bull sem á sér stoðir í raunveruleikanum. Það er, það bull sem smitar aðra af vitleysu. Samsæriskenningavitleysa, nýaldarbull og þess háttar fer í mínar fínustu og nota ég flestöll þau tækifæri sem mér gefast til að kasta mínum grænleita dvergakúk í hennar ásjónu þar sem sú vitleysa er, andstætt vitleysunni sem ríkir hér, stór-fjandans hættuleg. Ekki bara hættuleg heldur heimskuleg. Sú orka sem fer í það að spinna þessa lygavefi, frá skáldsagnahöfundum á borð við David Icke (ég fæ aldrei trúað því hvers vegna fólk les hans bækur sem annað en skaldskap), væri betur nýtt á öðrum sviðum. Hvaða svið það væru er önnur spurning, spurning sem ég kýs að svara með annari spurningu. Hvað er að kollinum að þeim sem aðhyllast slíkt rugl? Eðlumenn utan úr geimnum sem komin eru til jarðar til að hneppa okkur mennina í þrældóm. Ef þetta væri sannleikur, væru þessar geimeðlur ekki löngu búnar að taka hann úr umferð? Þessi vitleysa er á sama gáfustigi og það sem kemur fram í hinni rússnesku The Protocols of the Learned Elders of Zion, hvers íslenska heiti er mér hulið í þessu augnabliki. Sú bók, frá átjánhundruð/nítjánhundruðogsúrkál fjallar um heimsyfirráðastefnu hins ógeðslega gyðingakynþátts og var notuð af mörgum sem aðhylltust þá stefnu að útrýma ætti þeim öllum. Og er notuð að því er virðist enn þann dag í dag, í trúræðisskítapleisum á borð við Íran. Sú bók er, auðvitað, skáldskapur frá fyrstu blaðsíðu til þeirrar síðustu og allir sem halda öðru fram hafa framið hugsanarlegt sjálfsmorð, hvort sem það er vegna frjáls vilja eða heilaþvottar. En nú er ég búinn að steingleyma því sem ég var að tala um og ætla því að ræða aðeins um heimsmynd manna frá tíma Newton og til Napóleons. Newton vann mikið þrekvirki þegar hann skrifaði princippíuna sína, en þar sýnir hann fram á þau lögmál sem ráða ferðinni í sólkerinu okkar. Hann gat þó ekki leyst hið svokallaða þriggja líkama vandamál, það er þyngaraflsvensl þriggja hluta, t.a.m. milli Sólarinnar, Jarðarinnar og Tunglsins. Til að redda sér fyrir horn notaði hann hina margfrægu afsökun, Guð. En eins og margoft hefur sannast, er Guð oft lausn þeirra sem hafa komist í dead-end í rökhugsun. Einhverju síðar leysti franski stærð- og eðlisfræðingurinn Pierre Simon Laplace þetta vandamál. Hann var samtímamaður Napóleons og þjónaði sem ráðherra einhverns á meðan hann Nappi var við völd. Nappi ætlaði nú að koma Laplace í bobba en Napóleon komst að því að í bók sem Laplace skrifaði um hreyfingar plánetanna nefndi hann skaparann aldrei. Það var nú óhugsandi á öndverðri nítjándu öldinni og ætlaði Nappi sko að sýna Laplace í tvo heimana með þessari sleggju! allt kom þó fyrir ekki því Laplace svaraði af svo mikilli snilld, að enn þann dag í dag er þetta þekkt sem eitt besta tilsvar sögunnar. Ég hef enga þörf fyrir þá tilgátu, sagði hann um Guð og Napóleon brá ansi mikið, safnaði saman her sínum og réðist á sameinaðan herafla allrar Evrópu á vatnssalerninu í Belgíu. Og skíttapaði náttúrulega.

Hvað var ég aftur að segja?

Já en samt...

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/10/10 14:08

Það er engar rímur í Íslenskri tungu I-III. Þó að margt í fyrsta bindinu sé afar áhugavert fyrir bragfræðinörda þá mæli ég ekki með þessu annars frábæra þriggja binda uppsláttarriti um allt sem viðvíkur íslenskri málfræði sem kennslubók í vísnagerð.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/10/10 14:57

Ég veit það en ég læri samt ákaflega mikið af henni. Ég læri að skilja ykkur mikið betur t.d. Skrifa almennileg félagsrit o.fl.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/10/10 16:11

Goggurinn mælti:

Mannshörundið endurnýjar sig á u.þ.b. 35 daga fresti þannig að miðað við 80 ára lífstíma er hörundsár í raun bara ein og hálf mínúta.

Þannig af þessu þrennu er hörundsárið næst hundsárum í lengd.

Væri ekki nær að einfalda aðeins dæmið og segja sem er að eitt hörundsár er 35 dagar, sem þýðir að það eru tæplega 10 og 1/2 hörundsár í einu mannsári?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: