— GESTAPÓ —
Tungliđ er......
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sannleikurinn 16/10/10 22:12

Ţessi leikur er mjög skemmtilegur , líklegast einna skemmtilegasti leikurinn minn hér á leikjasvćđinu......ég verđ samt ekki međ fleiri leiki ţađ sem af verđur nćstu viku eđa hugsanlega jafnvel nćstu vikur von bráđar.......
Ţađ eina sem leikmenn ţurfa ađ gera er ađ svara hvađ ţeim finnst tungliđ vera.
Sjálfur hef ég mína skođun á hvađ mér finnst ađ tungliđ sé.........

..
Garbo 16/10/10 22:25

Tungl?

sígrćn
Regína 16/10/10 22:27

... tungl.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Villimey Kalebsdóttir 16/10/10 22:27

Ég held ađ tungliđ hafi stoliđ tappatogaranum mínum. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Garbo 16/10/10 22:29

Spegill.

sígrćn
Grágrímur 18/10/10 05:28

Ostur! Ég vinn.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Madam Escoffier 18/10/10 13:26

... tungliđ er risastór svampur sem líđur um geiminn og ţrífur rúđuna hjá okkur. Annars sćjum viđ ekki stjörnurnar á nóttunni og sólina á daginn.

Villimey Kalebsdóttir 18/10/10 21:36

Grágrímur vinnur. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Goggurinn 18/10/10 22:20

Fyrir mitt leyti er Madamman sigurvegari!

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Offari 18/10/10 22:32

Tungliđ er bara risastór ísmoli of ţví ekkert merkilegra en Plútó.

KauBfélagsstjórinn.
hlewagastiR 18/10/10 22:38

Yfirborđ tunglsins er ađallega úr súrefni, kísli, magnesíni (e. magnesium), járni, kalsíni (calcium) og áli. Ţar má einnig finna leifar af títani, úrani (uranium), ţóríni (thorium), kalíni (potassium) og vetni. Viđ vitum enn ekki mikiđ um innri gerđ tunglsins, en taliđ er ađ ţađ hafi járnkjarna sem inniheldur eitthvađ af brennisteini og nikkel. Geimferđastofnanir heimsins ćtla ađ senda nokkur ómönnuđ og mönnuđ för til tunglsins á nćstu áratugum, svo líklegt er ađ viđ lćrum meira um ţađ innan skamms. (Stoliđ af Vísindavefnum)

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Garbo 18/10/10 22:40

Mér finnst skýring Madam lang líklegust.

sígrćn
Offari 18/10/10 23:08

hlewagastiR mćlti:

Yfirborđ tunglsins er ađallega úr súrefni, kísli, magnesíni (e. magnesium), járni, kalsíni (calcium) og áli. Ţar má einnig finna leifar af títani, úrani (uranium), ţóríni (thorium), kalíni (potassium) og vetni. Viđ vitum enn ekki mikiđ um innri gerđ tunglsins, en taliđ er ađ ţađ hafi járnkjarna sem inniheldur eitthvađ af brennisteini og nikkel. Geimferđastofnanir heimsins ćtla ađ senda nokkur ómönnuđ og mönnuđ för til tunglsins á nćstu áratugum, svo líklegt er ađ viđ lćrum meira um ţađ innan skamms. (Stoliđ af Vísindavefnum)

‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
Goggurinn 18/10/10 23:14

Álver á tungliđ! Ţar verđa allaveganna ekki vatsaflsvirkjanir notađar til ađ knýja ţau áfram!

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Offari 18/10/10 23:27

Jú jú viđ borum bara eftir vatni efst á tunglinu og setjum stýflu í stórasta dalinn sem viđ finnum. Ţetta mun allt blessast.

KauBfélagsstjórinn.
núrgis 19/10/10 15:29

Stýflu Offari..?

Kattavinur og amma skrattans.
Grágrímur 19/10/10 19:31

Mér finnst ađ mannkyniđ eigi ađ bćta umgengni sína viđ jörđina áđur en ţađ fer ađ dreifa sér um alheiminn. Ella er hćtta á ađ önnur siđmenntuđ menningarsamfélög muni líta á okkur sem ógn og einfaldlega má okkur út.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Sannleikurinn 19/10/10 21:38

..........kem ađ vörmu spori........

..
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: