— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 12/9/10 19:37

STAĐUR: STRÍĐSHERBERGIĐ
STUND: HERNAĐARLEYNDARMÁL
REGLUR: ENGAR KELLINGAR TAKK, OG EKKERT TYGGJÓ HELDUR! VINSAMLEGAST SLÖKKVIĐ LÍKA Á FARSÍMUM.

Sćlir félagar. Ég sprengdi óvart smáríkiđ Andorra fyrir slysni bara núna í fyrradag. Fattađi ţađ nú ekkert fyrr en núna bara rétt áđan ţegar ég fékk símtal frá forseta Spánar sem var alveg sjóđbullandi illur. Ţetta var svolítiđ hellađ kvöld ţannig ađ ég man svossem ekki mikiđ.

Allavega, ţetta er svossem ekki í frásögur fćrandi nema ţađ ađ spanjólinn er eins og ég segi foxillur yfir ţessum eignaspjöllum eins og hann orđađi ţađ og heimtar ađ viđ gefum ţeim ný fjallakrútt í skađabćtur. Ferlega vandrćđalegt mál allt saman.

Annars var ég nú bara ađ spá í ađ sprengja bara Spán en vandamáliđ viđ ţađ er ađ ţađ er bara svo gott ađ djamma og djúsa á Spáni, og ég vil nú ekki fara ađ eyđileggja ţá stemmingu alla saman. Rimini er t.d. ekki svipur hjá sjón eftir ađ viđ sprengdum Ítalíu í klessu hérna um áriđ.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Útvarpsstjóri 13/9/10 23:01

Geta ţeir ekki bara fengiđ Verstfirđina? Vlad yfirkrútt getur örugglega, á einn eđa annan hátt, sannfćrt Spanjólana um ađ Verstfirđir séu krúttlegir.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Don De Vito 13/9/10 23:33

Já, Vestfirđirnir eru krúttlegir, ţađ er rétt. Og Hornstrandir auđvitađ ţar krúttlegastar. En ţar búa bara víst engin fjallakrútt lengur, svo ég viti. Hmmm... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
Hvćsi 14/9/10 07:04

Láttu ţá hafa vestfirđi alveg niđur í borgarfjörđ.
Best vćri ef hćgt vćri ađ sprengja ţann hluta bara af landinu og draga suđureftir, ‹Ljómar upp› eđa draga hinn helminginn suđur og skilja vestfirđina eftir í kuldaloftslaginu og hinir fá spánarveđur. Ţessir spanjólar geta ţá bara kennt okkur spánardjamm í baggalútíu í 30 stiga hita.

Regína 14/9/10 10:07

‹Hendir tyggjóinu› Ţađ er ekkert verra ađ djamma og djúsa á Ítalíu! Sprengjum Spán!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Vladimir Fuckov 14/9/10 10:47

Don De Vito mćlti:

Sćlir félagar. Ég sprengdi óvart smáríkiđ Andorra fyrir slysni bara núna í fyrradag. Fattađi ţađ nú ekkert fyrr en núna bara rétt áđan ţegar ég fékk símtal frá forseta Spánar sem var alveg sjóđbullandi illur.

Síđast er vjer vissum ríkti á Spáni konungur sá er Juan Carlos hjet og forsćtisráđherra er Zapatero nefndist. Er Baggalútía búin ađ leggja undir sig Spán eđa var gerđ bylting ţar ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

‹Eftir nánari umhugsun› Líklega vćri á allan hátt öruggast ađ leggja Spán (aftur ?) undir Baggalútíu hvert sem svariđ viđ ţessu er. Ţađ gengur ekki ađ vafi ríki á hvort konungur eđa forseti ríkir í stóru ríki á borđ viđ Spán eđa ađ vafi sje á hvort/hvađa ríki lagđi viđkomandi ríki undir sig.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Don De Vito 14/9/10 11:28

Ég allavega talađi viđ forsetann sem viđ nánari umhugsun kallađi sig Lúđvík Figo, sem viđ enn nánari umhugsun er Portúgali!

Bíddu bíddu, hvađ hefur eiginlega gerst ţarna?!

Hefur Portúgal lýst yfir stríđi?

GESTUR
Hvćsi 14/9/10 17:19

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›
Var Dúddi litli ađ lenda í Niggeríusvindlara sem kynnti sig sem spánarforseta ?
Ekki senda ţeim meiri pening Dúddi minn.

Ég hef sem utanríkisráđherra sent forsvarmönnum Evrópusambandsins erindi međ ţeim gleđifréttum ađ dásamlegur dalur í Pýraneafjallgarđinum sé nú laus sem geymsla til frambúđar á hinu svokallađa Róma-fólki. Ţetta er einstakt tćkifćri ţar sem ţađ er eingöngu ein auđfćr leiđ útúr ţessum dal og landamćragćsla ţví leikur einn. Frakkar og ađrar hreinkynja og réttlćtiselskandi Evrópuţjóđir geta ţví afhent ţessum ófúsugestum lestarmiđa ađra leiđ til hins nýstofnađa Ruslakistulýđveldis međ loforđi um smá gull og "grćna" skóga.

‹Ljómar upp›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
núrgis 15/10/10 19:35

Er búin ađ hafa samband viđ svartliđa og ţeir bíđa viđbúnir.

Kattavinur og amma skrattans.
Nermal 16/10/10 17:19

Er ekki hćgt ađ henda Vestmannaeyjum til ţeirra? Ţá losnar landinn viđ kvabbiđ og kvartiđ í Vestmannaeyjingum alltaf hreint. Verđum samt ađ vera vissir um ađ Árni Johnsen fari međ!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Urmull Ergis 16/11/10 18:14

Ferlegir langhundar eru ţetta.

» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: