— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2010
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 8/10/10 01:31

Jćja, ţetta er komiđ upp. Endilega kjósiđ. Vona ađ ţetta séu bođlegir valmöguleikar.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Sloppur 8/10/10 02:05

Vjér höfum hjér međ kosiđ!
Hvar má sjá úrslitin?

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Texi Everto 8/10/10 02:10

Íha, búinn ađ kjósa og nú skal beđiđ eftir partíinu, Blesi bíđur spenntur!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Goggurinn 8/10/10 02:22

Útkosinn! Ţá er bara spurning hver vinnur! ‹Undirbýr kosningavöku enda von á ćsispennandi baráttu›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Huxi 8/10/10 05:51

Hef nýtt mér lýđrćđislegann rétt minn. ‹Ljómar upp›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Dula 8/10/10 07:45

Búin.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
Hvćsi 9/10/10 17:36

Búinn ađ kjósa.

Ívar Sívertsen 12/10/10 12:09

Jú, ég hef kosiđ en ég veit ekkert hvort ég kem... En ég geri mitt besta til ađ reyna ađ koma. Er einhver stađsetning komin í sigtiđ?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 12/10/10 12:16

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer höfum hjer međ notađ oss lýđrćđislegan rjett vorn til ađ láta í ljós álit á tímasetningunni međ tilliti til mögulegra árekstra viđ atburđi er oss er á ţessari stundu eigi ókunnugt um.

Ívar Sívertsen mćlti:

Jú, ég hef kosiđ en ég veit ekkert hvort ég kem... En ég geri mitt besta til ađ reyna ađ koma. Er einhver stađsetning komin í sigtiđ?

Fram hafa komiđ hugmyndir um ađ halda árshátíđina til tilbreytingar í öđrum alheimi en ţeim er flestir Gestapóar eru vanir. Áhugi á ţví virđist ţó ekki nćgilega mikill til ađ af ţví verđi og er ţađ miđur. Ţađ vćri nefnilega mjög fróđlegt ađ sjá hvernig ađrir alheimar líta út.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 12/10/10 12:25

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer höfum hjer međ notađ oss lýđrćđislegan rjett vorn til ađ láta í ljós álit á tímasetningunni međ tilliti til mögulegra árekstra viđ atburđi er oss er á ţessari stundu eigi ókunnugt um.

Ívar Sívertsen mćlti:

Fram hafa komiđ hugmyndir um ađ halda árshátíđina til tilbreytingar í öđrum alheimi en ţeim er flestir Gestapóar eru vanir. Áhugi á ţví virđist ţó ekki nćgilega mikill til ađ af ţví verđi og er ţađ miđur. Ţađ vćri nefnilega mjög fróđlegt ađ sjá hvernig ađrir alheimar líta út.

Ţađ er sem sagt óvíst ađ ég verđi hvergi eins og sums stađar endranćr.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Ég mćli međ sannleikanum í árshátíđarnefndina.

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Huldra 12/10/10 14:21

Er ekki stór hćttulegt ađ mćta á svona samkundu?

Garbo 12/10/10 14:30

Huldra mćlti:

Er ekki stór hćttulegt ađ mćta á svona samkundu?

Jú.

sígrćn
Billi bilađi 12/10/10 16:05

Ţađ hefur enginn boriđ ţess blćti ađ mćta.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Kífinn 12/10/10 19:46

Er ekki um ađ gera ađ taka fram sparikassann og kaupa sér nýja sokka fyrir ţessa árshátíđ. Pariđ sem ég á er svo gatslitiđ ađ ég get klćtt mig í ţá á minnst fjóra vegu.

Takk fyrir áheyrnina.
GESTUR
Hvćsi 12/10/10 20:58

Ja, ef stemningin er góđ, má alveg búast viđ ađ ég endi ber ađ neđan, og ţá máttu fá sokkana mína.
Ég var ađ kaupa pakka međ 10 pörum ţannig ađ ţú ţarft ekkert ađ skila ţeim.
Svaka fínir sokkar, ekkert svaka mikiđ notađir.

Herbjörn Hafralóns 12/10/10 21:33

Hvar er kosiđ? Er bođiđ upp á akstur á kjörstađ?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Regína 12/10/10 22:45

Noh, svo Hvćsi ćtlar úr sokkunum!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: