— GESTAPÓ —
Víddir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/3/11 13:49

Svo vér bregðum oss aftur að upphafsinntaki þráðarins, Hertogi, langar oss að leita álits yðar á því, hvort hugsanlega sé það þyngdaraflið, er verkar svo á rúmið, að það bjagast.

Að vísu gerir tilgáta yðar ráð fyrir lokuðum alheimi, en þar til sú tilgáta er endanlega afsönnuð má gera ráð fyrir henni sem réttri, að voru mati.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/3/11 14:34

Getur sýnileg lína verið einvíð?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/3/11 14:51

Það fer að öllu leiti eftir því, hversu vel þér sjáið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/3/11 15:00

Þú vilt sem sé meina að það gæti verið hægt að sjá einvídd?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/3/11 15:18

Eigi sjáum vér nokkuð í fræðunum, er vegur á móti því. Hið eina sem þarf, er að sjá það, er óendanlega smátt er.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 4/3/11 16:29

Það finnst mér afskaplega líklegt, þar sem þyngdarafl er talið geta beygt stefnu ljóss, og er þá talað um að það beygi ekki ljósið heldur rýmið sem ljósið ferðast um. Sem dæmi mætti nefna hinn svokallaða Kross Einsteins, sem er fjarlægur ljósgjafi sem við sjáum fjórar útgáfur af, vegna þess að vetrarbraut er milli okkar sem sveigir ljósið (eða rýmið).

‹Fær sér góðan sopa, hallar sér aftur og horfir upp í stjörnurnar, og hugsar um eitt vítt rúm sem bíður hans heima›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/3/11 19:03

Ég tel samt að einvídd sé aðeins fræðilega til. Það geti enginn búið til einvítt rúm. (Einbreið rúm eru allt annað mál.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 9/3/11 02:34

Billi bilaði mælti:

Ég tel samt að einvídd sé aðeins fræðilega til. Það geti enginn búið til einvítt rúm. (Einbreið rúm eru allt annað mál.)

Það er það sem hefur verið að klikka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/3/11 03:36

Óvítt rými er til.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/3/11 08:27

hlewagastiR mælti:

Óvítt rými er til.

Það er þó óvíða.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 9/3/11 10:19

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Annars finnst mér vanta meira af svona skemmtilega vísindalegum myndum í þessa umræðu. Hér sjáum við myndlíkingu á því þegar svokallað Scwarzchild svarthol fer fyrir vetrarbraut og sveigir rými ljóssins sem frá henni berst í því sem kallað er þyngdarafls-linsa:

Hertogi (þó ekki Baggalútíu, ennþá) ~ Æstráðandi aðalmeðlimur Brimreiðafélags Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 9/3/11 12:10

Og hér er hörundsdökkur dvergur með riffil. Ef til vill getur hann sveigt rými, ljós eða víð rúm, án þess að ég hafi nokkrar sannanir fyrir því:


‹Sækir um rannsóknarstyrk til Edinborgarháskóla.›

Hertogi (þó ekki Baggalútíu, ennþá) ~ Æstráðandi aðalmeðlimur Brimreiðafélags Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/3/11 16:37

hlewagastiR mælti:

Óvítt rými er til.

Þar eð ég er doktor í fáfræði finnst mér tilvalið að tjá mig um víddir enda afar fáfróður um þær.
Óvítt rými er að mínu viti það sama og einvítt rými eða punktur, samkvæmt skilgreiningum stærðfræðinnar. Í alheiminum eins og við þekkjum hann, (eða þykjumst þekkja hann), eru einu líkurnar til að finna einvítt rými, í svartholum. Svartol hafa samt þrívíða stærð en þau eru einnig sérstæða í eðlisfræðilegum skilningi og því er ekki ólíklegt að þau séu þrívítt fyrirbæri, samsett úr einvíðum "punktum". Sú uppbygging þeirra er nógu ruglingsleg fyrir eðlisfræðina, til að lögmál hennar gildi ekki í svartholum.
‹Hallar sér makindalega aftur í stólnum og klappar sér á kúluvömbina á meðan hann dáist að þessari stórmerkilegu vísindaritgerð›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/3/11 18:25

Samkvæmt lögmálum stærðfræðinnar eru punktar núllvíðir, en línur einvíðar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 26/3/11 19:04

er það ekki bara svoa hugmyndafræðilega enn ekki raunheimalega?

viltu með mér vaka í nótt?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/3/11 16:56

Fergesji mælti:

Samkvæmt lögmálum stærðfræðinnar eru punktar núllvíðir, en línur einvíðar.

‹Skammast sín ofan í hrúgu fyrir að hafa gert þessi grundvallarklaufamistök›
Nú myndi ég brenna doktorsbréfið mitt ef ég fyndi það. Hvílík gjörheimska.
‹Reytir hár sitt og skegg›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/9/11 11:18

http://www.mbl.is/frettir/taekni/2011/09/23/tharf_ad_grandskoda_fiseindir_2/

Loksins þegar ég er búinn að taka það í sátt að ekkert fer hraðar en ljósið, kemur þetta fram.

Er einn milljarðasti úr sekúndu virkilega marktækur?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 24/9/11 20:32

Vér litum á umræður nokkrar, hvar kenningasinnaðir eðlisfrœðingar ríða húsum, og voru þeir sammála, að líklega sé um mæliskekkju að ræða, í mældri vegalengd milli endastöðva, og var þar vitnað til sprengistjörnu nokkurrar, er fyrst varð vart hér á jörð fyrir einhverjum þrjátíu árum síðan.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: