— GESTAPÓ —
Plútóníummál Rússa
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 20/4/10 13:54

Það er einsog sumir ætli sér í laufléttan sunnudagsgöngutúr! Það er hér heil beltaherdeild með m.a. óðan kokk innanborðs, heila drottningu og möglandi Borgfirðing, og auk þess kafmaður, sem að vísu er eitthvað krankur. Þetta getur ekki klikkað, ef nógu alvarlega er að þessu staðið. Þó tel ég rétt að hafa einsog eina axlabandaherdeild liðinu til trausts og halds.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 20/4/10 17:38

Zabudi mné nét: skógarfinna sem er með herþjálfun á baki og talar smá rússnesku...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/4/10 01:05

Fergesji mælti:

Oss flýgur í hug, að gott væri, að plata þá rússnesku til að fela einhverjum landa þeirra, sem af tilviljun væri einnig Gestapói, umsjón með plútóníuminu, og varðveizla þess. Oss flýgur þá einnig í hug, að þessi „einhver“ gæti allt eins verið herra Vladimir Vasilievich Fuckov.

Því miður höfum vjer ástæðu til að ætla að Rússum sje eigi ókunnugt um hver stóð á bak við eliptonránsferðina árið 2003.

Að því sögðu verðum vjer að taka undir áhyggjur Blöndungs efst á þessari síðu þess efnis að hluti ránsflokksins taki því sem framundan er hugsanlega af helst til mikilli ljettúð. Hjer er grafalvarlegt mál á ferð, ránsferð þar sem að líkindum er ströng öryggisgæsla umhverfis það sem ræna á (vjer höfum þó eigi nennt að kanna það en það kemur allt í ljós og því best að búast við hinu versta).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/4/10 06:40

‹Kveikir sér í vindli›

Ég tek þennan leiðangur grafalvarlega
En það gerist heldur ekkert ef við höngum barar hér og röflum
Það verður að fara í þetta sem fyrst, áður en þeir henda þessu í ruslið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/4/10 07:19

Ég legg til að skipuð verði sértæk sendinefnd sem fer á undan og afvegaleiðir þá sem gæta ránsfengins. Sú nefnd myndi ekki fara huldu höfði og blekkja Rússana til að gæta einhvers annars betur sem þeir álíta sendinefndina hafa meiri áhuga á. Til dæmis gullforða þeirra eða bjórverksmiðja. Í þeim hópi gætu verið til dæmis Litla laufblaðið, Gimlé og Lómagnúpur, og ábyggilega fleiri sem ég man ekki eftir í svipinn.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 21/4/10 08:48

‹er Megas›

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vilhjálmur Þór 21/4/10 20:57

Nei ég er Megas‹spæla monninga›

Öll erum vér Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/4/10 23:10

Getum við ekki sent einhvurja af þessum svokölluðu útrásarvíkingum þangað? Þeir geta þózt vera að kaupa einvhurn andskotann; farsímafyrirtæki, einkaþotu eða svoleiðis nokkuð.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 26/4/10 06:47

Við verðum að setja saman einsmanns leiðangur til að gera vettvangskönnun.

Það er margt sem við vitum ekki um efnið, svosem hvernig er vörnum háttað. Glóir efnið? Ef svo, þá þurfum við hugsanleg að taka með okkur hitaþolið asbest teppi til að breiða yfir það. Hvað með kleinur? Er hægt að fá kleinur í Rússlandi?

Einhver sem býður sig fram?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/4/10 09:49

Sko,‹ Stígur upp á hæfilega stórann trékassa› Ég held að Gestapóar séu eitthvað smeykir.

Kanski hinir yngri átti sig ekki á því að Baggalútía er eitt öflugasta heimsveldi fyrr og síðar, með gríðarlega sterkan herafla
sem undir stjórn forseta ber höfuð og herðar yfir aðra heri.

Þetta verður ekki auðvelt, en ég veit að ef við leggjumst á eitt, fáum okkur duglega af fagurbláum drykkjum og blút, þá förum við létt með að yfirbuga þessa smáþjóð sem um ræðir.

‹Skellir reipinu aftur á öxlina og undirbýr nokkrar lyftiduftssprengjur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/4/10 22:50

Ertu enn að tala? ‹Fær sér í nefið› Ekkert farinn að gera? Ég er náttúrulega löngu búinn að nappa þessu drasli. Það er hérna fyrir utan.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/4/10 17:00

Nei, þetta er eigi plútóníum. Þetta er Gerviplútóníum Útlönd sem Rússarnir nota í blekkingarskyni til að gera þeim er vilja stela alvöru plútóníum erfiðara um vik við að finna staðsetningu þess ‹Býr til nokkrar gerviplútónúmgeymslur til að blekkja óvini ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 27/4/10 20:21

Hugsandi um þetta gerviplútóníum þá verð ég að varpa fram ólíklegri tilgátu.

Hafa Rússar hugsanlega njósnara á meðal okkar? Ég vil koma með þá tillögu að allir þeir sem vita eitthvað um málið verði látnir gangast undir lygapróf og þeir spurðir út í njósnir!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/4/10 21:22

‹Lítur rannsakandi á Vladimir› Þetta er rétta stöffið. Vlad heldur öðru fram svo menn fargi því. Svo ætlar hann að komast yfir það og skila því. ‹Sigar smalahundinum á Vladimir›

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/4/10 08:55

‹Hendir smalahundinum í pott og hótar að kveikja undir›

Ekki skæla þó þú hafir ekki fundið rétta draslið.
‹Skellir reipinu enn og aftur á öxlina›
Ég er klár, hvenar er brottför.
‹Skoðar farangurinn sinn›
Ef við förum ekki fljótlega þá verð ég að ná í meiri blút, ég verð edrú áðuren við komum að færeyjum ef ég fylli ekki á birgðirnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/4/10 11:02

‹Ríður í hlaðið› Jæja Hvæsi minn; eigum við ekki að leggja í´ann? Ég kom með aukahest handa þér. ‹Fær sér í nefið› Þarf ég nokkuð að teyma undir þér?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/4/10 11:55

Það tekur alltof langan tíma að ákveða hvenær hefjast skuli handa við að ræna plútóníumbirgðum Rússa. Nú höfum vjer hinsvegar fundið bráðsnjalla aðferð til að finna út eftir hve marga daga það gerist ‹Ljómar upp›:

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/7/10 10:50

Hvernig gekk?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: