— GESTAP —
M g kynna....
» Gestap   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Tti Tlvukall 7/3/10 20:46

‹dramatsk gn›
‹Svi birtist mijum salnum, tjldin dragast hgt til hlianna›
...Mig!
‹Brenglu eftirspilun af lfaklappi heyrist htalarakerfi›
Takk, takk.
‹Svi hverfur, dularfullur maur stendur eftir›

Leyfi mr a kynna mig, Tti heiti g Tlvukall og er nr svinu.
g bi a heilsa llum eim sem vill svo til a lti inn og b upp drindis kbaltkleinur me kak fyrir sem ekki hrjst af losttisofnmi.

Gjri svo vel!

Dula 7/3/10 20:48

‹geispar›
‹fiktar hrinu›
Dularfullur maur, iss piss

‹skoar neglurnar›

‹geispar›

‹fr sr kleinu›

‹Strunsar t og skellir eftir sr›

Kosta og kynjamlarherra Baggaltu. •  Forsetafr, lka PRINSESSA og settur heilbrigismlarherra (skv rherra og embttismannalista baggaltu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Grta 7/3/10 21:08

Segi a sama og Dula ‹Snr upp hri, skoar neglur og snyrtir, geispar og fr sr kleinu ›

- Astoarsklastjri Barnaskla Baggaltu - Samflagsfrikennari vi sama skla - Kaupfjelagsstra KauBa -
Tti Tlvukall 7/3/10 21:10

Iss piss?
Hann sagi etta vera "Old Spice"...

Fergesji 7/3/10 21:11

Var bi a henda essum gegnum hlii?

‹Leitar a brennimerkingu.›

a hldum vr. r skulu n snfast burt og lta marka yur, annars veitist yur aldregi nokkur rttur hr.

Konungur Efergisistan Gfumlarherra Flt jr - Sltt ft - Hrein tr ttum bestu endurkomuna ri 2008 Sturtufkill
Huxi 7/3/10 22:52

Ertu aukasjlf ea geklofi? virist kunna undarlega vel hinar msustu hliar Gestapsins.

Misheppnaur valdarningi * Efnilegasti nlii No: 1 * Doktor ffri * Fair Gestapa * Frndi Vmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralns * Forstumaur Veurfarsstofnunar Baggaltska Heimsveldisins * Forstjri PRESSECPOL * Grnn
Gizur Sigurz 7/3/10 22:56

Faru nliahlii sverfiskurinn inn!

Al Terego 8/3/10 09:01

essi Tti er eitthva dbus.

Krtt
Tti Tlvukall 8/3/10 11:42

Huxi mlti:

Ertu aukasjlf ea geklofi? virist kunna undarlega vel hinar msustu hliar Gestapsins.

g hef ekki enn veri greindur sem geklofi.
‹Ltur ttalega aftur fyrir sig›
En nunginn sem eltir mig rndum er a.
‹Hefur leit a fldum hljnemum›

Tti T. Tlvukall - Tek a mr tlvuhreinsanir fyrir pakka af kbaltkorni • Tek ekki byrg afritum er kunna a dkka upp.
Huxi 8/3/10 14:11

ert sem sagt aukasjlf...

Misheppnaur valdarningi * Efnilegasti nlii No: 1 * Doktor ffri * Fair Gestapa * Frndi Vmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralns * Forstumaur Veurfarsstofnunar Baggaltska Heimsveldisins * Forstjri PRESSECPOL * Grnn
GESTUR
Hvsi 8/3/10 14:14

Huxi mlti:

ert sem sagt aukasjlf...

Jafnvel auka aukasjlf.

‹Klrar sr hfinu›

g hef tilfinningunni a etta gti veri Glmur.

Hugir 8/3/10 16:51

g hefi tvstigi ejunni n um hr og bei ess a upp ljkist gttir Baggaltu. g hefi skilning v a slkt s vi hfi egar skn er mikil og landni af skornum skammti. g i hr ntt og s hva vera vill. Hvar kemst reiskjti minn vatn hr nlgt?

Dula 8/3/10 20:57

[quote="Hgir"]g hefi tvstigi ejunni n um hr og bei ess a upp ljkist gttir Baggaltu. g hefi skilning v a slkt s vi hfi egar skn er mikil og landni af skornum skammti. g i hr ntt og s hva vera vill. Hvar kemst reiskjti minn vatn hr nlgt?[/quote]

g held a a s eitthva bilaur takkinn lylaborinu hans‹Brosir t a eyrum og lyftir bum hndum upp fyrir hfu til merkis um a sr hafi tt etta afskaplega fyndi›

Kosta og kynjamlarherra Baggaltu. •  Forsetafr, lka PRINSESSA og settur heilbrigismlarherra (skv rherra og embttismannalista baggaltu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Huxi 8/3/10 22:17

Dula mlti:

[quote="Hgir"]g hefi tvstigi ejunni n um hr og bei ess a upp ljkist gttir Baggaltu. g hefi skilning v a slkt s vi hfi egar skn er mikil og landni af skornum skammti. g i hr ntt og s hva vera vill. Hvar kemst reiskjti minn vatn hr nlgt?

g held a a s eitthva bilaur takkinn lylaborinu hans‹Brosir t a eyrum og lyftir bum hndum upp fyrir hfu til merkis um a sr hafi tt etta afskaplega fyndi›[/quote]
Af dmu a vera geturu veri skollans d. ‹Glottir laumi›

GESTUR
Hvsi 8/3/10 22:23

Huxi mlti:

Dula mlti:

[quote="Hgir"]g hefi tvstigi ejunni n um hr og bei ess a upp ljkist gttir Baggaltu. g hefi skilning v a slkt s vi hfi egar skn er mikil og landni af skornum skammti. g i hr ntt og s hva vera vill. Hvar kemst reiskjti minn vatn hr nlgt?

g held a a s eitthva bilaur takkinn lylaborinu hans‹Brosir t a eyrum og lyftir bum hndum upp fyrir hfu til merkis um a sr hafi tt etta afskaplega fyndi›

Af dmu a vera geturu veri skollans d. ‹Glottir laumi›[/quote]

Af gestapum a vera eru i ansi lleg "vitna " frunum.
‹Styur bum hndum mjamir, hallar sr aftur og hlr eins djpum hltri og unnt er›

Flissar›
Hgir

Genguru um hgum num ? ‹Glottir eins og ffl›

GESTUR
Hvsi 8/3/10 22:25

‹Hrkklast aftur bak og hrasar vi›

Hva er a gerast me kvti ? Eru vinir rkissins komnir inn Baggaltu ?
‹Hrkklast aftur aftur bak og hrasar aftur vi›

Kargur 8/3/10 22:28

Hvsi kjni. Menn vitna frin, ekki frunum. ‹Besserwissast um allt svi›

a held g n!
GESTUR
Hvsi 8/3/10 22:32

Hva er slappasti "glmumaur" gestap a ibba gogg ?

1, 2, 3  
» Gestap   » Almennt spjall   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: