— GESTAP —
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Huldra 7/1/10 21:07

g er Huldra. g er ekki ll ar sem g er s og ekki snileg llum en ef sr mig og orir a koma nr muntu sj a g er ekki s sem heldur a g s. g er algjrlega meinlaus, nema gerir mr mein og g held mig a mestu felum.

Lnbergur Leilfsson 7/1/10 21:28

‹Setur upp gleraugun›
J, arna ertu ! ‹Ljmar upp›
Velkomin.
Og reyndu n a hega r skikkanlega hrna.

En hn snst n samt
Huldra 7/1/10 22:04

akka r fyrir. g skal vera stillt. ‹Glottir eins og ffl›

Regna 7/1/10 22:05

Ef ert ekki ll ar sem ert s hltur a vera bsna str.
Velkomin. ‹Ljmar upp›

Drottning Baggaltu. Varaforseti Baggaltu. Dulmlssrfringur Hlerunarstofnunar. Meykngur.
Huldra 7/1/10 22:22

J g er frekar str en samt svo ltil.

Blndungur 7/1/10 22:27

Margvelkomin Huldra. g horfi a vsu ekkert af viti, enda glpi g alltaf eitthva t buskann. g vona a a komi ekki a sk.

Huldra 7/1/10 22:36

a kemur ekki a sk, enda er g alltaf einhversstaar t buskanum annig a gtir rekist mig.

Nermal 7/1/10 23:03

Velkomin srtu. Mundu bara a ganga vel um og urrka af ftunum r ur en stgur salinn.

. Eigandi Bkinieyja. Galdramaur svefnherbergisins.Rugludallur fr nttrunar hendi. Pfi. Einkastrippari Nturdrottningarinar
Huldra 7/1/10 23:09

Takk fyrir. g skal muna a.

Huxi 8/1/10 00:22

Sl og velkomin. a er alltaf gaman a f ntt flk hpinn. vilt kannski segja okkur hva var til ess a kvast a flytja til Baggaltu?

Misheppnaur valdarningi * Efnilegasti nlii No: 1 * Doktor ffri * Fair Gestapa * Frndi Vmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralns * Forstumaur Veurfarsstofnunar Baggaltska Heimsveldisins * Forstjri PRESSECPOL * Grnn
Huldra 8/1/10 00:31

Takk Huxi. g hef fylgst me Baggaltu r fjarlg dgan tma n ess a htta mr nr. En g var orin lei a vera snileg svo g kva a flytja til ykkar. ‹Ljmar upp›

Huxi 8/1/10 09:07

a bendir til ess a srt ngilega „srstk“ til ess a falla hpinn. ‹Ljmar upp›
Kanntu a yrkja?

Misheppnaur valdarningi * Efnilegasti nlii No: 1 * Doktor ffri * Fair Gestapa * Frndi Vmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralns * Forstumaur Veurfarsstofnunar Baggaltska Heimsveldisins * Forstjri PRESSECPOL * Grnn
Golat 8/1/10 09:52

Velkomin Huldra.
Vertu ekkert a hlusta sem segja r a hega r vel. a er mun meira gaman af eim sem ekki fylgja normunum.

Fyrrverandi geimfera- og fjarskiptarherra, foragslumaur Baggltska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaur.
Vladimir Fuckov 8/1/10 10:27

Huldra mlti:

g er Huldra. g er ekki ll ar sem g er s og ekki snileg llum en ef sr mig og orir a koma nr muntu sj a g er ekki s sem heldur a g s. g er algjrlega meinlaus, nema gerir mr mein og g held mig a mestu felum.

ir etta a jer sjeu laumupki ? ‹Ljmar upp›

Vjer bjum yur formlega velkomna me hefbundnum fyrirvrum.

Forseti Baggaltu & kbalt- & hergagnaframleislurherra o.fl. Baggaltu • Stafestur erkilaumupki • vinur vina rkisins #1 • Virulegasti Gestapinn, krttleysingi og EIGI krtt • afvitandi aili samhverfra vensla

Hvar fr maur svona nuddolu me svona flottum ilm?

JLABARN ---- Dldi svag fyrir Jakim Aalnd
Huldra 8/1/10 12:20

Takk fyrir. J g held a a s htt a segja a g s srstk, ekki kannski ann htt sem flestir halda. Og j, g yrki en g er ekki viss um a a mundi falla ykkur Baggaltubum ge, en a kemur ef til vill ljs sar.

g laumast miki og oft er g svoltill pki lka svo a gti eflaust veri hgt a kalla mig laumupka. En g mundi aldrei viurkenna a opinberlega enda vri a ekki neitt laumu lengur heldur allra vrum.

Og varandi nuddoluna, veit g um sta ar sem hn fst, en verur a koma me mr svo g geti snt r hann. ‹Ljmar upp›

arfagreinir 8/1/10 12:29

‹Sr ekki Huldru og labbar hana›

Greifinn af arfaingi • Fullur smamlarherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsknarrttar Skoffnsins • Sjlfskipaur ltrasntilmaur og lingur
Huldra 8/1/10 16:56

‹Brosir t a eyrum og lyftir bum hndum upp fyrir hfu til merkis um a sr hafi tt etta afskaplega fyndi›

» Gestap   » Vjer netjair   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: