— GESTAPÓ —
Ţjóđarjórturleđur baggalútíska heimsveldisins!
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 22/12/09 20:07

Já kćru landar, Baggalútía hefur nú eignast ţjóđarjórturleđur, fyrst allra ríkja í heiminum! Jórturleđriđ ber hiđ frumlega heiti 5 en bragđtegundin sem hér sést ber nafniđ Cobalt.

Leđriđ sjálft er ađ sjálfsögđu fagurblátt og virka litarefniđ er skv. mínum traustustu heimildum hreint kóbalt.

Legg ég ţví fram ţá tillögu ađ allt annađ tyggigúmmí verđi bannađ innan vorra sívaxandi landamćra og ađ baggalútíska ríkiđ hćtti strax viđskiptum viđ öll ţau ríki sem ekki gera slíkt hiđ sama innan tveggja klukkustunda frá setningu ţessara laga.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Regína 22/12/09 20:09

‹Ljómar upp›‹Skoppar út í jórturgúmmíbúđ Baggalútíu og kaupir 5› ‹Ljómar enn meira.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
hlewagastiR 22/12/09 20:17

Hingađ til hef ég jafnan svarađ ţví til, bjóđi mér einhver jórturleđur til tuggs, ađ slíkt hafi ég ekki toggiđ lengi og hafi engan hug á ađ taka upp annan eins ósiđ. Mér sýnist ađ nú verđi ég ađ endurmeta verđmćta- og gildismat mitt í ţessum efnum.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
hlewagastiR 22/12/09 20:21

Hann Fríklaugur gamli, sem gaf okkur gulu, grćnu og hvítu tyggjóplöturnar í gamla daga, framleiđir ţetta víst.
Frumheimild um nýja kóbalttyggjóiđ

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Grágrímur 22/12/09 23:39
Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Goggurinn 24/12/09 02:01

Hvur fjárinn, tveggja ára gömul tíđindi?

Ég hef ţó ekki rekiđ augun í ţetta fyrr en nú.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Svefnpurka 24/2/10 22:51

‹Blćs gríđarstóra cobaltbláa tyggjókúlu› ‹Tyggjókúlan springur međ háums smelli›

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikiđ vafamál.
Bakaradrengur 20/4/10 10:41

Hér er frétt um Kóbalt sem ekki er í vörslu heimsveldisins. (Efnasamsetning hans er um 82,4% járn, 16,4% nikkel og 0,76% kóbalt.)
Ţarf ekki ađ gera út fleiri leiđangra?

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeiđ og kílói?
Sannleikurinn 7/11/10 16:54

Ţessum tillögum höfnum vjer en styđjum framlag yđar til framleiđslu muna úr kóbalti.

..
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: