— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað alveg siðlaust
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 14/12/09 03:32

Það er einkar hentugt að láta börn berjast fyrir skæruliðahópa þar sem þau eru erfið skotmörk og heimta ekki mikið í laun.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 14/12/09 11:01

Það var heimskulegt að leggja þrælahald af. Það var nefnileg eina leiðin til að fá surtana til að vinna.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/12/09 15:05

Siðlaust Huxi... ekki rasískt...

Írakstríðið var stórkostlegur sigur... fyrir peningaöflin.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 14/12/09 22:03

Best væri að ríkið hætti að skipta sér af tekjulágu fólki og illa stöddu fjárhagslega, og léti hjálpar- og mannúðarsamtök um að sjá þeim fyrir jólamat. Það yrði mun skilvirkara, auk þess sem það er að sjálfsögðu yndislegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/12/09 22:32

Gott kreppuráð fyrir ríkissjóð: skjóta nokkra rándýra bótaþiggjandi langlegusjúklinga á Laugardalsvellinum á hverjum sunnudegi. Selja inn og nota aðgangseyrinn í að borga upp Icesave. Gefa mæðró ketið.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 14/12/09 23:10

Hvers vegna í andskotanum eru þessir útlensku glæpamenn sem hér búa ekki skornir á háls?
Það gengur ekki að þeir taki sífellt stærra pláss í íslenskum fangelsum og komi þannig í veg fyrir að sómakærir Íslendingar fái að afplána dóma sína.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/12/09 10:01

Grágrímur mælti:

Siðlaust Huxi... ekki rasískt...

Írakstríðið var stórkostlegur sigur... fyrir peningaöflin.

Það er siðlaust að vera rasískur... Er það ekki annars?

Öll ógæfa okkar mannanna hófst þegar við leyfðum konum að borða við sama borð og við.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 15/12/09 13:29

Og svo er bannað að hafa kýnmök með börnum... þetta eru nú meiri pempíurnar...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 15/12/09 18:33

Þegar feitt/ljótt/undarlegt/fatlað fólk verður fyrir árásum eða hvers konar ofsóknum er það einungis til vitnis um skilvirkni náttúruvalsins. ‹Fær velgju›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/09 18:37

Það sem fram kemur í undanfarandi innleggi er eins langt frá því og mögulegt er að geta kallast 'siðlaust'.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 15/12/09 21:54

...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég sjálffróa mér gjarna horfandis á gamlar svarthvítar filmur þar sem leikarararnir detta á afturendann. Abott og Costelló eru í uppáhldi hjá mér.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/1/10 15:53

Það ætti einfaldlega að vera aftökuherbergi í Leifsstöð. Þar væri hægt að skjóta eiturlyfjasmyglara á staðnum.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
woody 7/1/10 16:39

Ég held að ástæðan fyrir því að allir í Afríku séu með AIDS sé bara náttúran að segja nei við offjölgun mannkynsins..

ég er ekkert geðveikur, tvær af þremur röddunum eru alveg sammála því!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/1/10 19:15

Ef hústökufólk neitar að yfirgefa hús sem það hefur sest að í, þá á að sjálfsögðu að rífa húsið þegar í stað. Þá ætti að sjá undir skítugar iljarnar á þessu pakki.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/1/10 22:12

Ef útrásarvíkingunum líður vel þá er þeim að sjálfsögðu stætt á að setja landið aftur á hausinn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Góð leið til að útrýma fátækt í heiminum er að taka alla af lífi sem lifa undir fátæktarmörkum.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/1/10 10:17

Það að nota það sem afsökun til að skjóta hvítabjörninn að hann hafi verið nærri skóla, stenst ekki einföldustu rök. Það er miklu fleiri börn en hvítabirnir á Íslandi.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: