— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað alveg siðlaust
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 25/11/09 14:51

Mansal er afbragðs dæmi um skipulagningu og skilvirkni hins frjálsa markaðar.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/11/09 19:21

Auðvitað borga ég ekkert þetta 100 trilljón grilljóna kúlulán, það væri ábyrgðarlaus notkun á peningum!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/11/09 00:32

Ég fór póítík til að hygla vinum og vandamönnum. Já og þyggja mútur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 26/11/09 00:38

Hagsmunir mínir fara ekki saman við hagsmuni sveltandi barna utan kjördæmisins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/09 00:39

Það getur vel verið að bankinn hafi farið á hausinn undir minni stjórn. En það breytir ekki þvi að ég ætla að fá þessar 680 millur sem þrotabúið skuldar mér í ógreiddum bónusum og kaupaukum...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 26/11/09 12:18

Ég vil að það verði fjárfest í mér með risa risa risastórum kúlulánum sem börn framtíðarinnar munu greiða með því að prjóna úr mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/09 12:57

Mér finnst ekkert að því að gera Afríku alla að dýragarði. Það verður kannski til þess að við hættum að gefa þessu liði að éta. Ég sé fyrir mér skiltin „Bannað að gefa surtunum“

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 26/11/09 13:45

Lopi mælti:

Ég vil að það verði fjárfest í mér með risa risa risastórum kúlulánum sem börn framtíðarinnar munu greiða með því að prjóna úr mér.

Þetta er hreint út sagt ágæt hugmynd og ekki svo siðlaus þegar betur er að gáð! ‹Ljómar upp›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 27/11/09 13:48

Krossferðirnar voru maklegar og réttvísar og það er í raun synd að þær ágætu aðgerðir skuli ekki vera eins vinsælar í dag.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/11/09 13:51

Það er ekkert að því að pynta hryðjuverkamenn til sagna, enda kemur sú staða iðulega upp að rannsóknaraðilar þurfa að fá upplýsingar innan ákveðins tíma (þá alltaf í mesta lagi eins sólarhrings), því annars springur kjarnorkusprengja einhvers staðar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 27/11/09 14:02

Ólíver Twist sýndi mikið vanþakklæti og ófyrirgefanlega frekju gagnvart því fólki sem einungis fyrir velvilja sinn og gæsku kaus að gefa honum skúringavatnsmjölgraut.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
listandinn 27/11/09 15:39

Nárinn og Nornin ríða oss
nota eins og gömul hross
Bæði þau gömlu notuð og blauð
vær´ekki betra ef væru þau dau*

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/11/09 16:09

Alexander graham Bell var mikilmenni og mun betur að titlinum "uppfinnandi símans" kominn en einhver ítalaskratti...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 27/11/09 17:41

Ég hækkaði heimildina mína svo ég gæti keypt jólagjafir handa fólki sem mér líkar ekki sérlega vel við.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 27/11/09 19:51

Ég mæli með að Þorgerður Katrín og aðrir frjálshyggju þingmenn fái kúlulán sín niðurfelld.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/11/09 00:53

Bara af því að ég hef opið á nóttunni í sjoppurottuholunni minni sé ég ekkert athugavert við að selja kókið næstum tvöfalt dýrara en annarsstaðar...

‹Sótbölvar›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/11/09 01:32

Litla stelpan seldi helvítis eldspíturnar á okurverði! Frekar kaupi ég mínar ódýrar í stórmarkaði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finnst ekkert að því að núverandi/fyrrverandi milljóna-/milljarðamæringar fái skuldir sínar afskrifaðar, hversu svo sem þeir skulda mikið.

En hún snýst nú samt
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: