— GESTAPÓ —
Segđu eitthvađ alveg siđlaust
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 25/11/09 14:51

Mansal er afbragđs dćmi um skipulagningu og skilvirkni hins frjálsa markađar.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Nermal 25/11/09 19:21

Auđvitađ borga ég ekkert ţetta 100 trilljón grilljóna kúlulán, ţađ vćri ábyrgđarlaus notkun á peningum!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Upprifinn 26/11/09 00:32

Ég fór póítík til ađ hygla vinum og vandamönnum. Já og ţyggja mútur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Kífinn 26/11/09 00:38

Hagsmunir mínir fara ekki saman viđ hagsmuni sveltandi barna utan kjördćmisins.

Huxi 26/11/09 00:39

Ţađ getur vel veriđ ađ bankinn hafi fariđ á hausinn undir minni stjórn. En ţađ breytir ekki ţvi ađ ég ćtla ađ fá ţessar 680 millur sem ţrotabúiđ skuldar mér í ógreiddum bónusum og kaupaukum...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Lopi 26/11/09 12:18

Ég vil ađ ţađ verđi fjárfest í mér međ risa risa risastórum kúlulánum sem börn framtíđarinnar munu greiđa međ ţví ađ prjóna úr mér.

Huxi 26/11/09 12:57

Mér finnst ekkert ađ ţví ađ gera Afríku alla ađ dýragarđi. Ţađ verđur kannski til ţess ađ viđ hćttum ađ gefa ţessu liđi ađ éta. Ég sé fyrir mér skiltin „Bannađ ađ gefa surtunum“

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Skoffín 26/11/09 13:45

Lopi mćlti:

Ég vil ađ ţađ verđi fjárfest í mér međ risa risa risastórum kúlulánum sem börn framtíđarinnar munu greiđa međ ţví ađ prjóna úr mér.

Ţetta er hreint út sagt ágćt hugmynd og ekki svo siđlaus ţegar betur er ađ gáđ! ‹Ljómar upp›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
hvurslags 27/11/09 13:48

Krossferđirnar voru maklegar og réttvísar og ţađ er í raun synd ađ ţćr ágćtu ađgerđir skuli ekki vera eins vinsćlar í dag.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Ţarfagreinir 27/11/09 13:51

Ţađ er ekkert ađ ţví ađ pynta hryđjuverkamenn til sagna, enda kemur sú stađa iđulega upp ađ rannsóknarađilar ţurfa ađ fá upplýsingar innan ákveđins tíma (ţá alltaf í mesta lagi eins sólarhrings), ţví annars springur kjarnorkusprengja einhvers stađar.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Skoffín 27/11/09 14:02

Ólíver Twist sýndi mikiđ vanţakklćti og ófyrirgefanlega frekju gagnvart ţví fólki sem einungis fyrir velvilja sinn og gćsku kaus ađ gefa honum skúringavatnsmjölgraut.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
GESTUR
listandinn 27/11/09 15:39

Nárinn og Nornin ríđa oss
nota eins og gömul hross
Bćđi ţau gömlu notuđ og blauđ
vćr´ekki betra ef vćru ţau dau*

Grágrímur 27/11/09 16:09

Alexander graham Bell var mikilmenni og mun betur ađ titlinum "uppfinnandi símans" kominn en einhver ítalaskratti...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Kífinn 27/11/09 17:41

Ég hćkkađi heimildina mína svo ég gćti keypt jólagjafir handa fólki sem mér líkar ekki sérlega vel viđ.

Grýta 27/11/09 19:51

Ég mćli međ ađ Ţorgerđur Katrín og ađrir frjálshyggju ţingmenn fái kúlulán sín niđurfelld.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Grágrímur 28/11/09 00:53

Bara af ţví ađ ég hef opiđ á nóttunni í sjoppurottuholunni minni sé ég ekkert athugavert viđ ađ selja kókiđ nćstum tvöfalt dýrara en annarsstađar...

‹Sótbölvar›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Tigra 28/11/09 01:32

Litla stelpan seldi helvítis eldspíturnar á okurverđi! Frekar kaupi ég mínar ódýrar í stórmarkađi.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis

Mér finnst ekkert ađ ţví ađ núverandi/fyrrverandi milljóna-/milljarđamćringar fái skuldir sínar afskrifađar, hversu svo sem ţeir skulda mikiđ.

En hún snýst nú samt
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: