— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað alveg siðlaust
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/11/09 23:53

Aðeins kynþættir sem hafa gengið í gegnum ísöld hafa þróað með sér þroskaða heila.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/11/09 00:00

Réttast væri að vana allar Samfylkingarkonur, en á Vinstri-Grænar dugar ekkert minna en samansaumaðir skapabarmar. Til öryggis væri betra að framkvæma þetta strax við fæðingu.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/11/09 00:01

Ekkert siðlaust hefur enn verið sagt í þræði þessum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 24/11/09 11:45

Á alnetinu getur hvaða amlóði sem er látið út úr sér það sem honum dettur í hug þar sem hann starfar jú ekki fyrir neinn. Þetta er að sjálfsögðu hættulegt.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/11/09 14:22

Mér finnst allt í lagi að gera lyfjatilraunir á eyðnisjúklingum. Þeir eru jú að drepast hvort eð er.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 24/11/09 14:52

Að borða börn er góð skemmtun. Helst vil ég kryddlegin hjörtu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/11/09 15:53

Vladimir Fuckov mælti:

Ekkert siðlaust hefur enn verið sagt í þræði þessum.

Úr því má bæta svo um munar...

Statistically... 9 out of 10 people enjoy gang rape.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/11/09 16:00

Ég hef ekki áhyggjur af þriðju heimstyrjöldinni. Það verður vandamál þriðja heimsins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/11/09 17:16

Ég vorkenni þessum Bíafrabörnum ekkert. Ef þau eru svona svöng, af hverju éta þau ekki flugurnar sem alltaf eru skríðandi framan í þeim?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/11/09 18:15

Það er bara gaman fyrir þessar austantjaldsstelpur að fá að vinna á Goldfinger. Þær fá að ferðast til skemmtilegs lands og kynnast mörgum góðum mönnum.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/11/09 19:37

.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/11/09 19:47

Það má örugglega afla þjóðfélaginu töluverða tekna með því að reka unga fíkniefnaneytendur uppá hálendið og selja svo veiðileyfi til sterkefnaðra útlendinga! Þannig leysum við líka fíkniefnavandann!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 25/11/09 02:50

Ég myndi myrða ef ég færi ekki til helvítis.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/11/09 05:40

Lausnin á húsnæðisvanda Fangelsismálastofnunar? Gámar.... og staksetningar á föstudögum, sjónvarpað beint að sjálfsögðu, með dýrum auglýsingatímum á milli.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 25/11/09 09:51

Æðsta hlutverk þjóðar hverrar er að hreinrækta kynstofnið sitt.

Og Stalin var góður maður sem hagræddi málum í Austur-Evrópu og í Russlandi. Gaman væri að fá aftur einn slikan kraftakall til verka.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/11/09 11:54

Ég tók einu sinni dáldið sem nefnist kúlulán.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/11/09 12:07

Æskilegt er að athugað verði hversu vel byggingar í höfuðborgarsvæðinu þola jarðskjálfta með því að sprengja kjarnorkusprengju einhversstaðar í nágrenninu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 25/11/09 12:26

Kjarnorkusprengjur eru óæskileg vopn þar sem þær eyðileggja að stórum hluta auðlindir og auðæfi landsvæðisins sem sprengt er upp. Sýklahernaður með t.d. fjórtándu aldar bráðdrepandi lungnasýkingu er mun hagkvæmari. ‹Dáist að eigin gáfum og atorkusemi›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: