— GESTAPÓ —
Bjórhorn hvurslags
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/09 13:12

Ég sé að ég þarf að fara að taka bjórsmökkunartörn, kominn slatti af áhugaverðum (og fokdýrum) bjórum í Ríkið. Hefur einhver smakkað eftirfarandi gerðir?

Aecht Schlenkerla Rauchbier
Anchor Steam Beer/Liberty Ale
Brakspear Oxford Gold
Fuller's Vintage Ale (uppseldur, þrátt fyrir að vera 8,5% og kosta rúmar 2000 krónur per líter)
Föroya Black sheep/Classic/Stout/Gull/Slupp/Veðrur
Hofbrau Munchen Original
La Trappe Bockbier/Dubbel/Trippel/Quadrupel
Samuel Adams Cream Stout
St Peters Organic Ale
Weihenstephaner Hefe Weissbier/Pilsner/Dunkel/Weizenbock

?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 22/11/09 19:57

Rosalega er mig farið að langa í bjór núna. Ég svala þeirri löngun næstu helgi.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/11/09 20:56

Ég fékk mér jólaöl með appelsíni um daginn. Mæli með því. Líka fyrir litla labbakúta eins og Gretzky.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 23/11/09 00:08

Tina St.Sebastian mælti:

Ég sé að ég þarf að fara að taka bjórsmökkunartörn, kominn slatti af áhugaverðum (og fokdýrum) bjórum í Ríkið. Hefur einhver smakkað eftirfarandi gerðir?

Aecht Schlenkerla Rauchbier
Anchor Steam Beer/Liberty Ale
Brakspear Oxford Gold
Fuller's Vintage Ale (uppseldur, þrátt fyrir að vera 8,5% og kosta rúmar 2000 krónur per líter)
Föroya Black sheep/Classic/Stout/Gull/Slupp/Veðrur
Hofbrau Munchen Original
La Trappe Bockbier/Dubbel/Trippel/Quadrupel
Samuel Adams Cream Stout
St Peters Organic Ale
Weihenstephaner Hefe Weissbier/Pilsner/Dunkel/Weizenbock

?

Anchor Steam tegundirnar eru allar góðar, þó fokdýrar séu. Svona eins og Newcastle Brown Ale, nema betri.

La Trappe Bockbier er líka fínn, soldið óhefðbundinn og ekki allra. Maður finnur þó almennilega á sér.

Weihenstephaner er síðan bara ómerkileg tegund á uppsprengdu verði sem framleiðendurnir haldi að þeir geti snobbað fyrir bara því það er gömul framleiðsla.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
listandinn 27/11/09 15:29

Ég drekk helst það sem fæst ekki hér.... Ek setti í einn magnaðan djöful frá Boulder í Kólóradó um daginn. "13" hjét kvékindeð 9,75% Double-bock útrunnin fyrir ári.
Suddalegur djöflamergur.....ég nánast hneggjaði eftir 675 ml flöskuna :)

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
listandinn 27/11/09 15:31

Tina St.Sebastian mælti:

Ég sé að ég þarf að fara að taka bjórsmökkunartörn, kominn slatti af áhugaverðum (og fokdýrum) bjórum í Ríkið. Hefur einhver smakkað eftirfarandi gerðir?

Aecht Schlenkerla Rauchbier
Anchor Steam Beer/Liberty Ale
Brakspear Oxford Gold
Fuller's Vintage Ale (uppseldur, þrátt fyrir að vera 8,5% og kosta rúmar 2000 krónur per líter)
Föroya Black sheep/Classic/Stout/Gull/Slupp/Veðrur
Hofbrau Munchen Original
La Trappe Bockbier/Dubbel/Trippel/Quadrupel
Samuel Adams Cream Stout
St Peters Organic Ale
Weihenstephaner Hefe Weissbier/Pilsner/Dunkel/Weizenbock

Hrossnossj... búinn meðá ALLA með tölu og rennilás :)
Reykti Bock bjórinn frá Bamberg er nokkuð magnaður þó að worth % mætti vera hærri

?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
listandinn 27/11/09 15:34

Egi var það undarlegt ÖL.

óttalega algengt er að nota eitthvað annað en hvítann sjékur og nota sumir framleið-ENDUR m.a. maís, hrísgrjón manuka-blöð, mintu, sítrónu osfrv....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/11/09 18:00

Nú er ég drekka Royal jólabjór, mildur og góður, mun betri en Tuborg Julebryggið sem er eiginlega óttaegt sull.
xT

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/11/09 21:19

Þessi þráður minnir oss fyrst og fremst á eitt 'vandamál': Það er orðið helst til langt síðan vjer höfum formlega bragðað bjór (gerðist síðast á árshátíðinni) ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›. Komi tilefni til þess eigi upp í hendurnar á oss mjög fljótlega verður það búið til ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 27/11/09 22:40

Þú gætir t.a.m. fagnað því að svo og svo margir dagar séu liðnir frá síðustu bjórdrykkju, með því að fá þér bjór.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 27/11/09 23:12

Útvarpsstjóri mælti:

Þú gætir t.a.m. fagnað því að svo og svo margir dagar séu liðnir frá síðustu bjórdrykkju, með því að fá þér bjór.

Klkkar aldrei.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/11/09 01:02
Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/11/09 23:57

hvurslags mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Þú gætir t.a.m. fagnað því að svo og svo margir dagar séu liðnir frá síðustu bjórdrykkju, með því að fá þér bjór.

Klkkar aldrei.

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer erum núna að drekka bjór af einmitt þessu tilefni plús öðru tilefni: Til að halda upp á að ljóst er núna að eftir 6 daga verður hugsanlega talsvert meira tilefni en núna til að drekka bjór ‹Glottir eins og fífl›. Eigi erum vjer þó að drekka neinar af þeim sjaldgæfu eða óvenjulegu tegundum er hjer hafa verið taldar upp og heldur ekki heimabrugg eins og einhverjir Gestapóar eiga. Auk þess verður magnið líklega eigi sjerlega mikið enda vjer eigi á árshátíð, Gestapóhittingi eða einhverskonar allt öðruvísi hittingi. Er því um tiltölulega 'ómerkilega' bjórdrykkju að ræða í þetta sinn.

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum bjór›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 29/11/09 01:58

Skál forseti og heill sé þér! xT

‹Sýpur á Royal jólabjór!›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/09 22:03

hvurslags mælti:

...
Fær allgera falleinkunn hjá mér a.m.k. ‹hellir afganginum í vaskinn›

Ég veit ekki alveg hvað það er... en það er eitthvað sem stenst ekki alveg... ‹Klórar sér í höfðinu›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 1/12/09 00:40

Ég vil til gamans guma af því að fyrir nokkru prófaði ég bjór sem ég hef ekki prófað áður.
Hann heitir Névskoe original. Þá standa öll þessi orð á brjóstmerki dósarinnar:
Sérlegt bragð - Hæstu gæði - Névskoe - original [sérstæður eða upprunalegur] bjór. Og á milli tveggja sfinxa stendur: áfengt að 5,7 %, eigi minna.
Nú hef ég ekki lagt mig sérstaklega eftir bjór af þessum styrkleika, en minnir að hinn íslenzki Premium sé á svipuðu róli. Dósin er enda svipuð; ljósgrá, en að vísu þverröndótt.
Névskoe original er ljós og ekki þungur á bragðið. Einfaldur að innihaldi; vatn, byggmalt og humlar.
Ekki er bragðið vont, en ákaflega ósérstakt, sem fær mig til að velta því fyrir mér til hvers sé verið að hafa bjórinn svona sterkan. Auk þess stafa af honum örlítil óþægindi í tönnum, svipað og þegar maður aulast til að drekka botnkorginn úr reglulega góðum kaffibolla.
Dómur minn er því sá, að mæla ekki sérstaklega með þessum bjór. Egils Premium er jú miklu betri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/12/09 04:47

Skabbi skrumari mælti:

hvurslags mælti:

...
Fær allgera falleinkunn hjá mér a.m.k. ‹hellir afganginum í vaskinn›

Ég veit ekki alveg hvað það er... en það er eitthvað sem stenst ekki alveg... ‹Klórar sér í höfðinu›

Enda hélt ég fyrir augun.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/12/09 15:35

Blöndungur mælti:

Auk þess stafa af honum örlítil óþægindi í tönnum, svipað og þegar maður aulast til að drekka botnkorginn úr reglulega góðum kaffibolla.

Tannín?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: