— GESTAPÓ —
Bjórhorn hvurslags
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/09 13:12

Ég sé ađ ég ţarf ađ fara ađ taka bjórsmökkunartörn, kominn slatti af áhugaverđum (og fokdýrum) bjórum í Ríkiđ. Hefur einhver smakkađ eftirfarandi gerđir?

Aecht Schlenkerla Rauchbier
Anchor Steam Beer/Liberty Ale
Brakspear Oxford Gold
Fuller's Vintage Ale (uppseldur, ţrátt fyrir ađ vera 8,5% og kosta rúmar 2000 krónur per líter)
Föroya Black sheep/Classic/Stout/Gull/Slupp/Veđrur
Hofbrau Munchen Original
La Trappe Bockbier/Dubbel/Trippel/Quadrupel
Samuel Adams Cream Stout
St Peters Organic Ale
Weihenstephaner Hefe Weissbier/Pilsner/Dunkel/Weizenbock

?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Bleiki ostaskerinn 22/11/09 19:57

Rosalega er mig fariđ ađ langa í bjór núna. Ég svala ţeirri löngun nćstu helgi.

Ţađ var ekki ég!
Nermal 22/11/09 20:56

Ég fékk mér jólaöl međ appelsíni um daginn. Mćli međ ţví. Líka fyrir litla labbakúta eins og Gretzky.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
hvurslags 23/11/09 00:08

Tina St.Sebastian mćlti:

Ég sé ađ ég ţarf ađ fara ađ taka bjórsmökkunartörn, kominn slatti af áhugaverđum (og fokdýrum) bjórum í Ríkiđ. Hefur einhver smakkađ eftirfarandi gerđir?

Brakspear Oxford Gold
Fuller's Vintage Ale (uppseldur, ţrátt fyrir ađ vera 8,5% og kosta rúmar 2000 krónur per líter)
Hofbrau Munchen Original
Samuel Adams Cream Stout
St Peters Organic Ale

?

Anchor Steam tegundirnar eru allar góđar, ţó fokdýrar séu. Svona eins og Newcastle Brown Ale, nema betri.

La Trappe Bockbier er líka fínn, soldiđ óhefđbundinn og ekki allra. Mađur finnur ţó almennilega á sér.

Weihenstephaner er síđan bara ómerkileg tegund á uppsprengdu verđi sem framleiđendurnir haldi ađ ţeir geti snobbađ fyrir bara ţví ţađ er gömul framleiđsla.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
GESTUR
listandinn 27/11/09 15:29

Ég drekk helst ţađ sem fćst ekki hér.... Ek setti í einn magnađan djöful frá Boulder í Kólóradó um daginn. "13" hjét kvékindeđ 9,75% Double-bock útrunnin fyrir ári.
Suddalegur djöflamergur.....ég nánast hneggjađi eftir 675 ml flöskuna :)

GESTUR
listandinn 27/11/09 15:31

Tina St.Sebastian mćlti:

Brakspear Oxford Gold
Hofbrau Munchen Original
Samuel Adams Cream Stout
St Peters Organic Ale

Hrossnossj... búinn međá ALLA međ tölu og rennilás :)
Reykti Bock bjórinn frá Bamberg er nokkuđ magnađur ţó ađ worth % mćtti vera hćrri

?

GESTUR
listandinn 27/11/09 15:34

Egi var ţađ undarlegt ÖL.

óttalega algengt er ađ nota eitthvađ annađ en hvítann sjékur og nota sumir framleiđ-ENDUR m.a. maís, hrísgrjón manuka-blöđ, mintu, sítrónu osfrv....

Grágrímur 27/11/09 18:00

Nú er ég drekka Royal jólabjór, mildur og góđur, mun betri en Tuborg Julebryggiđ sem er eiginlega óttaegt sull.
xT

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Vladimir Fuckov 27/11/09 21:19

Ţessi ţráđur minnir oss fyrst og fremst á eitt 'vandamál': Ţađ er orđiđ helst til langt síđan vjer höfum formlega bragđađ bjór (gerđist síđast á árshátíđinni) ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›. Komi tilefni til ţess eigi upp í hendurnar á oss mjög fljótlega verđur ţađ búiđ til ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Útvarpsstjóri 27/11/09 22:40

Ţú gćtir t.a.m. fagnađ ţví ađ svo og svo margir dagar séu liđnir frá síđustu bjórdrykkju, međ ţví ađ fá ţér bjór.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
hvurslags 27/11/09 23:12

Útvarpsstjóri mćlti:

Ţú gćtir t.a.m. fagnađ ţví ađ svo og svo margir dagar séu liđnir frá síđustu bjórdrykkju, međ ţví ađ fá ţér bjór.

Klkkar aldrei.

Grágrímur 28/11/09 01:02
Vladimir Fuckov 28/11/09 23:57

hvurslags mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

Klkkar aldrei.

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer erum núna ađ drekka bjór af einmitt ţessu tilefni plús öđru tilefni: Til ađ halda upp á ađ ljóst er núna ađ eftir 6 daga verđur hugsanlega talsvert meira tilefni en núna til ađ drekka bjór ‹Glottir eins og fífl›. Eigi erum vjer ţó ađ drekka neinar af ţeim sjaldgćfu eđa óvenjulegu tegundum er hjer hafa veriđ taldar upp og heldur ekki heimabrugg eins og einhverjir Gestapóar eiga. Auk ţess verđur magniđ líklega eigi sjerlega mikiđ enda vjer eigi á árshátíđ, Gestapóhittingi eđa einhverskonar allt öđruvísi hittingi. Er ţví um tiltölulega 'ómerkilega' bjórdrykkju ađ rćđa í ţetta sinn.

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum bjór›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Grágrímur 29/11/09 01:58

Skál forseti og heill sé ţér! xT

‹Sýpur á Royal jólabjór!›

Skabbi skrumari 30/11/09 22:03

hvurslags mćlti:

...
Fćr allgera falleinkunn hjá mér a.m.k. ‹hellir afganginum í vaskinn›

Ég veit ekki alveg hvađ ţađ er... en ţađ er eitthvađ sem stenst ekki alveg... ‹Klórar sér í höfđinu›

To live outside the law, you must be honest.
Blöndungur 1/12/09 00:40

Ég vil til gamans guma af ţví ađ fyrir nokkru prófađi ég bjór sem ég hef ekki prófađ áđur.
Hann heitir Névskoe original. Ţá standa öll ţessi orđ á brjóstmerki dósarinnar:
Sérlegt bragđ - Hćstu gćđi - Névskoe - original [sérstćđur eđa upprunalegur] bjór. Og á milli tveggja sfinxa stendur: áfengt ađ 5,7 %, eigi minna.
Nú hef ég ekki lagt mig sérstaklega eftir bjór af ţessum styrkleika, en minnir ađ hinn íslenzki Premium sé á svipuđu róli. Dósin er enda svipuđ; ljósgrá, en ađ vísu ţverröndótt.
Névskoe original er ljós og ekki ţungur á bragđiđ. Einfaldur ađ innihaldi; vatn, byggmalt og humlar.
Ekki er bragđiđ vont, en ákaflega ósérstakt, sem fćr mig til ađ velta ţví fyrir mér til hvers sé veriđ ađ hafa bjórinn svona sterkan. Auk ţess stafa af honum örlítil óţćgindi í tönnum, svipađ og ţegar mađur aulast til ađ drekka botnkorginn úr reglulega góđum kaffibolla.
Dómur minn er ţví sá, ađ mćla ekki sérstaklega međ ţessum bjór. Egils Premium er jú miklu betri.

hvurslags 1/12/09 04:47

Skabbi skrumari mćlti:

hvurslags mćlti:

...
Fćr allgera falleinkunn hjá mér a.m.k. ‹hellir afganginum í vaskinn›

Ég veit ekki alveg hvađ ţađ er... en ţađ er eitthvađ sem stenst ekki alveg... ‹Klórar sér í höfđinu›

Enda hélt ég fyrir augun.

Tina St.Sebastian 1/12/09 15:35

Blöndungur mćlti:

Auk ţess stafa af honum örlítil óţćgindi í tönnum, svipađ og ţegar mađur aulast til ađ drekka botnkorginn úr reglulega góđum kaffibolla.

Tannín?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: