— GESTAPÓ —
Bjórhorn hvurslags
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/12/09 17:55

hvurslags mælti:

Skabbi skrumari mælti:

hvurslags mælti:

...
Fær allgera falleinkunn hjá mér a.m.k. ‹hellir afganginum í vaskinn›

Ég veit ekki alveg hvað það er... en það er eitthvað sem stenst ekki alveg... ‹Klórar sér í höfðinu›

Enda hélt ég fyrir augun.

Næst skaltu setja plasttappa á flöskuna og bjóða mér í heimsókn...

Annars er einn bjór í ísskápnum mínum... hann heitir Slots pilsner... hvernig ætli hann sé á bragðið, ég þori ekki að prófa...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/12/09 19:13

Jæja gott fólk, í dag fagnaði ég vel heppnuðum árangri í prófi með því að skella mér í ríkið (nema hvað) og kaupa mér jólabjórinn frá Víking. Ég á ágætis minningar frá honum frá fyrri jólum...sem og óminningar.

‹opnar og sýpur›

Fyrirtaks bjór. Kemur mér á óvart hvað hann er einhvern veginn mjúkur á tungunni þó hann sé beiskur lagerbjór. Nokkuð skrýtið. Ég finn hins vegar ekki þetta meinta karamellubragð sem um ræðir á miðanum. Hann mætti e.t.v. vera bragðmeiri en er þó hinn ágætasti bjór.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 3/12/09 04:14

Skabbi skrumari mælti:

Annars er einn bjór í ísskápnum mínum... hann heitir Slots pilsner... hvernig ætli hann sé á bragðið, ég þori ekki að prófa...

Slots bragðast eins og beiskt ristað brauð. Hann er ágætis Hróarskeldubjór, en ekkert sem maður sækist sérstaklega eftir.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 5/12/09 00:28

Ég má till með að afvegaleiða þennan þráð ögn. Þennig er nefninlega mál með vexti að ég fjárfesti í flösku af jólaákavíti Álaborgar fyrr í dag og stalst til að bragða ögn núna áðan.

Ákavítið er glært, ekki sérstaklega lyktsterkt (léttur kúmeinkeimur í kringum flöskuna) og það er 47%. Ákavítið logar uppí manní smástund styrkleikans vegna, en svo dempast það og kúmeinið kemst að. Svo rennur það út í mildu eftirbragði. Afar vel heppnuð flugeldasýning hjá Álaborgarbruggmeisturum!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 5/12/09 13:30

Álaborgs ákvavíti er afbragðs drykkur, alveg sammála. Einu sinni þó fengum við eina flösku af þessum ágætum drykk í álenskum gámaskipi á eyrinni í Helsinki, og þar sem hinir úr genginu fóru heim til sin, vorum við Puurunen nokkurn tveir eftir með einn lítra frá Álaborg og var um miðja nótt. Stundum minnir líf manns biómyndum Aka Kaurismäki...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/09 17:58

‹Slefar›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 8/1/10 18:53

Tina St.Sebastian mælti:

Blöndungur mælti:

Auk þess stafa af honum örlítil óþægindi í tönnum, [o.s.frv.].

Tannín?

Þetta fékk mig til að velta þessu fyrir mér - Hvernig er það, eru tannín líka í bjór, eða bara í vínum? Eru tannín þá kannski ein af bragðþáttunum í bjór?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 8/1/10 20:28

Það er ég alveg viss um, að engin tannín eru í bjór.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 8/1/10 20:49

Günther Zimmermann mælti:

Það er ég alveg viss um, að engin tannín eru í bjór.

Hah! Günther hefur rangt fyrir sér!

Ég leyfi mér að vitna í Víkipeðju:

Tilvitnun:

In addition to the alpha acids extracted from hops to provide bitterness in beer, tannins are also present. In most cases, the presence of tannins is considered a flaw. However, in some styles the presence of this astringency is acceptable or even desired, as, for example, in a Flanders red ale.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 8/1/10 20:52

Vó! Nú hef ég fundið mér eitthvað til að snobba fyrir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/10/11 23:55

Ég er að drekka bjór sem heitir Freyja. Hann er vondur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Regína mælti:

Ég er að drekka bjór sem heitir Freyja. Hann er vondur.

Það hefði ég nú getað sagt þér!
Er það ekki bjórinn með appelsínu-/ávaxtabragðinu?

Ég var annars að smakka bjór sem heitir október.
Verst að hann skuli vera árstíðabundinn
Muna: Kaupa birgðir af honum á mánudaginn!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 16/10/11 02:22

Bjór með ávaxtabragði? Allt virðist nú vera til. Enn sem komið er höfum vér eigi bragðað bjór öðruvísi en kjötbragð sé af.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/10/11 08:30

Ætli sé nú ekki eðlilegast að það sé trjábragð.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/10/11 11:29

Versti bjór sem ég hef smakkað heitir Lava. Mér til allnokkurrar ánægju er glæpafyrirtækið, sem reyndi að eitra fyrir mig með framleiðslu á þessum hrábjóði, komið á hausinn og megi það aldrei þrífast. ‹Bölvar Lava í svartkol og salt›
Minn uppáhalds bjór til hvursdagsneyslu er hins vegar Kaldi frá tékkanum fyrir norðan. Það er nokk sama hvaða tegund af Kalda, það er allt eðal stöff. ‹Ljómar upp og bíður bjór á línuna›
En þegar ég er staddur í Baggalútíu drekk ég bara eðalblút af krana hjá Galdara á Kaffi Blút.
xT

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: