— GESTAPÓ —
Tvíræð orð
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 10/12/09 21:03

Eins mikið og ég er sammála þér með ógeðisbarnamatinn, þá er þýðandi samt skrifað með ypsilon ý.

Samt sammála þér.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 12/12/09 10:48

Illa uppalið uppalið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 12/12/09 14:25

Miniar mælti:

Núna er alltaf verið að auglýsa barnamatinn frá "cow and gate" í sjónvarpinu, sem verður til þess að ég ruglast og finnst það asnalegt að blanda svona saman tveimur tungumálum.

Cow & Geit.

Hvar kemur geitin inn í þetta annars? Ég skil þetta með beljuna, mjólk og nautakjöt að sjálfsögðu, en ég held ekki að ungabörn hafi smekk fyrir geitarosti.

Smekkleysi þessara auglýsinga er með ól-í-kindum.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 12/12/09 17:37

Miniar mælti:

Núna er alltaf verið að auglýsa barnamatinn frá "cow and gate" í sjónvarpinu, sem verður til þess að ég ruglast og finnst það asnalegt að blanda svona saman tveimur tungumálum.

Cow & Geit.

Hvar kemur geitin inn í þetta annars? Ég skil þetta með beljuna, mjólk og nautakjöt að sjálfsögðu, en ég held ekki að ungabörn hafi smekk fyrir geitarosti.

Ég byrja alltaf á því að athuga hvaða geit ég eigi að fara á á flugvellinum. ‹Glottir eins og fífl›

Og farangur er far-angur. Þess vegna fer ég aldrei með meira en kemst í venjulegan skólabakpoka.

Laukstappa.
Átelja.
Ertutegund (?)

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 12/12/09 19:19

Kvenleg

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/12/09 22:14

Karlleg.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/09 23:24

Ég man eftir svipuðum leik... ef fólk hefur gaman að bera það saman: Áhersluleikur Sæma

Limruglaður

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/12/09 22:14

Ertu með úr?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 15/12/09 23:13

Rúmlega.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gildur limur
hrossabjúgu

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/12/09 23:40

Símalandi

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Lærið söng.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/12/09 13:59

reyndar ekki orð en ákaflega tvírætt:
"Ó, helga nótt"
"Óhelga nótt"
"Ó, Helga nótt"
"Óh, elga nótt"

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/12/09 14:48

Þú gleymdir: Ó! Helga Nótt!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 23/12/09 15:22

Aftansöngur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 26/12/09 21:00

Skottertur.
(á matsölustað:) „Viljið þér hafa skotterturnar yðar hýddar eða afhýddar?“

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 27/12/09 00:49

Hundslappa Drífa

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/12/09 00:52

Vand ræði.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: