— GESTAPÓ —
Hvaða verðlaun ættir þú að fá á árshátíð Gestapó?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/10/09 14:09

Nermal er bara viss á því hvar Tónabær er. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/10/09 21:10

Fæ ég ekki einhver verðlaun fyrir...öh...'skemmtiatriðin' mín á síðustu árshátíð?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/10/09 06:53

Mér finnst sem ég ætti að fá verðlaun fyrir að hafa bara ekki sést yfirhöfuð á einni einustu árshátíð þrátt fyrir einlægan vilja til að mæta.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/10/09 12:42

Rattati mælti:

Mér finnst sem ég ætti að fá verðlaun fyrir að hafa bara ekki sést yfirhöfuð á einni einustu árshátíð þrátt fyrir einlægan vilja til að mæta.

Hví þú frekar en ég? Nema báðir fengju.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/10/09 13:28

Ætli það sé þá ekki vegna útlistunar á þeim einlæga vilja? ‹Klórar sér í höfuðstafnum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/10/09 13:33

Ég ætti að fá verðlaun fyrir að ég er snillingur í bilanagreiningu. Því ég veit hvað er bilað við Billa.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/10/09 14:01

Billi bilaði mælti:

Ætli það sé þá ekki vegna útlistunar á þeim einlæga vilja? ‹Klórar sér í höfuðstafnum›

Bara vegna þess að ég vil ekki borða súr ber þá er algjör óþarfi að rífa af manni verðlaun!

‹Strunsar út með tárin í augunum›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/10/09 14:28

Tina St.Sebastian mælti:

Fæ ég ekki einhver verðlaun fyrir...öh...'skemmtiatriðin' mín á síðustu árshátíð?

Ef þú endurtekur þau á hverri árshátíð þá endar það með verðlaunum. Er það ekki?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 25/10/09 00:09

‹Kíkir inná þráðinn›

‹flissar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/10/09 00:11

Tina St.Sebastian mælti:

Fæ ég ekki einhver verðlaun fyrir...öh...'skemmtiatriðin' mín á síðustu árshátíð?

Spurning hvort að atriðin voru nógu mörg til að þú gætir unnið flokkinn Vinsælasta gestapían?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 25/10/09 00:13

Þið eruð nú ágæt.

‹flissar meira›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/10/09 02:01

Jarmi mælti:

Billi bilaði mælti:

Ætli það sé þá ekki vegna útlistunar á þeim einlæga vilja? ‹Klórar sér í höfuðstafnum›

Bara vegna þess að ég vil ekki borða súr ber þá er algjör óþarfi að rífa af manni verðlaun!

‹Strunsar út með tárin í augunum›

‹Dregur upp nokkuð hreinan vasaklút og ber upp að vitum Jarma...›
Svona nú, drengur. Blástu hressilega út úr nefinu!
‹Gefur dráknum dleikjó›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/10/09 07:39

Billi bilaði mælti:

Ætli það sé þá ekki vegna útlistunar á þeim einlæga vilja? ‹Klórar sér í höfuðstafnum›

Nema það séu verðlaun fyri að hafa aldrei komið... ‹veltir aðeins fyrir sér börnunum sínum tveimur›...augnablik, þarf aðeins að eiga orð við konuna mína.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/10/09 10:16

Dægurlagatextaþráðamorðingi ársins... hef 2 á samviskunni í augnablikinu.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 30/10/09 10:38

AA-

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 30/10/09 10:43

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer eigum að fá verðlaun (hugsanlega ásamt Tigru) fyrir að vera verðlaunaðasti Gestapóinn

Þú er óverðlaunað fífl. ‹Ulla› ‹Glottir hringinn›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 31/10/09 00:07

Ég á auðvitað afar stterkt tilkall til titilsins „besti bílstjórinn“

p.s. Norna biður að heilsa. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/10/09 02:16

‹Kýs B. Ewing fyrir að vera besti bílstjórinn›

Og kveðju Nornu kemur skemmtilegast út að svara með því orðalagi að segja að á móti biðjum vjer að heilsa sjaldsjeðum, hvítum hröfnum ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: