— GESTAPÓ —
Hvađa verđlaun ćttir ţú ađ fá á árshátíđ Gestapó?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 23/10/09 14:09

Nermal er bara viss á ţví hvar Tónabćr er. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Tina St.Sebastian 23/10/09 21:10

Fć ég ekki einhver verđlaun fyrir...öh...'skemmtiatriđin' mín á síđustu árshátíđ?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Rattati 24/10/09 06:53

Mér finnst sem ég ćtti ađ fá verđlaun fyrir ađ hafa bara ekki sést yfirhöfuđ á einni einustu árshátíđ ţrátt fyrir einlćgan vilja til ađ mćta.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Jarmi 24/10/09 12:42

Rattati mćlti:

Mér finnst sem ég ćtti ađ fá verđlaun fyrir ađ hafa bara ekki sést yfirhöfuđ á einni einustu árshátíđ ţrátt fyrir einlćgan vilja til ađ mćta.

Hví ţú frekar en ég? Nema báđir fengju.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Billi bilađi 24/10/09 13:28

Ćtli ţađ sé ţá ekki vegna útlistunar á ţeim einlćga vilja? ‹Klórar sér í höfuđstafnum›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Offari 24/10/09 13:33

Ég ćtti ađ fá verđlaun fyrir ađ ég er snillingur í bilanagreiningu. Ţví ég veit hvađ er bilađ viđ Billa.

KauBfélagsstjórinn.
Jarmi 24/10/09 14:01

Billi bilađi mćlti:

Ćtli ţađ sé ţá ekki vegna útlistunar á ţeim einlćga vilja? ‹Klórar sér í höfuđstafnum›

Bara vegna ţess ađ ég vil ekki borđa súr ber ţá er algjör óţarfi ađ rífa af manni verđlaun!

‹Strunsar út međ tárin í augunum›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Regína 24/10/09 14:28

Tina St.Sebastian mćlti:

Fć ég ekki einhver verđlaun fyrir...öh...'skemmtiatriđin' mín á síđustu árshátíđ?

Ef ţú endurtekur ţau á hverri árshátíđ ţá endar ţađ međ verđlaunum. Er ţađ ekki?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Villimey Kalebsdóttir 25/10/09 00:09

‹Kíkir inná ţráđinn›

‹flissar›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Upprifinn 25/10/09 00:11

Tina St.Sebastian mćlti:

Spurning hvort ađ atriđin voru nógu mörg til ađ ţú gćtir unniđ flokkinn Vinsćlasta gestapían?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Villimey Kalebsdóttir 25/10/09 00:13

Ţiđ eruđ nú ágćt.

‹flissar meira›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Billi bilađi 25/10/09 02:01

Jarmi mćlti:

Billi bilađi mćlti:

Bara vegna ţess ađ ég vil ekki borđa súr ber ţá er algjör óţarfi ađ rífa af manni verđlaun!

‹Strunsar út međ tárin í augunum›

‹Dregur upp nokkuđ hreinan vasaklút og ber upp ađ vitum Jarma...›
Svona nú, drengur. Blástu hressilega út úr nefinu!
‹Gefur dráknum dleikjó›

Rattati 27/10/09 07:39

Billi bilađi mćlti:

Nema ţađ séu verđlaun fyri ađ hafa aldrei komiđ... ‹veltir ađeins fyrir sér börnunum sínum tveimur›...augnablik, ţarf ađeins ađ eiga orđ viđ konuna mína.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Grágrímur 30/10/09 10:16

Dćgurlagatextaţráđamorđingi ársins... hef 2 á samviskunni í augnablikinu.

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
dordingull 30/10/09 10:38

AA-

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
dordingull 30/10/09 10:43

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer eigum ađ fá verđlaun (hugsanlega ásamt Tigru) fyrir ađ vera verđlaunađasti Gestapóinn

Ţú er óverđlaunađ fífl. ‹Ulla› ‹Glottir hringinn›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
B. Ewing 31/10/09 00:07

Ég á auđvitađ afar stterkt tilkall til titilsins „besti bílstjórinn“

p.s. Norna biđur ađ heilsa. ‹Ljómar upp›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Vladimir Fuckov 31/10/09 02:16

‹Kýs B. Ewing fyrir ađ vera besti bílstjórinn›

Og kveđju Nornu kemur skemmtilegast út ađ svara međ ţví orđalagi ađ segja ađ á móti biđjum vjer ađ heilsa sjaldsjeđum, hvítum hröfnum ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: