— GESTAPÓ —
Hvaða verðlaun ættir þú að fá á árshátíð Gestapó?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/10/09 01:41

Hvort sem þú mætir eða ekki þá er þetta ágætis banki fyrir framtíðina og dásamlegur leikur um leið.

Ég ætti að fá verðlaun fyrir lélegustu tilraunirnar til að hætta á Gestapó.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 21/10/09 02:17

Ég ætti að fá verðlaun fyrir lélegustu endurkomuna. Ekki það að ég hafi farið langt...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 21/10/09 02:26

Ég vil taka bara taka það fram að öll verðlaun fyrir árshátíð 2009 hafa nú þegar verið ákveðin.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/10/09 06:33

Mesta fíflið.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/10/09 06:39

Þau öll.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/10/09 07:17

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég vil taka bara taka það fram að öll verðlaun fyrir árshátíð 2009 hafa nú þegar verið ákveðin.

Frábært, þá þarf ég ekki að kjósa!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/10/09 07:48

Regína mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég vil taka bara taka það fram að öll verðlaun fyrir árshátíð 2009 hafa nú þegar verið ákveðin.

Frábært, þá þarf ég ekki að kjósa!

Uuuuu, þó svo að verðlaun hafi verið ákveðin þá þarf það ekki endilega að þýða að verðlaunahafar hafi verið ákveðnir.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 21/10/09 09:15

Fjarstaddasti póinn. Ekki lengst í burtu, heldur alltaf í burtu.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/10/09 11:25

Ég ætla ekki að fá nein verðlaun. Ég ætla bara að halda þeim titli sem ég þegar hef. OG KOMA Í VEG FYRIR AÐ NOKKUR ANNAR VERÐI VALINN EFNILEGASTI NÝLIÐINN.. MUHAHAHAHHAHHHAHAHAHAHAHAHAHAHHHHAHA.......A............A................A...................AAAA..a..a.....a.........a

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
21/10/09 11:34

Ég ætla mér að hrifsa efnilegasta nýliðatitilinn af Huxa.

Og þar sem mér skilst að svoleiðis titill hafi ekki verið veittur á síðustu árshátíð ætla ég að verða efnilegasti nýliðinn 2008 og 2009!

Þessi ætlun mín er óháð því, hvort ég vinni kosninguna hans Þarfa. Það er óÞarfi.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/10/09 12:23

Lengst að kominn á árshátið.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 21/10/09 12:58

Fallegasta skallann.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/10/09 13:13

Grágrímur mælti:

Mesta fíflið.

Mér finnst nú að þú eigir að fá verðlaun fyrir einvígi ársins: http://www.googlefight.com/index.php?lang=en_GB&word1=Christopher+Reeve&word2=Stephen+Hawking

Það vakti einskæra kátínu að sjá spýtukallana lúskra hvor á öðrum.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 21/10/09 13:50

Jarmi mælti:

Regína mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég vil taka bara taka það fram að öll verðlaun fyrir árshátíð 2009 hafa nú þegar verið ákveðin.

Frábært, þá þarf ég ekki að kjósa!

Uuuuu, þó svo að verðlaun hafi verið ákveðin þá þarf það ekki endilega að þýða að verðlaunahafar hafi verið ákveðnir.

Ó jú Regína.

Það sem Jarmi sagði !

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 21/10/09 14:24

Mér finnst að ég ætti að vera kjörinn geðþekkasti gestapóinn en er ég ástmögur guðanna og afbragð alls sem lifir. Jafnframt er ég lang-lang-langhógværasti gestapóinn, og það með afbrigðum. Verði misbrestur á því að ég fái þessi verðlaun mun ég íhuga alvarlega að tyfta Villumeyju ekki í BDSM-dýflissunni minni næstu þrjár vikurnar eða svo.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/10/09 14:30

hvurslags mælti:

Grágrímur mælti:

Mesta fíflið.

Mér finnst nú að þú eigir að fá verðlaun fyrir einvígi ársins: http://www.googlefight.com/index.php?lang=en_GB&word1=Christopher+Reeve&word2=Stephen+Hawking

Það vakti einskæra kátínu að sjá spýtukallana lúskra hvor á öðrum.

‹Lamast af hlátri ›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/10/09 23:04

Grágrímur mælti:

hvurslags mælti:

Grágrímur mælti:

Mesta fíflið.

Mér finnst nú að þú eigir að fá verðlaun fyrir einvígi ársins: http://www.googlefight.com/index.php?lang=en_GB&word1=Christopher+Reeve&word2=Stephen+Hawking

Það vakti einskæra kátínu að sjá spýtukallana lúskra hvor á öðrum.

‹Lamast af hlátri ›

‹Veikist heiftarlega af hláturvírus þeim sem nú gengur›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/10/09 23:47

Vjer eigum að fá verðlaun (hugsanlega ásamt Tigru) fyrir að vera verðlaunaðasti Gestapóinn ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: