— GESTAPÓ —
Vjer játum hjer međ...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Madam Escoffier 5/3/10 23:40

... ađ ég og maddaman erum orđnar grunsamlega drukknar miđađ viđ ađ vera einar heima.

Grýta 6/3/10 00:00

... ađ ég er orđin pirruđ á áhugaleysi ţeirra sem skrá sig í leik, sem ţeir ćtla sér greinilega ekki ađ spila.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Fergesji 6/3/10 00:20

Vér játum hér međ, ađ vér förum jafnvel oftar í sturtu, en góđu hófi gegnir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Galdrameistarinn 6/3/10 08:50

... ađ ég er hér of lítiđ ađ eigin mati en of mikiđ ađ sumra annara mati.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Nermal 24/5/10 00:53

..ađ ég hef komist viđ ţegar ég hef heyrt Nóttu mína syngja.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar

...ađ af einhverjum ástćđum á ég disk međ hljómsveitinni „Í svörtum fötum“.

En hún snýst nú samt
Nermal 24/5/10 21:56

...ađ ég kann helling af textum međ Brimkló. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Madam Escoffier 24/5/10 23:32

... ađ áfengisţol Madömmunar er grunsamlega gott, og er hún ţví núna ađ breyta helginni í 4 daga fyllerí.

Grágrímur 25/5/10 05:15

Ađ ţađ er allt of langt síđan Grágrímur drakk áfengi síđast...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Huxi 25/5/10 16:15

...ađ ég mćtti ekki til vinnu í dag.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Regína 25/5/10 16:37

.. ađ ég keypti flatskjá í stađinn fyrir ađ láta laga gamla rörsjónvarpiđ.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Offari 25/5/10 16:39

Regína mćlti:

Ég trúi ţessu ekki upp á ţig. Varst ţađ ţú sem komst ţjóđini á hausinn?

KauBfélagsstjórinn.
Regína 25/5/10 16:41

Offari mćlti:

Regína mćlti:

Ţjóđin fór á hausinn fyrir einu og hálfu ári, en ég keypti bara núna áđan, svo ég held ţađ hafi frekar veriđ ţú!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Offari 25/5/10 16:44

Ég keypti mér aldrei flatskjá.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
Regína 25/5/10 18:19

Nú, ţá er ţađ hvorugu okkar ađ kenna ...

Dula 25/5/10 19:48

ađ ég er međ augađ á skjánum, og ţađ er júrótrasskeppnin og mér finnst ţetta ekki töff.., nema kommentin hans Simma, ţau halda ţessu alltaf viđţolanlegu.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 28/5/10 17:26

Regína mćlti:

Offari mćlti:

Regína mćlti:

Ţjóđin fór á hausinn fyrir einu og hálfu ári, en ég keypti bara núna áđan, svo ég held ţađ hafi frekar veriđ ţú!

Getur kannski veriđ ađ ţjer hafiđ óvart notađ tímavjel viđ kaupin og ađ ţví tengist hruniđ á einhvern hátt ţessum kaupum, jafnvel ţó yđur virđist sem ţjer hafiđ keypt flatskjáinn núna ? ‹Horfir grunsemdaraugum yfir lýsingar Skýrslunnar á efnahagsađstćđum skömmu fyrir hrun›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Regína 28/5/10 20:33

Vladimir Fuckov mćlti:

Regína mćlti:

Offari mćlti:

Regína mćlti:

Getur kannski veriđ ađ ţjer hafiđ óvart notađ tímavjel viđ kaupin og ađ ţví tengist hruniđ á einhvern hátt ţessum kaupum, jafnvel ţó yđur virđist sem ţjer hafiđ keypt flatskjáinn núna ? ‹Horfir grunsemdaraugum yfir lýsingar Skýrslunnar á efnahagsađstćđum skömmu fyrir hrun›

‹Klórar sér í höfđinu›Hvernig notar mađur tímavél óvart?

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: