— GESTAPÓ —
Verð að fara varlega
» Gestapó   » Almennt spjall
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bogason 25/9/09 10:58

Ég hef heyrt að Baggalútur sé hættulegur staður og ætla því að læðast með veggjum um stund. Það eru allir svo kurteisir hérna að að mér setur hroll.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ef þú skrifar rétt, með punktum, stórum stöfum og öllu tilheyrandi, þá erum við ekkert hættuleg. Fyrir utan Hvæsa, hann er stórhættulegur. ‹Glottir eins og fífl›

Vertu velkominn og farðu nú í Innflytjendahliðið!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/9/09 11:19

Fúlan laumufarþega
fann, já það er naumast
að fara'nn verður varlega,
veggjum meðfram laumast.

Af hverju er annars ekki stór stafur í nafninu þínu, ha?? ‹Potar í bumbuna á nýliðanum›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/9/09 19:42

Ég er ekkert kutreis þarna sítugemlingur!!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 25/9/09 20:57

Hey! Það er sega mega ofurtöff aðferð... Ég notaði hana sjálf og hún reyndist mér afskaplega vel þangað til að eitt erkifíflið hérna skifaði félagsrit og þá gat ég eigi lengur laumast hér um eins og gluggaperri.

En gangi þér vel með þetta bara!xT

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Velkominn hingað, bogason.
Farðu varlega.
Passaðu þig á myrkrinu og ekki koma hingað eftir miðnætti.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/9/09 10:38

Ekki fór ég varlega. Og þó (veit að það er illa séð að byrja settningu á og) Ég passaði mig á Grænlensku blómarósunum, skaut hreindýr og héra, veiddi óhemju af silung, tveir selir féllu líka og það munaði litlu að mér tækist að skjóta ísbjörn í sjálfsvörn. Því miður fældist hann svo við neyðarblysin að ég gat ekki verið þekktur fyrir að skjóta kvikindið á flótta.

HÆ Anna og Nermal, hvar voru þið í sumar? Allavega gaman að sjá ykkur!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/9/09 10:41

Getur auðvitað Bauvað þig, mjög bauvað e-ð.‹ Blikkar augunum›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/9/09 10:57

HÆ bauv ! Gaman að sjá þig api.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/9/09 11:20

Bara til þess að fara ei varlega, þá hef ég vellt því fyrir mér lengi hvort eina leiðin til að losna við krullaða sýklópatann sé að strangheiðarleg og góðgjörn ungmey einfaldlega skyti kvikindið. Bæri því við, að hún sem framtíð Íslands, hefði fullann rétt til að vernda óborin börn sín fyrir Davíð Oddsyni.
Fengi í mesta lagi 4-5ár og laus eftir tvö. Þó, ef svo heppilegi vildi til að ég væri orðinn forseti, þá fengi hún orðu.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 27/9/09 10:10

dordingull mælti:

Ekki fór ég varlega. Og þó (veit að það er illa séð að byrja settningu á og) Ég passaði mig á Grænlensku blómarósunum, skaut hreindýr og héra, veiddi óhemju af silung, tveir selir féllu líka og það munaði litlu að mér tækist að skjóta ísbjörn í sjálfsvörn. Því miður fældist hann svo við neyðarblysinn að ég gat ekki verið þekktur fyrir að skjóta kvikindið á flótta.

HÆ Anna og Nermal, hvar voru þið í sumar? Allavega gaman að sjá ykkur!

Hvað ertu að gera með það að skjóta seli? Er nokkuð hægt að nýta þá nema í bætur fyrir Halldóri Á. ?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 27/9/09 19:10

Dóri fengi aldrei neitt af mínum feng. Ekki einu sinni bót fyrir rassgatið. Selsgreyin voru skotin af drápsfýkn og til að gleðja ferjumennina. Þeir fengu skinnin og það af keti og spiki sem við gátum ekki torgað.
Bjössa mátti hinsvegar ekki skjóta nema hægt væri að sanna sjálfsvörn fyrir rétti.
Því varð ég að setja gikkfingurinn í rassinn meðan inuitarnir skutu á hann úr merkjabyssum.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Áslákur Blái 8/10/09 14:02

Já, maður verður að fara sér hægt í kringum þessa prófessjónal skriftara. Ég, sem dæmi, fann mér afar kósý horn og hef hugsað mér að dúsa þar til að byrja með, kannski fikra mig aðeins nær þegar á líður.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spritti 19/11/09 21:56

Það er bezt að hafa varann á.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/11/09 21:58

varðanddi þeta opnunar innlegg og svariðhenar villimeijar að þá er það bara kjaftði.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/11/09 22:00

‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: