— GESTAPÓ —
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
núrgis 21/9/09 22:13

ég er ofurnúrgis. ţekkt fyrir allskyns óskunda en mun gera mitt besta til ađ haga hegđun minni svo eigi hljóti ég skömm af. ég er ófétis námsmaur sem sérhćfir sig í grafískri miđlun til almúgans.
ég hef ánćgju af áfengum veigum og köttum og fer helst ekki út fyrir póstnúmer mikiđ hćrri en 100. ekki nema til ađ votta sauđfjárbćndum virđingu mína. sem ég geri allsekki nóg af. samt bý ég til prýđilega kjötsúpu og ćtti ađ gera meira af ţví. tek ţađ til athugunar.

Billi bilađi 21/9/09 22:16

Hć.
Ţú átt eftir ađ fá fleiri athugasemdir um skort á hástöfum.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Grágrímur 21/9/09 22:20

Velkominn, ég ţigg kjötsúpu og gef smá heilrćđi í stađinn, lćrđu á Hástafalykillinn á lyklaborđinu ţínu, ţví ella verđur viđdvöl ţín hér óbćrileg...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
núrgis 21/9/09 23:17

Ég lifi hratt og kann alveg á caps lykilinn. Miđnafniđ mitt er Hćtta og ég geng međ litla sprengju í tyggjóbrefi í veskinu mínu til vonar og vara. Hver Von og Vari eru fylgir ekki sögunni en ykkar vegna skal ég vanda fingrasetninguna á lyklaborđinu. Ţakkir fyrir ábendinguna.

Fergesji 21/9/09 23:58

Til frekara öryggis skal hér bent á, ađ á undirsíđum Baggalúts, og ţá sérlega á Gestapó, er í hvívetna krafizt stafsetningar, er fćri fram úr öllum vćntingum, sé miđađ viđ hinn almenna Íslending. Einnig er hćgt ađ innrćta slíka stafsetningu, og talsmáta og ađra hegđan samkvćmt henni.

Takist yđur ađ uppfylla allar ţćr kröfur, er Gestapóar gera til yđar, en ţćr eru líklega fleiri en ţćr, er hér eru upp taldar, bjóđum vér yđur velkomiđ, en eigi fyr.

Lifiđ heilt, núrgis.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Ívar Sívertsen 22/9/09 00:42

.nimoklev utreV .ilref á réh ađilýn ájs namag ,Sigrún lćS

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
hlewagastiR 22/9/09 00:57

Hć.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Ívar Sívertsen 22/9/09 01:01

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Grágrímur 22/9/09 01:04

Ćh

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
núrgis 22/9/09 12:12

Ég mun héđan af gćta mín af ýtrustu natni og nákvćmni svo ég muni eigi ţurfa ađ lifa ţá skömm ađ hafa sćrt blygđunarmálfarskennd Baggalútringa. Eđa er ţađ Baggalútara? Svo er aldrei ađ vita nema ég hendi inn einni limru eđa svo.

Ţarfagreinir 22/9/09 12:16

núrgis mćlti:

Ég mun héđan af gćta mín af ýtrustu natni og nákvćmni svo ég muni eigi ţurfa ađ lifa ţá skömm ađ hafa sćrt blygđunarmálfarskennd Baggalútringa. Eđa er ţađ Baggalútara? Svo er aldrei ađ vita nema ég hendi inn einni limru eđa svo.

Baggalýtinga!

Vertu annars velkomin(?). Láttu fara vel um ţig.

núgris mćlti:

... ég hef ánćgju af áfengum veigum ...

Ţú stenst ţá allavega grunninntökuskilyrđiđ hér ...

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tumi Tígur 22/9/09 13:01

núrgis mćlti:

ég hef ánćgju af áfengum veigum og köttum

Mér líst strax vel á ţennan nýliđa. xT

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
Vladimir Fuckov 22/9/09 13:04

Vjer bjóđum yđur hjer međ formlega velkominn/velkomna/velkomiđ međ hefđbundnum fyrirvörum. Hjer vantar einmitt góđa nýliđa, helst í allnokkru magni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
núrgis 22/9/09 19:35

Ţađ er mér hin mesta ánćgja, heiđur og sannkölluđ gleđi ađ hafa fengiđ ađ njóta ţess ađ vera svo formlega og fallega bođin velkomin í ţennan hćstvirta félagskap heldri manna.
Salut félagar.
Yđar auđmjúk
OfurNúrgis SúperSigrún him ógurlega

Regína 22/9/09 19:37

Him?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
núrgis 22/9/09 19:40

Nú er ég hrćdd um ađ ég skilji ekki mállýsku ţína.

Regína 22/9/09 20:40

Nei, ţađ er öfugt, Súpersigrún him ógurlega. Velkomin annars, gott ađ sjá hvađ ţú ert fljót ađ taka upp góđa siđi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
núrgis 22/9/09 21:28

Já, ég reyni ađ gera bara eins og mér er sagt og ţá fer ţetta allt vel ađ lokum. Ţá er ég reyndar ađ tala um kennarana mína en mađur getur alveg lćrt almenna kurteisi líka.

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: