— GESTAPÓ —
Hvar verđur ţú í kvöld?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/09 23:40

Ívar Sívertsen mćlti:

dordingull mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Já, ég kíki jafnvel á ţađ stuđ... en ekki lengi samt... ţví er nú andskotans helviti ver og miđur.

Ef einhverstađar er fjör og stuđ ţá ertu sí-grenjandi. Skabbi kjaftar ţví vafalaus hvar ţetta fjör verđur(ţarf vađ skođa svo mikiđ ađ ég nenni ekki ađ gá ađ ţví sjálfur)xT

Nújâ? Ég hef ekki grenjađ í mörg ár.

Vjer erum eiginlega of ţreyttir og syfjađir til ađ grenja yfir ađ vera ađ missa af einhverju - höfum veriđ nćr stanslaust ađ í allan dag fram á kvöld, allt gćrkvöldđ og morgundagurinn er ađ mestu undirlagđur líka. Leggjum vjer hjer međ til ađ bannađ verđi međ lögum ađ áhugaverđir viđburđir rekist á ‹Glottir eins og fífl› ‹Brestur í óstöđvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 27/9/09 01:21

Ég var heima međ eitranir af völdum óvina ríkisins.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Ég verđ heima hjá mér, a.m.k. úr ţví sem komiđ er, af ţví ađ ófiniir ríkisins hafa byrlađ mér eitur sem gera ţađr ađ verku mađ ég get hvortki tjáđ mig né skriđfađ rétt efti fir a đ ég er mnýbúinn ađ drekka ţreetta eitur.

Vona ađ einhver komist ađ ţví hvers lags ţetta eityrur er.

En hún snýst nú samt
Ívar Sívertsen 27/9/09 13:12

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Ég verđ heima hjá mér, a.m.k. úr ţví sem komiđ er, af ţví ađ ófiniir ríkisins hafa byrlađ mér eitur sem gera ţađr ađ verku mađ ég get hvortki tjáđ mig né skriđfađ rétt efti fir a đ ég er mnýbúinn ađ drekka ţreetta eitur.

Vona ađ einhver komist ađ ţví hvers lags ţetta eityrur er.

Ţetta kallast stafaeitur, nákvćmniseitur og eitureitur. Ég varđ fyrir háls- nef- og eyrnaeitri... svo slćmu ađ lungun eru farin ađ hósta ţví upp!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
dordingull 27/9/09 21:05

Ekki veit ég hvar ţiđ náiđ í ţennan óţverra. Sturta sjálfur í mig öllu ţví eitri sem til mín flýtur, jarđgerđu sem kemisku og verđ aldrei veikur.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Genji 29/10/09 23:51

Ég verđ heima ađ vinna í ţví ađ leggja Völuspá á minniđ útfrá Konungsbók.

GESTUR
spritti 19/11/09 21:57

Ég verđ heima

Nermal 19/11/09 22:16

Ég verđ bara kúrandi viđ hliđ Nóttu minnar.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Billi bilađi 17/1/10 12:10

Í Lundúnum ađ bíđa eftir vél til Ástralíu. ‹Haskar sér út í leigubíl›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Dula 17/1/10 12:37

Viđ skötuhjúin verđum ađ slafra í okkur dýrindis mat hjá dýrindis fólki.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !

Í kvöld, ćtla ég ađ stúdera hrútspung.

‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Kargur 17/1/10 19:58

Í stól fyrir framan sjónvarpiđ. Ţetta kallar mađur ađ lifa á brúninni.

Ég laug. Ég sat í einstökum Volvo-sófa fyrir framan sjónvarp. Sófinn fćr fimm stjörnur.

Ţađ held ég nú!
Jarmi 18/1/10 14:00

Ég verđ í velmegun og lúxus í Danaveldinu góđa.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Vladimir Fuckov 18/1/10 16:54

Vjer verđum ţar sem vjer verđum. Annađ teljum vjer ađ sje algjörlega útilokađ enda vćri ţá um ađ rćđa gróf brot á mörgum náttúrulögmálum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 20/1/10 09:09

Í kvöld verđ ég í fyrramáliđ. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Offari 20/1/10 12:09

Billi bilađi mćlti:

Í kvöld verđ ég í fyrramáliđ. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Er tímavélaţjófurinn ađ koma upp um sig?

KauBfélagsstjórinn.
Billi bilađi 21/1/10 05:02

Nei, tímabeltaţjófurinn, ekki tímavélar.

Grágrímur 21/1/10 12:46

Heima.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: