— GESTAPÓ —
Hvar verður þú í kvöld?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/9/09 16:10

Ég verð á Café Rósenberg þar sem hljómsveitin Varsjárbandalagið verður að spila.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 19/9/09 17:32

Svei mér þá ef ég skelli mér ekki aftur.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Í kvöld ætla ég að klóra Tigru bakvið eyrað og láta hana mala eins og enginn sé morgundagurinn....

‹flautar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/9/09 17:40

Ég ætlaði í gær en örlögin höguðu því þannig að ég lenti á öðrum... mun verri stað. Mig langar í kveld en það er óvíst að ég komist vegna neikvæðrar staðsetningar svefnstaðar míns og neikvæðum vanskorti á m0guleikum á að komast aftur á téðan stað... sé þó til.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég verð vant við látinn.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/9/09 18:56

Ætli ég verði ekki heima .. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/9/09 20:10

Ég held að ég verði bara heima í kvöld.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/9/09 20:11

Ætli ég mæti ekki bara.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 20/9/09 03:30

Jég er á heimaslóðum!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég vqr þarna.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/9/09 19:45

Nú verð ég áheyrandi á tónleikum Ljótu Hálfvitanna á Rósenberg.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/9/09 20:00

Ég verð nú bara heima með ástini minni, enda vinna kl 8 í fyrramál.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bara heima held ég, vegna vinnu í fyrramálið.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/9/09 22:46

Bara heima... stuð annað kvöld ‹Ljómar upp›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/09 01:38

Já, ég kíki jafnvel á það stuð... en ekki lengi samt... því er nú andskotans helviti ver og miður.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/9/09 12:40

Ívar Sívertsen mælti:

Já, ég kíki jafnvel á það stuð... en ekki lengi samt... því er nú andskotans helviti ver og miður.

Ef einhverstaðar er fjör og stuð þá ertu sí-grenjandi. Skabbi kjaftar því vafalaus hvar þetta fjör verður(þarf vað skoða svo mikið að ég nenni ekki að gá að því sjálfur)xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/09 12:55

dordingull mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Já, ég kíki jafnvel á það stuð... en ekki lengi samt... því er nú andskotans helviti ver og miður.

Ef einhverstaðar er fjör og stuð þá ertu sí-grenjandi. Skabbi kjaftar því vafalaus hvar þetta fjör verður(þarf vað skoða svo mikið að ég nenni ekki að gá að því sjálfur)xT

Nújâ? Ég hef ekki grenjað í mörg ár.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/9/09 13:10

Ívar Sívertsen mælti:

dordingull mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Já, ég kíki jafnvel á það stuð... en ekki lengi samt... því er nú andskotans helviti ver og miður.

Ef einhverstaðar er fjör og stuð þá ertu sí-grenjandi. Skabbi kjaftar því vafalaus hvar þetta fjör verður(þarf vað skoða svo mikið að ég nenni ekki að gá að því sjálfur)xT

Nújâ? Ég hef ekki grenjað í mörg ár.

HE-Jæja! Hvað með mikrófóninn í Borgarnesi?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: