— GESTAPÓ —
Póst starfsmenn kvarta undan snjóhlébörđum !
» Gestapó   » Almennt spjall
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
agnarsnefill 12/9/09 11:42

Eppli (e. Apple) hefur nýveriđ sent út um 4.8 miljón snjóhlébarđa (e. Snow Leopard) og hafa póststarfsmenn víđsvegar um heim tekiđ sig saman og mótmćlt ţví harđlega. Fara ţeir fram á ađ fá sérstakt áhćttuálag ţar sem dýrin eru um 150-200 kg. og hafa nú ţegar um 600 starfsmenn póstţjónustunnar víđa um heim horfiđ sporlaust.

Í viđtali viđ einn ţekktasta póstmann allra tíma hann Pál segir hann ađ hann hafi aldrei séđ neitt í líkingu viđ ţetta áđur, " Ţađ slapp einn hjá mér um daginn og ég var kominn í um 140 Km/h hrađa á sćbrautinni en samt stakk kvikindiđ mig af" Páll Líkt og margir ađrir póstmenn hafa fariđ fram á 350 Kr. áhćttuálag á stykki en fynnst allavega lágmark ađ fá kort í sundlaugarnar til ađ geta slappađ af í pottinum eftir svona vinnudaga.

Páll segist ástandiđ svo slćmt ađ kötturinn Njáll ţvertaki fyrir ţađ ađ koma međ honum í vinnuna lengur og hangi núna ađalega heima á ircinu.

http://www.apple.com/macosx/

Vladimir Fuckov 13/9/09 01:24

Athyglisvert. Spurning er hvort Páll ćtti ađ ekki uppfćra köttinn í eitthvađ stćrra, t.d. ljón. Ţađ kynni ađ halda snjóhljebörđum í hćfilegri fjarlćgđ. Ađ vísu gćti ljóniđ tekiđ upp á ţví ađ eta Pál en koma má í veg fyrir slíkt međ ţví ađ ganga um í brynvörn úr kóbalti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Álfelgur 13/9/09 20:17

Getum viđ ekki bara beđiđ Tígru ađ hćtta ađ éta póstburđarmenn og fćra sig út í e-đ sem má missa sín... eins og til dćmis pólitíkusa?

Mu!
hlewagastiR 13/9/09 20:22

Póst starfsmenn? Er fyrra orđiđ latína?

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
hvurslags 13/9/09 21:42

hlewagastiR mćlti:

Póst starfsmenn? Er fyrra orđiđ latína?

E.t.v. ţýđir post-starfsmađur sama og dreki.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: