— GESTAPÓ —
Nafnleysi
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/9/09 00:00

Já, ég verð að viðurkenna að ég er búinn að fá nóg af þessum nafnleysingjum sem vaða um á Aldræsunni - það er eiginlega ástæðan fyrir því að hér er ávallt best að vera.

Yðar einlægi
Skarpmon Skrumfjörð

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/09 01:23

Já, nafnleysingjar eru lúðulakar og dusilmenni!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/09 01:28

Þetta er komið út fyrir allan þjófabálk, hvernig nafnlausir hugleysingjar vega úr launsátri. Mun betra er að ganga beint til verks og kljúfa menn í herðar niður svo þeir sjái til.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 8/9/09 02:11

Hvað er „Aldræsunni“?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/09 04:07

Net=dræsa, Aldræsan=Internet

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 8/9/09 07:30

Flautaþyrlar! Vindbelgir! Froðusnakkar.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 8/9/09 08:08

Nákvæmlega!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 8/9/09 08:49

Ég er Megas.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/09 10:58

Megas mælti:

Ég er Megas.

Það er enginn Megas í þjóðskrá! Nafnleysingi!

‹Nær í kyndla og heykvíslar og útdeilir›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/9/09 14:04

Vjer erum ekki fyllilega sammála umræðum hjer um nafnleysi. Hið raunverulega vandamál er nefnilega ekki nafnleysi því allir verða að gefa upp eitthvert nafn, sbr. að " " er t.d. ekki leyfilegt nafn hjer á Gestapó. Vandamálið er fólk sem villir á sjer heimildir á netinu með hinum fáránlegustu dulnefnum. Sjálfir höfum vjer aldrei gert slíkt og höfum hjer forláta vottorð upp á að vjer heitum og höfum ávallt (nema fyrstu dagana eftir fæðingu) heitað Vladimir Vasilievich Fuckov ‹Veifar skjölum í sjöriti máli sínu til staðfestingar›.

Sem betur fer virðist fremur lítið hafa verið um að gestir hjer villi á sjer heimildir. Kann það að staðfesta getgátur um að skítkast og leiðindi eigi sjer aðallega stað þar sem slíkt er gert í stórum stíl því fremur lítið hefur einmitt verið um skítkast og leiðindi hjer.

Þó grunum vjer fáeina gesti hjer um að villa á sjer heimildir, t.d. er augljóst að óvinir ríkisins gera slíkt í stórum stíl.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/9/09 14:59

Kannski er vandinn sá að nafnleysingjarnir eru að skeyta skapi sínu á öllu almennilegu fólki með nafn af því þeir eru ósáttir og afbrýðisamir vegna nafnanna. Það gæti verið lausn að gefa þeim nöfn. Ég tel það til dæmis ekkert eftir mér að gefa nöfn sé eftir því óskað. Það skal þó tekið fram að ég gef ekki mitt nafn.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 8/9/09 16:51

Ég vil benda á að þeim sem ekki hefur verið treyst fyrir nafni sem hefst á stórum staf (eins og lög gera ráð fyrir hér í Baggalútíu) er ekki treystandi í viðkvæmri umræðu sem þessari. ‹Lítur mjög alvarlegu hornauga á krossgötu›
Þetta eru lítilmenni! ‹Þyggur heykvísl og kyndil frá Þarfa›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 8/9/09 18:07

Ég var nafnlaus þar til ég komst á táningsárin, þá stal ég nafni af afa mínum sem og úr útdauðu erlendu tungumáli. Þannig að það er von til að fólk sem er hingað til nafnlaust geti síðar meir leiðrétt þann persónugalla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/9/09 18:09

Skítkast, leiðindi? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/9/09 21:03

‹Grípur heykvísl og ræðst á garðann þar sem hann er lægstur›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/09 17:09

Upprifinn mælti:

Skítkast, leiðindi? ‹Klórar sér í höfðinu›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Eruð þjer með þessum orðum að gefa í skyn að hjer sjeu fleiri gestir undir dulnefnum en hingað til hefur verið talið ? Heitið þjer kannski eitthvað annað en Upprifinn ? ‹Hrökklast vegna þessa ótrúlega möguleika aftur afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Áslákur Blái 8/10/09 14:53

Hva? Eiga allar þessar hótanir um líflát á vefnum að verða að veruleika? Nafnleysi bjargar mannslífum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/10/09 03:05

Áslákur Blái mælti:

Hva? Eiga allar þessar hótanir um líflát á vefnum að verða að veruleika? Nafnleysi bjargar mannslífum.

APi!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: